Tổng đài ảo OMICall – Giải pháp CSKH mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Tổng đài ảo OMICall – giải pháp chăm sóc khách hàng cần thiết trong kỷ nguyên công nghệ hiện nay. Với nhiều tính năng đột phá, tổng đài ảo đã khiến không ít doanh nghiệp tin dùng. Và sớm nhận ra sự hữu ích tuyệt vời của tổng đài ảo thông minh.

Với thời đại phát triển cùng sự bùng nổ của kỹ thuật số và công nghệ. mô hình tổng đài truyền thống không còn cho phép doanh nghiệp kết nối và liên lạc người dùng hiệu quả. Mà đã được thay đổi bởi phần mềm công nghệ tiên tiến “Tổng đài ảo”. Sử dụng điện toán đám mây cung cấp rất nhiều thứ. Không chỉ là một phần mềm tổng đài di động trên chiếc Smartphone.

Liên quan: Tổng đài ảo là gì? Lợi ích và 19 Tính năng cần phải biết

Tổng đài ảo OMICall thực hiện và nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào, trên mọi thiết bị

Khi sử dụng tổng đài ảo OMICall, công ty sẽ cắt giảm chi phí cho các thiết bị tổng đài cũ. Theo đó, tổ chức cũng cắt giảm chi phí bảo trì, tiết kiệm không gian và thời gian.

Công ty không chỉ kết nối và liên lạc với khách hàng thuận tiện. Mà còn có thể gọi trao đổi với nhóm nội bộ trong công ty nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, tổng đài ảo giúp doanh nghiệp có thể chuyển máy thông minh cuộc gọi tổng đài. Đến các nhánh trên toàn quốc dễ dàng nhờ thiết bị di động của nhân viên.

Ngoài ra, khi tổ chức phát triển và muốn mở rộng kinh doanh trên toàn quốc. Tổng đài ảo OMICall vô cùng thuận lợi và hoàn toàn phù hợp. Vì chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp là tổ chức có thể mở thêm tổng đài ở chi nhánh đó. Và vẫn có quyền truy cập vào hệ thống quản lý cuộc gọi hiệu quả, an toàn và tiết kiệm ngân sách hơn nhiều.

Tổng đài ảo OMICall thực hiện cuộc gọi mọi lúc mọi nơi

Bạn đang xem: Tổng đài ảo OMICall – Giải pháp CSKH mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị

Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

Với tổng đài ảo OMICall, khách hàng có thể gọi đến một số duy nhất. Bất cứ các chi nhánh nào của doanh nghiệp và sẽ được lưu trữ với hệ thống tương tác thoại tự động IVR (doanh nghiệp có thể tạo kịch bản sẵn). Việc này sẽ giúp chuyển line khách hàng đến vị trí hoặc nhân viên mà họ cần.

Việc này không những giúp tối ưu thời gian cho người dùng và tổ chức. Mà còn mang đến trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp trong mắt họ.

Liên quan: Hệ Thống Thoại Tự Động (IVR) – Cánh tay phải đắc lực của Tổng Đài Viên

Giảm chi phí thực hiện truyền thông nội bộ

Nhờ tổng đài ảo OMICall, cuộc gọi nhóm có thể gọi trên bất cứ thiết bị,  bất cứ lúc nào, ở đâu hoặc ngay bây giờ. Có thể thực hiện cuộc gọi nhóm cầu nối âm thanh hoặc lên lịch cuộc họp trên tổng đài ảo.

Đặc biệt, mọi thông tin cuộc gọi nội bộ sẽ được bảo mật tuyệt đối. Doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm với tính năng bảo mật thông tin của tổng đài ảo. Và không còn suy nghĩ việc lộ thông tin ra bên ngoài.

Bảo mật cao dữ liệu khách hàng

Hầu Hết máy lẻ tổng đài ảo đều được đảm bảo và tất cả dữ liệu có thể được theo dõi và lưu trữ. Điều này cho phép doanh nghiệp kiểm soát và giúp khách hàng yêu thích. Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên chăm sóc và tiếp thị thành công. Bởi luôn thấu hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng dựa trên dữ liệu được lưu trữ.

