ZNS hiện là một trong những tiện ích chăm sóc khách hàng được rất nhiều tài khoản Zalo OA áp dụng. Đây là dịch vụ giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. Vậy tin nhắn ZNS là gì và nó có những ưu điểm nào? Tìm hiểu bài viết sau […]
Dịch vụ đăng ký SMS quảng cáo có gì mới cho công ty trong năm 2023. SMS quảng cáo là một trong các hình thức Marketing được các doanh nghiệp để ý và săn đón hiện nay. Vì các hiệu quả thật sự mà hình thức này đem lại, giúp công ty kiếm tìm các cơ hội […]
Nâng cao trải nghiệm khách hàng là quá trình tăng cường sự hài lòng, kết nối tích cực giữa khách hàng và tổ chức kinh doanh. Cụ thể, nó bao gồm những hoạt động để xây dựng trải nghiệm dành cho khách hàng tốt hơn. Qua đó, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với […]
Trong thời kỳ công nghệ đang tăng trưởng, việc tổ chức phải đối mặt với sự tranh giành giữa các đối thủ là không thể tránh khỏi. Để được tồn tại và phát triển, doanh nghiệp phải thực sự hiểu và làm hài lòng “thượng đế” của mình. Do vậy, hệ thống tổng đài Call Center ra […]
Đăng ký số tổng đài là yếu tố bắt buộc nếu doanh nghiệp mong muốn tối đa hóa quy cách tiếp cận và CSKH. Nhất là, đây còn là cách khẳng định uy tín thương hiệu với đối tác, khách hàng tiềm năng. Dù vậy, có nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết cách lựa chọn và […]
Dịch vụ chăm sóc khách hàng Zalo, giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp đang gặp những khó khăn về việc tiếp cận, khai thác những khách hàng là người dùng Zalo. Hiện nay Zalo đã là một trong những mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam, sở hữu số người dùng lớn […]
Trong thời kỳ kỹ thuật số phát triển, việc bảo mật thông tin đang trở thành mối quan tâm đối với rất nhiều người, rất nhiều công ty. Khi làm giao dịch trực tuyến, chúng ta thường sử dụng mã OTP để xác thực thông tin và bảo mật thông tin. Vậy cách gửi mã […]
Đăng ký Brandname định danh chính là yếu tố mà tổ chức phải thực hiện. Nếu muốn tiến hành dùng các hoạt động quảng cáo, truyền thông qua tin điện tử và điện thoại. Do nghị định 91 mà chính phủ đã ban hành với mục đích nhằm chống hiện trạng thư Spam, những cuộc gọi […]
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, thị hiếu của người dùng cũng như xu hướng của giới trẻ cũng dần thay đổi. Tỷ lệ người sử dụng mạng xã hội luôn lớn hơn so với người xem truyền hình và đọc báo. Vì vậy, thay vì các hình thức chạy quảng cáo […]
Khai báo định danh là 1 trong những yếu tố mà những công ty ở nhiều ngành nghề khác nhau cần quan trọng chú ý và để tâm đến. Giả dụ doanh nghiệp chẳng muốn gặp phải các trường hợp khó xử, như việc bị giả danh hoặc cướp mất Brandname, Khiến Quý tổ chức […]