eZNS – Tin nhắn tiện ích hứa hẹn “thay thế” SMS truyền thống

eZNS - Tin nhắn tiện ích hứa hẹn “thay thế” SMS truyền thống
Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút
Home » Blog » eZNS – Tin nhắn tiện ích hứa hẹn “thay thế” SMS truyền thống

Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn là hình thức không còn quá xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp ngày nay. eZNS – dịch vụ gửi tin nhắn tiện ích vẫn còn khá mới mẻ của Zalo. Phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu và giải quyết các vấn đề tương tác với khách hàng. Tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao hơn so với tin nhắn SMS.

Hơn thế nữa,  eZNS giúp tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh, tiết kiệm chi phí trước tình trạng kinh tế trì trệ do Covid-19.

zalo-zns-la-gi

eZNS là gì? 

Zalo ZNS – Zalo Notification Service, dịch vụ gửi tin nhắn tiện ích nằm trong Zalo OA, giúp doanh nghiệp tăng khả năng giao tiếp và cung cấp thông tin đến khách hàng . 

Cho phép doanh nghiệp có thể dùng API để gửi tin nhắn mà người dùng không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. 

Điểm nổi bật  eZNS so với SMS 

  • Nội dung tin nhắn sinh động, đa dạng: có màu sắc, hình ảnh kèm logo hoặc brandname giúp tăng nhận diện thương hiệu.
  • Dễ dàng tùy chỉnh thiết kế nội dung phù hợp với từng khách hàng, từng loại hình kinh doanh khác nhau.
  • Với Zalo ZNS có thể xác định được khách hàng đã đọc được tin nhắn hay chưa.
  • Tương tác 2 chiều thông qua nội dung gửi tin nhắn cá nhân hóa, nút bấm hành động (Call to Action) đến Website và Hotline được tích hợp sẵn trên giao diện màn hình tin nhắn.
so-sanh-tin-nhan-zalo-zns-va-sms
  • Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với tin nhắn SMS. 
  • Tốc độ gửi tin eZNS cực nhanh, chỉ 01 giây 100% tin nhắn đã được gửi đi. trong 05 giây 90% tin eZNS được nhận.
  • eZNS còn hỗ trợ xác thực tick vàng trên trang Zalo OA . Giúp gia tăng độ tin cậy và trải nghiệm của khách hàng khi nhận thông báo.
  • Ngoài ra, bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu. Đảm bảo toàn bộ dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp an toàn trên toàn hệ thống. 

Các dạng tin nhắn eZNS

cac-dang-tin-nhan-zalo-zns

Tin nhắn thông báo 

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… với thương hiệu được hỗ trợ đăng ký miễn phí trước đó.

Tin nhắn Chăm sóc khách hàng 

Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó, có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn …

Tin nhắn OTP 

Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng

Cách đăng ký Zalo ZNS

tang-tin-nhan-mien-phi-khi-đang-ky-e-zns

Bước 1: Đăng ký ZNS  liên hệ eZNS để được hỗ trợ.

Bước 2: Ký hợp đồng trực tiếp với eZNS

Bước 3: Đăng ký và xác thực Zalo Official Account.

Bước 4:Thống nhất nội dung đúng chuẩn với eZNS.

Ngay hôm nay khi bạn đăng ký dịch vụ Zalo ZNS sẽ được TẶNG THÊM  50.000 TIN ZNS MIỄN PHÍ. Giúp Doanh nghiệp phát huy được tối đa hiệu quả tương tác với khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tin nhắn ZNS. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất tại: eZNS

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0901 888 484
  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484