ZNS – Zalo Notification Service (Tin Thông Báo Qua Zalo)

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút

ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả, gửi tin chủ động đến ZALO KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 15 GIÂY.

tinh-nang-zalo-notification-service

Các tính năng Ưu việt mà ZNS thực hiện được bao gồm:

ZNS giúp bạn gửi tin nhắn thông báo chủ động theo mẫu với trường thông tin cá nhân hóa khách hàng nhận được như Họ tên, mã đơn hàng…

ZNS giúp bạn gửi tin nhắn thông báo tự động và tích hợp CRM thông qua API như gửi xác nhận ngay sau khi khách hàng đăng ký trên website, gửi tin nhắn thông báo tiền điện, nước, mạng, dịch vụ ngân hàng, thông báo tự động cập nhật thông tin đơn hàng.

ZNS giúp bạn gửi tin nhắn xác OTP (One Time Password) trong thời gian 15s và chỉ tính phí khi gửi thành công đến khách hàng đang sử dụng Zalo trên điện thoại di động.

ZNS - Zalo Notification Service

Chi phí cho Zalo Notification Service chỉ bằng 1/3 SMS Brandname nhưng lại đem đến nội dung tin nhắn thông báo trực quan với ảnh logo, nội dung text cá nhân hóa, các nút bấm link trực tiếp đến Website và Hotline tư vấn.

Với Zalo Notification Service bạn chỉ bị tính phí gửi tin nhắn chủ động. Nếu khách hàng nhận được tin nhắn thông báo và chat lại tin nhắn đó, bạn có thể thoải mái chat trao đổi với khách hàng thông qua chat của Zalo Official. Đây quả thực là một kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả mà bạn nên sử dụng trong thời buổi các chi phí quảng cáo ngày một cao đặc biệt.

KẾT HỢP ZNS và SMS BRANDAME sẽ mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?

Phổ biến “thương hiệu” của doanh nghiệp rộng rãi, đa kênh. Sau khi gửi tin nhắn ZNS Doanh nghiệp có thể “tương tác” được với khách hàng khi họ phản hồi lại. Giúp doanh nghiệp tối ưu “chi phí” gửi tin nhắn. Tin nhắn ZNS “đa dạng, phong phú” hơn về mặt hiển thị nội dung.

Mục đích & Yêu cầu chính của dịch vụ ZNS

Tin ZNS gửi được đến khách hàng khi có một sự kiện xảy ra liên quan tới quá trình thiết lập tài khoản, giao dịch mua bán hoặc quan hệ tài chính. Nội dung không được phép mang tính chất quảng cáo và phải có một tham số đặc trưng cho tin nhắn đó (Ví dụ: tên KH, mã đơn hàng, tiền,…)

Một số ví dụ về nội dung:

Thiết lập tài khoảnGiao dịch mua bánQuan hệ tài chính
– Mã OTP cho tài khoản mới
– Báo thông tin tài khoản đầy đủ nhưng chưa được xác thực
– Báo tạo tài khoản mới thành công
– OTP để đổi mật khẩu
– Báo tài khoản hết hạn
– OTP xác nhận giao dịch
– Thông báo hết hàng
– Xác nhận mua hàng
– Báo trạng thái đơn hàng
– Báo lịch hẹn sử dụng dịch vụ
– Báo lịch học
– Báo hủy đơn hàng
– Báo tạo hồ sơ thành công
– Báo hồ sơ được duyệt thành công
– Báo giải ngân thành công
– Thông báo biến động số dư tài khoản
– Nhắc khách hàng chậm trả nợ

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất tại: eZNS 

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0901 888 484
  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.
  • Chi Nhánh Hà Nội Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484