5 yếu tố tạo điểm nổi bật cho tin nhắn ZNS

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút

Hiện nay nền tảng OTT – dịch vụ gia tăng trên nền internet được xem như một nền tảng phổ biến ở Việt Nam. Chính điều này là thúc đẩy dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS) ra đời. Đây là dịch vụ tin nhắn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến với khách hàng thông qua ứng dụng Zalo. Gia tăng trải nghiệm khách hàng khi nhận tin nhắn và tiết kiệm cước phí hiệu quả.

5 yếu tố tạo nên điểm nổi bật của ZNS

Nội dung đa dạng

Tin nhắn thông báo ZNS gửi nội dung lên đến hàng trăm ký tự có dấu. Với nhiều hình thức tin khác nhau như ZNS dạng bảng, nút Call To Action và kèm logo thương hiệu, hình ảnh hình ảnh sinh động. Toàn bộ nội dung trong mỗi tin nhắn gửi đi không bị nhàm chán. Để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông và tạo cái nhìn thiện cảm cho phía doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

Các hoạt động tiếp thị bán hàng, quảng bá thường tiêu đặc biệt là các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian lẫn công sức. Tuy nhiên với hình thức gửi tin nhắn ZNS, doanh nghiệp chỉ mất cước phí trên mỗi tin gửi đi thành công với một mức giá cạnh tranh trên thị trường.

ZNS tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả

Tương tác hai chiều

Không chỉ doanh nghiệp gưi tin đến người dùng Zalo mà người dùng vẫn có thể dễ dàng phản hồi lại thông qua Zalo OA. Từ đó, duy trì được cuộc hội thoại càng có thêm cơ hội lắng nghe để hiểu những nhu cầu thực sự đối với sản phẩm/dịch vụ. Góp một phần không nhỏ vào việc phát triển các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. 

Tiếp cận chủ động khách hàng

Nỗi lo hầu như bất kỳ tỗ chức, công ty nào cũng phải đối mặt là gì?. Chính là các chiến dịch truyền thông, CSKH không tiếp cận đến được đến với công chúng mục tiêu. ZNS ngoài tương tác 2 chiều nhanh chóng còn mở thêm cơ hội tiếp cận chủ động khá cao. Trong trường hợp gửi tin nhắn thất doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo về việc này. Sau đó sẽ được hỗ trợ giải pháp thích hợp khác đảm bảo toàn bộ thông điệp sẽ được truyền tải. Thông qua giải pháp Multi-Channel Messaging API chủ động gửi tin nhắn lần lượt theo thứ tự các kênh như Zalo – Viber – SMS

Tìm hiểu Multi-Channel Messaging API hoạt động như thế nào: tại đây

Theo dõi dễ dàng

Thống kê chi chi tiết về các lượt gửi thành công hoặc chưa. Với khả năng theo dõi lượt tương tác qua nút Call To Action nếu dẫn tới website/app của doanh nghiệp.

Những điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ eZNS của ViHAT 

ViHAT tặng 50.000 tin nhắn ZNS

 Hỗ trợ hoàn thành thủ tục nhanh chóng 

Với độ ngũ nhân sự có nhiều kinh nghiệm và nhanh nhạy eZNS sẽ hỗ trợ các tổ chức kinh doanh hoàn tất thủ tục nhanh chóng:

  • Đăng ký trang Zalo OA chỉ trong 1 ngày.
  • Xác thực tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trơ hồ sơ đăng ký ZNS rõ ràng, duyệt nội dung tin nhanh.
  • ViHAT là đối tác cao cấp của Zalo nên thủ tục đăng ký không quá khó khăn.

Giao diện dễ sử dụng, đa năng

  • Có nhân viên hỗ trợ 1 kèm 1 cho từng khách hàng trong mọi giao dịch và từng chiến dịch cụ thể.
  • Kết hợp giải pháp Multi-channel Messaging (Tin nhắn đa kênh) có thể triển khai các tin nhắn viber, zalo, sms, auto voice,… trên cùng một hệ thống của ViHAT.
  • Hệ thống hoàn toàn trực quan và online. Không cần tải phần mềm về cài đặt nên thao tác vô cùng đơn giản.

Tư vấn và chăm sóc 24/7

  • Điểm nổi bật của dịch vụ tại ViHAT là sự đội ngũ CSKH tận tình, giải đáp mọi thắc mắc. Nhằm hỗ trợ DN chạy những chiến dịch mang lại hiệu quả thật sự.
  • Luôn luôn có nhân viên trực hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
  • Hỗ trợ khách hàng tích hợp qua mọi hệ thống khác nhau (Website, CRM, ERP,…)

Tặng 50.000 tin nhắn ZNS

Khi đăng ký sử dụng Zalo ZNS của ViHAT trong tháng đầu tiên quý khách hàng sẽ được tặng 50.000 tin nhắn ZNS để gửi tin chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất tại: eZNS

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484