Tại sao tin nhắn Zalo ZNS không hợp lệ?

tại sao tin nhắn zalo zns không hợp lệ

Để tiến hành thực hiện chiến dịch gửi tin nhắn đến với khách hàng thì nội dung tin nhắn Zalo ZNS là phần vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, vẫn xảy ra trường hợp tin nhắn không hợp lệ. Bài viết nhằm chia sẻ một số lý do đề từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng khắc phục. Mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Lý do tin nhắn Zalo ZNS không hợp lệ?

Trùng template tạo trước đó 

Theo quy định của Zalo ZNS những mẫu template nội dung của tổ chức, công ty khai báo một lần sẽ được sử dụng vĩnh viễn cho một tài khoản Zalo OA. Bởi vậy khi đăng ký trùng với nội dung đã được đăng ký trước đó. Đồng nghĩa bạn sẽ không được xét duyệt.

Nội dung không hợp lệ

Zalo ZNS là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo, chăm sóc khách hàng. Không dành để gửi tin nhắn tiếp thị sản phẩm/ dịch vụ,… . Hình thức gửi tin nhắn ZNS cần nội dung rõ ràng, tránh gây khó hiểu cho khách hàng.

Không nên ghi nội dung như:

  • Chứa câu từ khó hiểu, ngữ nghĩa không rõ ràng.
  • Nội dung “liên hệ để nhận được hỗ trợ” nhưng không để nút Call To Action (CTA) kèm đường link đến website hay hotline
  • Nội dung thể hiện ở nút Call To Action không đồng nhất với nội dung tin nhắn ZNS. Và đường link đính kèm cũng sẽ không hợp lệ. 
  • Ví dụ: Nội dung tin nhắn “Nhận vé mời tham dự chương trình…” – Nhưng nút CTA dẫn link về trang chủ, không vé mời tham dự như đã nhắn.

Hình thức không hợp lệ

Trình bày nút CTA khó nhìn

Trình bày nút CTA khó nhìn, thiếu chữ. Ký tự trong câu không hiển thị hết nội dung câu chữ muốn truyền đạt. Đặc biệt nên chú ý lỗi chính tả, lỗi đánh máy. Tránh để khách hàng thấy được sự thiếu chuyên nghiệp không quá trình triển khai của doanh nghiệp đó. Kiểm tra thật kỹ nội dung trước khi trình duyệt, tránh việc mất thời gian. 

Trong nhắn tin giao tiếp với nhau, bạn có thói quen sử dụng chữ tiếng việt không bỏ dấu. Tuy nhiên, trong kinh doanh nói chung cũng như chăm sóc khách hàng nói riêng. Hãy sử dụng chữ tiếng Việt có dấu trong nội dung tin nhắn Zalo ZNS nhằm thể hiện rõ ràng, tránh việc sai sót thông tin và khó hiểu cho người đọc.

Sử dụng tin nhắn Zalo ZNS trong trường hợp nào? 

Doanh nghiệp thường thường sử dụng tin nhắn Zalo ZNS trong các trường hợp phổ biến như:

  • Chào mừng khách hàng mới đến với thương hiệu của bạn.
  • Thông báo nghỉ lễ/tết,…
  • Xác nhận đăng ký khóa học, …
  • Giao dịch trong tài khoản ngân hàng
  • Thông báo về hóa đơn tiền điện, nước hàng tháng.
  • Xác nhận đặt vé tham tổ chức chương trình, hội nghị,…
  • Cập nhật giao dịch mua bán nhanh chóng: trạng thái đơn hàng, giao hàng thành công,…

Tin nhắn Zalo ZNS được ứng dụng trong đa lĩnh vực, linh hoạt gửi nội dung đến khách hàng với nhiều định dạng tin nhắn khác nhau.

Bài viết đã chỉ ra một số lỗi thường gặp khiến cho tin nhắn Zalo ZNS của bạn không hợp lệ và không được xét duyệt. Những lợi ích nổi bật mà dịch vụ mang lại cho doanh nghiệp sẽ giúp hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn so với với hình thức tin nhắn khác trên thị trường.

Để biết thông tin chi tiết , vui lòng liên hệ ngay dịch vụ eZNS bằng cách truy cập:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Mục nhập này đã được đăng trong Zalo ZNS. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484