Bảng giá dịch vụ eZNS – Tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút

eZNS được triển khai dễ dàng như một kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có của doanh nghiệp. Chi phí cho việc triển khai và gửi tin nhắn Zalo ZNS cũng rất phù hợp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 40% chi phí so với các kênh khác.

Bảng giá eZNS bao gồm 2 loại tin:

  • Tin thông thường (trong 2h): Tính tiền trên lượt nhận thành công trong 2 giờ (Giá 220đ/tin)
  • Tin ưu tiên (trong 15s): Tính tiền trên lượt deliver thành công trong 15 giây (Giá 330đ/tin)
Bảng Giá Zalo ZNS tại Việt Nam

Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khi gửi Zalo ZNS không thành công bằng cách tích hợp giải pháp Multi-Channel Messaging API. Gửi tin nhắn từ  ưu tiên lần lượt các kênh OTT như: Zalo – Viber – SMS. Đảm bảo tất cả khách đều nhận được thông tin gửi đi.

Điều kiện sử dụng eZNS

eZNS đáp ứng nhu cầu sử dụng từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đến Startup. Giúp gửi tin nhắn tương tác hai chiều với nội dung chuyên nghiệp, sinh động. Đảm bảo tương tác và duy trì giao tiếp với khách hàng mục tiêu hiệu quả. 

Đối với doanh nghiệp, khi sử dụng dịch vụ eZNS chỉ cần đăng ký, xác thực tài khoản Zalo OA. Thông qua API gửi tin đến những người dùng đã phát sinh mối quan hệ trước đó hay đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp. Trong đó, người dùng có thể không cần theo dõi Zalo OA doanh nghiệp.

Mẫu tin nhắn và kịch bản sẽ được kiểm duyệt trước bởi Zalo. Nội dung tin nhắn Zalo ZNS dưới nhiều dạng như:

  • Tin nhắn thông báo: Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.
  • Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, có thể tận dụng để tùy biến khi gửi theo cấu trúc template có sẵn.
  • Tin nhắn OTP: Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng

Các bước đăng ký dịch vụ Zalo ZNS:

  • Bước 1: Đăng ký Zalo ZNS  liên hệ ZaloZNS để được hỗ trợ.
  • Bước 2: Ký hợp đồng trực tiếp với Zalo ZNS. 
  • Bước 3: Đăng ký và xác thực Zalo Official Account.
  • Bước 4:Thống nhất nội dung đúng chuẩn với Zalo ZNS.

Các dạng tin nhắn Zalo ZNS

mẫu tin trong Zalo ZNS

Một tin nhắn Zalo ZNS sẽ bao gồm các thành phần như:

  • Tên Zalo OA : hình ảnh kèm logo hoặc brandname giúp tăng nhận diện thương hiệu.
  • Nội dung tin nhắn: dưới dạng text, hình ảnh, OTP. Được thiết kế để phù hợp với từng loại hình kinh doanh hay thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
  • Menu OA: chứa nút hành động Call to Action hỗ trực trực tiếp tra cứu dịch vụ, truy cập Website hay gọi đến Hotline… để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, phản hồi kịp thời những thắc mắc từ khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ Zalo ZNS. Hay có bất kì thắc mắc liên quan đến dịch vụ. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất tại: eZNS. 

Thông tin liên hệ:

– Trụ sở chính: 06 đường số 16, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
– Chi nhánh HN: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
– Hotline: 0901 888 484

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484