Cách sử dụng Zalo ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp

Zalo là một trong những kênh tiếp thị tiềm năng cho doanh nghiệp khi sở hữu số lượng người dùng lớn. Do đó, nhiều giải pháp đã được phát triển nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả. Và mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất, tạo uy tín cho thương hiệu.Trong đó có giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo ZNS. Để hiểu hơn, eSMS sẽ tổng hợp những kiến thức liên quan và cách sử dụng Zalo ZNS hiệu quả.  

Zalo ZNS mang đến hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp

  • đọc tin hay không?
  • Nội dung tin nhắn bị giới hạn bởi số lượng ký tự nên khó truyền tải thông điệp đến khách hàng.
  • Thông điệp tin nhắn bị gò bó bởi nhà mạng,…

Ưu điểm nổi bật từ Zalo ZNS

Khắc phục tất cả những thiếu sót từ việc tiếp thị tin qua tin nhắn truyền thống, Zalo ZNS sẽ mang đến cho nhà quảng cáo nhiều ưu điểm:

  • Xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa
  • Tương tác hai chiều thông qua các nút bấm hành động (Call to Action)
  • Nội dung sinh động, đa dạng: có màu sắc, hình ảnh và logo.
  • Chỉ trong 1 giây 100% tin nhắn Zalo ZNS sẽ được gửi đi. Và chỉ 5 giây 90% tin sẽ được nhận. 
  • Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hoá cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu.

Sử dụng Zalo ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp 

Zalo ZNS dịch vụ tin nhắn tiện ích

Đầu tiên, doanh nghiệp cần đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA. Sau đó, có thể thông qua API gửi tin nhắn đến những khách hàng đã phát sinh mối quan hệ vơi sodanh nghiệp trước đó.

Tương tác 2 chiều: nút bấm hành động, dẫn đến Website, Hotline và trang OA. Từ đó, thức đẩy quá trình mua hàng, tương tác nhanh chóng.

Zalo ZNS đã trang bị 3 loại tin nhắn phù hợp với những mục đích kinh doanh khác nhau:

  • Tin nhắn thông báo: giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống,..
  • Tin nhắn chăm sóc khách hàng: nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước đó. Có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.
  • Tin nhắn OTP: Thông báo mã giao dịch, mật khẩu, thay đổi trạng thái tài khoản người dùng.

Những điểm khác biệt khi sử dụng dịch vụ ZNS của ViHAT 

1. Thủ tục ZNS nhanh chóng 

  • ViHAT là đối tác cao cấp của Zalo nên thủ tục đăng ký được duyệt nhanh
  • Hỗ trợ đăng ký trang Zalo OA chỉ trong 1 ngày
  • Hỗ trợ xác minh tích vàng Zalo OA cho doanh nghiệp miễn phí
  • Duyệt nội dung tin nhanh, hồ sơ rõ ràng

2. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đa năng

  • Hệ thống hoàn toàn trực quan và online chứ không cần tải phần mềm về cài đặt, nên thao tác rất đơn giản.
  • Có nhân viên hỗ trợ 1 kèm 1 cho từng khách hàng, mọi giao dịch và từng chiến dịch.
  • Có sẵn hệ thống Multi-channel Messaging (Tin nhắn đa kênh) có thể chạy các tin viber, zalo, sms, auto voice,… trên cùng một hệ thống của ViHAT.

3. Tư vấn và chăm sóc 24/7

  • Điểm nổi bật của dịch vụ tại ViHAT là sự chăm sóc, chúng tôi hỗ trợ khách hàng chạy những chiến dịch mang lại hiệu quả thật sự.
  • Luôn luôn có nhân viên trực hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho khách hàng khi gặp khó khăn.
  • Hỗ trợ khách hàng tích hợp qua mọi hệ thống khác nhau (Website, CRM, ERP,…)

4. Tặng 50.000 tin nhắn ZNS miễn phí trong tháng đầu tiên

Khi đăng ký sử dụng Zalo ZNS của ViHAT trong tháng đầu tiên quý khách hàng sẽ được tặng 50.000 tin nhắn ZNS để gửi tin chăm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ eZNS, vui lòng truy cập ngay

1/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0901 888 484