Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên Zalo với eZNS

cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-tren-zalo

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là cả một nghệ thuật, thúc đẩy bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu vượt trội, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Tin nhắn ZNS – Giải pháp giao tiếp khách hàng hiệu quả nhất trong mùa dịch

tin-nhan-zns-giai-phap-giao-tiep-khach-hang-hieu-qua-nhat-mua-dich

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút Tin nhắn ZNS giúp doanh nghiệp tương tác và kết nối nhanh chóng với khách hàng qua Zalo trong mùa dich, tiết kiệm chi phí và tăng doanh thu vượt trội.

Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng mùa Covid

Zalo ZNS - Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng mùa Covid

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.

Zalo ZNS: giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp trong mùa dịch

Zalo ZNS: giải pháp tiếp cận khách hàng tối ưu cho doanh nghiệp trong mùa dịch

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút COVID-19 là bức tường “khổng lồ” ngăn cách doanh nghiệp và khách hàng. Giữa rất nhiều hình thức marketing trên các nền tảng mạng xã hội, Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là lựa chọn thông minh và hiệu quả cho một chiến dịch truyền thông. Zalo ZNS vs SMS: lựa chọn hiện đại hay truyền […]

Tại sao Zalo ZNS được các doanh nghiệp tin dùng?

Tại sao Zalo ZNS được các doanh nghiệp tin dùng?

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút Ước tính hiện nay có đến 96 triệu người dùng Việt Nam đang sử dụng Zalo. Số lượng users active hàng ngày lên đến hàng triệu tài khoản. Vì vậy, Zalo được coi là một nơi sở hữu lượng data vô cùng lớn và phong phú. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế này […]

Chăm sóc khách hàng để tăng doanh số bán hàng trên Zalo hiệu quả

cham-soc-khach-hang-hieu-qua-tren-zalo

Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút Chăm sóc khách hàng hiệu quả trên nhiều kênh của doanh nghiệp giúp tăng doanh thu vượt trội, đặc biết nắm vững các bí quyết để CSKH thật tốt trên Zalo.

eZNS – Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo cực kỳ hiệu quả

eZNS-cham-soc-khach-hang-qua-tin-nhan-cuc-ky-hieu-qua

Thời gian đọc hết bài viết: 5 phút eZNS giúp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo hiệu quả, tương tác nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí, tạo doanh thu vượt trội cho doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp nên chăm sóc khách hàng sau bán?

cham-soc-khach-hang-sau-khi-ban

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút Đừng nghĩ bán hàng và chăm sóc trước khi bán còn sau bán không cần thiết. Vậy tại sao doanh nghiệp nên chăm sóc khách hàng sau bán và mang đến lợi ích gì?

0901 888 484