Liên quan: Giải pháp tổng đài Call Center Cloud cho doanh nghiệp hiện đại

Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng và cơ hội bán hàng mọi lúc mọi nơi

Với tính năng IVR – phản hồi bằng giọng nói tương tác (người trả lời tự động). Giờ đây tổ chức có thể thêm lời chào tùy chọn, menu tùy chỉnh và nhạc khi chờ mà doanh nghiệp muốn. Ví dụ nhạc rao khuyến mại sản phẩm của công ty, nhạc chờ thương hiệu,… được mặc định khi khách hàng gọi đến doanh nghiệp. Khuyến khích họ nghe hiểu rõ hơn về sản phẩm, biết được chương trình khuyến mãi. Đặc biệt là nhanh chóng nhớ tên thương hiệu nhờ giai điệu cũng như từ ngữ hay và thu hút. Từ đó, khách hàng sẽ tự động hỏi mua sản phẩm khi họ cần. Mà không cần nhân viên phải ra sức thuyết phục khách hàng.

Ngoài ra, với tính năng quản lý cuộc gọi, tổ chức có thể nắm được thông tin chi tiết cuộc gọi đến, cuộc gọi nhỡ. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có kế hoạch cụ thể để liên lạc với khách hàng tối đa. Không bao giờ bỏ lỡ liên lạc của khách hàng.

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi trong tổng đài nội bộ – Tính năng xử lý cuộc gọi đến hiệu quả

Tổng đài ảo OMICall sẽ hoạt động cho doanh nghiệp như thế nào?

Mỗi ngành đều có một mong muốn riêng. OMICall hiểu rằng tổng đài ảo, tổng đài trên thiết bị di động có thể được sử dụng với nhiều ngành khác nhau để giải quyết vô số vấn đề về khách hàng. Ví dụ, trong bán lẻ, việc chăm sóc khách hàng không được chú ý, các cuộc gọi của khách hàng bị bỏ lỡ. Chưa tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt, không có sự đồng nhất hoặc thậm chí là một phương pháp để theo dõi và ghi lại phản hồi của khách hàng. Khiến doanh nghiệp bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và mất dần lượng khách hàng trung thành. Giải pháp công nghệ tiên tiến – Tổng đài ảo OMICall có thể thay đổi tất cả những điều này.

Trên thực tế, tổng đài ảo giúp nâng cao năng suất đội ngũ CSKH và bán hàng của doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp đột phá doanh số và phát triển kinh doanh vượt bậc. Mà còn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí mỗi tháng cho doanh nghiệp.

Đặc biệt tiện lợi với khả năng sử dụng tiện ích mở rộng tổng đài ảo từ mọi nơi trên các thiết bị. Thương hiệu của công ty không những ngày càng trở nên uy tín trong tâm trí khách hàng. Mà còn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời khiến họ không thể rời đi.

Tổng đài ảo OMICall chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi

Liên quan: Chăm sóc khách hàng đa kênh hiệu quả trên một nền tảng

OMICall – Dịch vụ tổng đài ảo thông minh tốt nhất dành cho doanh nghiệp

Trong những năm qua OMICall đã làm việc với các doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp hoàn toàn mới. Với giải pháp tổng đài ảo thông minh OMICall giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Tạo ra doanh số cao với chi phí thấp, thúc đẩy sự tương tác và kết nối giữa khách hàng với nhân viên chăm sóc.

OMICall – Tổng đài hiện đại với tất cả các tính năng nổi trội:

  • Giao diện trực quan: Đơn giản, dễ dàng sử dụng, đăng ký kích hoạt tài khoản nhanh chóng, giao diện thông minh thân thiện với người dùng, có nhiều công cụ sử dụng và hướng dẫn. Quản lý và kiểm tra dễ dàng.
  • Hiệu quả tối đa: OMICall mang đến sự tối ưu với tỷ lệ cuộc gọi thành công tới 98%, file ghi âm sẽ được lưu trữ sau mỗi cuộc gọi, tính năng OMI Live Talk hỗ trợ ngay trên Website. Tích hợp SMS Marketing có sẵn.
  • Liên tục bổ sung kênh tương tác: Tổng đài ảo OMICall liên tục cập nhật và thêm các kênh tương tác mới như: Zalo, công cụ LiveTalk – gọi video call miễn phí trên website, giải pháp OMI Meeting gọi video.
  • Hỗ trợ đa nền tảng: Ngoài phiên bản Web, OMICall còn hỗ trợ tốt trên Android, iOS, hỗ trợ đa thiết bị: IP Phone. Hệ thống API mở tích hợp bất cứ hệ thống nào. Đã tích hợp sẵn với nhiều đối tác: Getfly, Hubspot.

Trải nghiệm dịch vụ tổng đài ảo OMICall miễn phí bằng cách đăng ký:

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM
  • Chi Nhánh Hà Nội Toà nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC , Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484