6 tiện ích tin nhắn ZNS đem lại cho doanh nghiệp

Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng bằng Zalo ZNS
Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút

Dịch vụ Zalo ZNS ra đời nhằm mục đích nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp. Đồng thời, cải tiến mọi trải nghiệm tương tác cho khách hàng. Vì thế, dịch vụ tin nhắn ZNS đã cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn. Và trở thành giải pháp tối ưu cho tất cả các loại hình doanh nghiệp.

Tin nhắn ZNS thông báo đến khách hàng:

Dịch vụ Zalo ZNS hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện gửi các thông báo chăm sóc khách hàng. Có thể kể đến như: giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… . Với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó. Tạo sự tin tưởng và tăng tính chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng. Nội dung tin nhắn có thể chứa được lên đến 400 ký tự và tối đa đến 3 đoạn văn.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả:

zns-tin-nhan-tien-ich-cho-doanh-nghiep

Dịch vụ ZNS hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước. Có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc khuôn mẫu có sẵn…. .Từ đó, giúp tăng tỷ lệ tương tác, sự chuyên nghiệp và hài lòng đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, còn cho phép gửi tin nhắn đến trực tiếp số điện thoại khách hàng sử dụng Zalo. Mà không cần phải follow Zalo OA trước đó. 

Tìm hiểu tại sao các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ ZNS để chăm sóc khách hàng: eZNS – Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

Gửi tin nhắn cực nhanh:

Với ZNS, 100% tin nhắn được gửi đi chỉ trong 1 giây. Và 90% tin nhắn của Zalo được nhận trong vòng 5 giây. Tiếp cận đến người dùng nhanh chóng và số lượng lớn dựa trên nền tảng mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam.

Dịch vụ tin nhắn ZNS sở hữu một hệ thống API bảo đảm an toàn thông tin . Giúp cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin nhắn vào bất kỳ hệ thống phần mềm hoặc bất bỳ ngôn ngữ nào.

zns-gui-tin-trong-cuc-nhanh

Hỗ trợ nút bấm CTA trong tin nhắn:

Trong thành phần chức năng của dịch vụ tin nhắn ZALO ZNS có chứa nút bấm kêu gọi hành động (Call To Action Button). Dễ dàng chèn đường link liên kết đến một website hoặc là nút gọi/chat phản hồi trực tiếp đến doanh nghiệp.

Nhằm tạo tiện lợi để khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác 2 chiều với nhau thuận tiện, nhanh chóng và miễn phí.

Tin nhắn chứa logo thương hiệu:

Bên cạnh nội dung tin nhắn gồm nhiều ký tự, có màu sắc và hình ảnh sinh động. Còn có thêm logo thương hiệu nổi bật hơn nằm ở phía trên nội dung gửi đi. Tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Tối ưu chi phí:

Doanh nghiệp chỉ trả phí cho hệ thống gửi tin nhắn tự động ZNS dựa trên lượt tin nhắn được gửi đi thành công. Điều đó giúp tiết kiệm được 40% chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả truyền thông và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Bên cạnh đó, hiện tại hệ thống Zalo Notification Service của chúng tôi đang có chương trình tặng 50.000 tin nhắn ZALO ZNS cho quý khách hàng đăng ký dịch vụ ngay từ hôm nay.

Ngoài ra, Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ tin nhắn ZALO ZNS  bằng cách.

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484