eZNS – Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

Zalo-ZNS-Tuong-tac-va-ket-noi- khach-hang-de-dang
Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút

Khách hàng chính là tài sản và góp phần quan trọng quyết định thành công của một doanh nghiệp. Vì vậy, chăm sóc khách hàng là một bộ phận thiết yếu và tốn nhiều công sức tiền bạc nhất. Thấu hiểu những nhu cầu và khó khăn của doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, eSMS chúng tôi đã bổ sung thêm dịch vụ eZNS để biến những khó khăn đó trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

1. Chăm sóc khách hàng là gì? 

Chăm sóc khách hàng là những dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng – trước và sau khi họ mua hàng, tất cả những dịch vụ mà doanh nghiệp tạo ra nhằm thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Ngày nay, việc chăm sóc phục vụ khách hàng không chỉ là hỗ trợ qua điện thoại truyền thống mà đối với email, SMS, mạng xã hội và đặc biệt là eZNS cũng là những phương thức chính có thể áp dụng trong thời đại này.

Xem thêm:  eZNS là gì?  ZNS – TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỘT CÁCH ĐƠN GIẢN VÀ NHANH CHÓNG

2. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service)  để chăm sóc khách hàng?

Zalo Notification Service (ZNS) có nhiều tiện ích giúp cho doanh nghiệp có thể trao đổi thông tin, tương tác với khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Nội dung đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh:

Dịch vụ ZNS có thể gửi thông báo đến khách hàng với giới hạn hàng trăm kí tự có dấu và định dạng phong phú (tin nhắn dạng bảng, nội dung chứa hình ảnh, nút Call To Action,..), dễ dàng giúp khách hàng hiểu trọn vẹn thông tin được truyền tải từ doanh nghiệp.

Chi phí được tiết kiệm tối đa:

Đối với dịch vụ Zalo Notification Service, chỉ tính phí trên số lượng ZNS được gửi thành công với mức giá cạnh tranh so với các giải pháp truyền thống. Không trả thêm các chi phí khác. Doanh nghiệp có thể an tâm về khoản phí khi sử dụng dịch vụ ZNS.

Tương tác 2 chiều hiệu quả:

ZNS duy trì hội thoại qua tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp, nếu người nhận phản hồi lại tin nhắn.

Tiếp cận một cách chủ động:

Được thông báo giải pháp khác nếu gửi tin ZNS không thành công. Tuy nhiên, hiện nay tại Việt Nam số lượng người dùng Zalo đã tăng đến 100 triệu người dùng.

Theo dõi các chỉ số dễ dàng:

Có thể thống kê và nắm bắt thông tin lượt gửi thành công theo ngày với khả năng theo dõi lượt tương tác qua nút  bấm nếu nút dẫn tới Web/App của doanh nghiệp.

Thông tin người dùng được bảo mật cao:

Dịch vụ ZNS cam kết bảo mật tối đa:

 Doanh nghiệp truyền dữ liệu qua Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS.

Thông tin từ Zalo đến người dùng cuối được bảo mật với chuẩn mã hoá dữ liệu AES (Advanced Encryption Standard)

Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.

3. Ba dạng gửi tin nhắn ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất

3.1 ZNS dạng thông báo: 

Là hình thức chăm sóc khách hàng qua những tin nhắn thông báo (đặt lịch hẹn thành công,…) từ doanh nghiệp đến với khách hàng, giúp tăng sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Ưu điểm:

  • Hiển thị được logo của doanh nghiệp
  • Chèn được nhiều biến, có thể chèn được 4 biến, và biến được hiển thị tô đậm giúp người  đọc dễ dàng nhận dạng nội dung
  • Nội dung thông báo được phép tối đa 400 ký tự, tối đa được 3 đoạn văn
  • Tương tác 2 chiều bằng Button Call to Action

3.2 ZNS dạng bảng biểu:

Là dạng thông báo được thể hiện dưới dạng bảng, giúp cho khách hàng nhận được thông tin một cách rõ ràng và trực quan hơn.

Ưu điểm:

  • Bảng được tối đa được 8 dòng, thể hiện được đầy đủ thông tin truyền đạt đến khách hàng
  • Chiếu nhiều hiệu ứng với nhiều màu phân biệt
  • Thường sử dụng cho các thông tin như: cập nhật đơn hàng, thông tin giao dịch, lịch sử mua hàng, hóa đơn dịch vụ (điện, nước, …)

3.3 ZNS dạng OTP:

Là dạng tin nhắn thông báo giống sms OTP.

Ưu điểm:

  • Tốc độ gửi OTP cao
  • Bảo mật và tiết kiệm chi phí.

4. So sánh sự khác nhau giữa tin nhắn chăm sóc khách hàng của ZNSSMS:

ZNSSMS
Nội dung: bao gồm Text và Hình ảnhNội dung: Chỉ gồm Text
Tối đa: 400 kí tự, có hỗ trợ dạng bảngTối đa: 160 ký tự, dạng Text
ZNS thường (trong 2h) : 220đ/tin
ZNS ưu tiên (trong 15s): 330đ/tin
320 đ – 820 đ/tin tùy nhà mạng, tuỳ loại hình tin nhắn.
Có nút CTA cho Website, phonecall, OAKhông có nút CTA cho Website, phonecall, OA 
Tương tác hai chiều: theo dõi và báo cáo lượt CTA,…SMS bình thường chỉ tương tác 1 chiều 

Hệ thống ZNS – Zalo Notification Service là một sản phẩm của eSMS, luôn  sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí nhất có thể. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn nào , xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901 888 484

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484