Lợi Ích Của Chăm Sóc Khách Hàng Zalo

Chăm sóc khách hàng Zalo đang được nhiều doanh nghiệp biết đến và quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Theo thống kê 2021, với hơn 60 triệu người sử dụng mạng xã hội Zalo, đã cho thấy Zalo là “vùng đất“ tiềm năng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng. Vậy những lợi […]

Kịch Bản Chăm Sóc Khách Hàng Qua Zalo Cực Hiệu Quả

Hiện nay, mạng xã hội Zalo được ví như “vị cứu tinh” trong hoạt động chăm sóc khách hàng của thời đại công nghệ số. Nhưng doanh nghiệp của bạn đã có chiến lược và kịch bản chăm sóc khách hàng qua Zalo hiệu quả chưa? Cùng eZNS tìm hiểu qua bài viết dưới đây […]

Hướng Dẫn Gửi Tin Zalo Tự Động Mới Nhất 2022

Hiện nay, số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam lên đến 74,7 triệu người (thống kê đến tháng 2/2022). Điều này chứng minh, đây là nền tảng tiếp cận khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đầu tư. Gửi tin zalo tự động – Phương pháp tiếp cận, chăm sóc […]

Bí Quyết Gửi Zalo Hàng Loạt Cực Đơn Giản

Sự thật, số lượng khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội (Zalo, Facebook, IG,…) cực kỳ lớn. Đây được xem là “kho vàng” giúp doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh. Đặc biệt phải kể đến Zalo – Kênh liên lạc, mạng xã hội có đến hơn 74 triệu người sử dụng (Từ […]

Cách Gửi Tin Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Hiệu Quả

Ngày nay, các doanh nghiệp đều hiểu rằng, nếu chỉ tập trung vào tiếp cận và thu hút khách hàng mới sẽ không thể mang lại kết quả kinh doanh cao. Sự phát triển bền vững của doanh nghiệp thực chất dựa vào việc doanh nghiệp có giữ được chân khách hàng cũ hay không. […]

Những điều bạn cần biết về quảng cáo bằng tin nhắn Zalo

Những điều bạn cần biết về quảng cáo bằng tin nhắn Zalo

Nền tảng xã hội Zalo cung cấp đa dạng hình thức quảng cáo cho các mục đích của doanh nghiệp. Trong số đó, quảng cáo bằng tin nhắn Zalo đã khá quen thuộc và phổ biến. Không chỉ giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu, tối ưu chi phí mà còn truyền […]

0901 888 484