eZNS đa dạng chăm sóc khách hàng hiệu quả

ezns chanh chóng tiện ích tiết kiệm hơn sms truyền thống

eZNS ra đời được ví như vũ khí lợi hại giúp doanh nghiệp CSKH hiệu quả mà lại tiết kiệm một phần lớn chi phí hàng tháng. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Bạn có biết, các giải pháp tin nhắn truyền thống đã trở nên lỗi thời. Với khả năng gửi tin nhắn dạng text hạn chế chỉ 160 ký tự (không dấu). Chi phí dao động từ 500đ – 800đ/tin (với tin nhắn 500 ký tự mất khoảng 2.000đ – 3.000đ/tin). Còn với các kênh truyền thông mạng xã hội như Facebook, Instagram, Zalo Ads,… đều tính phí trên lượt hiển thị và nội dung tin nhắn cũng sẽ hạn chế (thường <250 ký tự). Dù khách hàng không click đọc nội dung thì doanh nghiệp cũng mất 50đ – 200đ/ lượt hiển thị tùy hiệu quả của quảng cáo. 

Là doanh nghiệp kinh doanh, bạn muốn có một kênh quảng bá và CSKH với chi phí thấp, gửi đi thông tin trực tiếp và nó vẫn tồn tại mãi trong điện thoại của khách hàng? Bạn cần một kênh marketing mà ở đó hầu hết người Việt Nam đều sử dụng hàng ngày? Zalo Notification Service (ZNS) chính là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

eZNS là gì

eZNS là dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) mang đến giải pháp tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp trong thời đại kỹ thuật số, gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.

Với eZNS, người nhận có thể bỏ qua bước follow OA, chỉ cần đã có quan hệ trước đó và đồng ý cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của tin nhắn eZNS

eZNS là giải pháp vượt trội gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến 100 triệu tài khoản Zalo với 54 triệu tài khoản sử dụng thường xuyên trên điện thoại di động:

  • Khả năng gửi tin lên đến 100.000 tin/giờ
  • Nội dung gửi tin đa dạng, tích hợp được cả văn bản, logo, link, hotline, các nút bấm tương tác khác, …
  • Có thể setup gửi theo mẫu, gửi tự động có điều kiện (khi khách hàng điền form hoặc thực hiện 1 thao tác được quy định sẵn)
  • Gửi tin nhắn có cấu trúc (tự động điền các biến thông tin theo danh sách file Excel như họ tên, mã khách hàng, mã sản phẩm, thời gian, địa chỉ giao hàng…)

Các dạng tin nhắn eZNS

Dạng thông báo

Đây là hình thức tin nhắn chăm sóc khách hàng thông báo đăng ký thành công, lịch hẹn, cập nhật quan hệ tài chính giữa khách hàng và doanh nghiệp… giúp tăng tỷ lệ tương tác và sự hài lòng đến với khách hàng.

Ưu điểm:

  • Hiển thị được logo của doanh nghiệp giúp tăng độ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu trong khách hàng
  • Chèn được nhiều biến (4 biến) và biến được hiển thị tô đậm giúp người đọc dễ dàng nhận dạng nội dung
  • Nội dung thông báo được phép tối đa 400 ký tự, tối đa được 3 đoạn văn
  • Tương tác 2 chiều bằng Button Call to Action
ezns-dang-thong-bao

Nhược điểm: Chưa có chức năng chèn hình minh họa vào nội dung gửi.

Dạng tin nhắn bảng

Tin nhắn ZNS được thể hiện dưới dạng bảng, giúp người nhận tin nhìn trực quan và rõ ràng hơn. Thường ZNS dạng bảng dùng cho việc thông báo và cập nhật giao dịch mua bán giữa khách hàng và doanh nghiệp (sao kê tiền điện, cập nhật trạng thái đơn hàng, xác nhận chuyển hàng thành công, …)

Ưu điểm: 

  • Bảng được tối đa 8 dòng, thể hiện được đầy đủ thông tin truyền đạt đến khách hàng
  • Nhiều hiệu ứng với nhiều màu phân biệt
  • Ứng dụng cho vay tín dụng, thông báo cước điện, nước…

Nhược điểm:

  • Không chèn được logo
  • Không chèn được hình ảnh
eZNS-tin-nhan-dang-bang

Tin nhắn OTP

Đây là dạng tin để thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng (ví dụ: OTP, xác nhận tài khoản thành công, thông báo tài khoản sắp hết hạn).

Ưu điểm:

  • Tốc độ gửi nhanh, gửi OTP xác nhận với thời gian phản hồi <15s nhan hơn rất nhiều so với OTP của SMS được chấp nhận hiện tại là 180s
  • Tiết kiệm chi phí

Nhược điểm:

  • Vẫn chưa chèn được hình ảnh
  • Đa dạng hình thức cùng với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông của doanh nghiệp và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, những lợi thế nổi bật mà ZNS cung cấp không chỉ mang đến trải nghiệm giao tiếp liền mạch mà còn đem lại lợi thế kinh doanh đáng kể

eZNS-tin-nhan-dang-OTP

Đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn eZNS

Bước 1:  Đăng ký dịch vụ ZNS tại https://zns.oa.zalo.me/home 

Bước 2: Ký hợp đồng trực tiếp với Zalo

Bước 3: Đăng ký và xác thực Zalo Official Account 

Bước 4: Đăng ký ứng dụng và Access Token để truy cập API của ZNS.

Bước 5: Thống nhất nội dung đúng chuẩn với ZNS

Một phương pháp đơn giản, nhanh chóng hơn để Doanh nghiệp bạn sử dụng được dịch vụ eZNS đó là chỉ cần liên hệ ngay với ezns.vn. Mọi vấn đề phát sinh chúng tôi đều hỗ trợ tối đa từ lúc triển khai dịch vụ cho đến những hỗ trợ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp. 

Khi đăng ký dịch vụ eZNS ngay hôm nay, ezns.vn còn tặng thêm 50.000 tin ZNS MIỄN PHÍ, giúp Doanh nghiệp của bạn phát huy được tối đa hiệu quả trong giao tiếp khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Mục nhập này đã được đăng trong Zalo ZNS. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484