Zalo API là gì? Những loại Zalo API phổ biến nhất hiện nay

zalo api là gì

Zalo API là gì? Chắc hẳn, không ai lại không biết đến Zalo rồi đúng không? Tuy nhiên, với thuật ngữ API thì không phải ai cũng biết. Bạn sẽ được giải đáp khuất mắc dưới bài chia sẻ dưới đây. Cùng tìm hiểu để biết hơn về nó nhé! 1. Zalo API là gì? […]

Tại sao nên chọn Zalo để quảng cáo Marketing?

Tại sao nên chọn Zalo để quảng cáo Marketing?

Như chúng ta đã biết, ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mạng xã hội phát triển vô cùng mạnh mẽ. Các doanh nghiệp không ngừng cạnh tranh một cách khốc liệt. Nhằm để quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng đa kênh. Sử dụng tối đa những lợi ích mà các […]

Giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ZNS

Giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ZNS

Ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các mạng xã hội dần trở nên phổ biến và phát triển vượt bậc. Đây là những nơi vô cùng tiềm năng để các doanh nghiệp có thể quảng bá, tương tác và chăm sóc khách hàng. Zalo là một trong những “khu đất vàng” để […]

Kinh doanh online lên xu hướng sau bốn làn sóng COVID-19

Kinh doanh online lên xu hướng sau bốn làn sóng COVID-19

Tưởng chừng kinh doanh online đã bị chặn đứng bởi đại dịch. Hình thức này lại trở thành sự ưu tiên của phần lớn người tiêu dùng (có sử dụng Internet). Bài viết sẽ phân tích cơ hội và những “mặt hàng” nên được xem xét đầu tư nếu startup trong thời kỳ Bình thường […]

Cách chăm sóc khách hàng cũ qua Zalo cực hiệu quả

Cách chăm sóc khách hàng cũ qua Zalo cực hiệu quả

Hiện nay, Zalo là mạng xã hội nội địa sở hữu đông đảo người dùng nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 triệu người sử dụng thường xuyên. Qua đó thấy rằng, Zalo chính là mảnh đất màu mỡ. Chứa nhiều cơ hội vô cùng lớn trong hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng […]

Dịch vụ ZNS – Bí quyết giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp

Dịch vụ ZNS – Bí quyết giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp

Thị trường số hóa là cơ hội, nhưng đồng thời đặt ra không ít thách thức. Đặc biệt khi khách hàng được tiếp cận nhiều nguồn thông tin, việc chuyển đổi thành khách hàng trung thành khó khăn hơn bao giờ hết. Do đó, giải pháp chăm sóc toàn diện càng được doanh nghiệp đề […]

Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán dành cho mọi doanh nghiệp

Kịch bản chăm sóc khách hàng sau bán dành cho mọi doanh nghiệp

Có không ít doanh nghiệp tập trung quá nhiều vào việc đầu tư thu hút khách hàng mới. Mà quên mất nhiệm vụ phải chăm sóc và giữ chân khách hàng cũ. Theo nghiên cứu của Cục quản lý các doanh nghiệp nhỏ cùng phòng Thương mại Hoa kỳ cho rằng phải tốn rất nhiều […]

BỘ TÀI LIỆU VÀ EBOOK VỀ ZALO MARKETING TỪ A-Z

BỘ TÀI LIỆU VÀ EBOOK VỀ ZALO MARKETING TỪ A-Z

Xin chào các bạn Marketer, eZNS.vn xin tặng bạn BỘ TÀI LIỆU VÀ EBOOK VỀ ZALO MARKETING TỪ A-Z được tổng hợp từ nhiều nguồn chất lượng khác nhau. Mong rằng qua bộ tài liệu này các anh chị và các bạn sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về Zalo Marketing, và khai thác […]

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng với 4 cách đơn giản

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng với 4 cách đơn giản

Mức độ hài lòng của khách hàng là thước đo cảm nhận của mọi người khi tương tác với thương hiệu của bạn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào, chẳng hạn như: chất lượng sản phẩm cảm nhận, giá trị sản phẩm cảm nhận, sự tiện lợi, kỳ vọng […]

9 bí quyết kinh doanh online hiệu quả

Kinh doanh online – hình thức kinh doanh phổ biến trong thời đại ngày nay. Thời đại công nghệ số bùng nổ, nhất là mạng internet và số người dùng smartphone rộng rãi tại Việt Nam. Kinh doanh online trở thành xu hướng hiện đại được nhiều nhà kinh doanh ưa chuộng và muốn thử […]

0901 888 484