Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên Zalo với eZNS

cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-tren-zalo
Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp không chỉ là giải quyết và cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Nó bao gồm một loạt các hoạt động, đảm bảo khách hàng hài lòng. Và có thể giải quyết các thắc mắc, vấn đề của họ triệt để. Đồng thời tạo ra trải nghiệm tích cực, tuyệt vời cho khách hàng. Vì vậy, dịch vụ chăm sóc khách hàng không nên được xem như một bộ phận. Mà là trách nhiệm và nghĩa vụ của mọi người trong doanh nghiệp. Điều này cần lan tỏa trong tâm trí mỗi người.

Tại sao bạn cần chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp?

Ngày nay, việc giữ chân khách hàng tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới. Tuy nhiên, doanh nghiệp muốn giữ chân khách hàng hay thu hút thêm data khách hàng mới chất lượng. Cần đầu tư mạnh vào việc chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho doanh nghiệp:

  • Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp
  • Thu hút khách hàng mới
  • Tăng tỷ lệ khách hàng cũ giới thiệu khách hàng khác
  • Tăng doanh thu bán hàng
  • Tiết kiệm chi phí kinh doanh
  • Tăng tính cạnh tranh

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp – dễ hay khó?

Thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, đây vừa là thời cơ vừa là thách thức cho các doanh nghiệp. Thời cơ và lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp đó là có thể áp dụng các thành tựu công nghệ hiện đại. Để nâng cao năng suất làm việc. Giảm thiểu nguồn lực trong hoạt động kinh doanh. Tối ưu bán hàng, chăm sóc khách hàng tiện lợi và hiệu quả hơn.

Điều này cũng tạo ra thách thức lớn cho doanh nghiệp. Đòi hỏi nhà kinh doanh phải có chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nhất là khi khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về sản phẩm cũng như trải nghiệm tuyệt vời về mọi mặt. Như chất lượng phục vụ, quan tâm, chăm sóc của nhân viên đến chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như doanh nghiệp sở hữu một giải pháp. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên chính Zalo OA của mình. Chính là giải pháp tin nhắn ZNS giúp doanh nghiệp triển khai chiến lược CSKH hiệu quả. Nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng thành công.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với giải pháp eZNS

cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-va-hieu-qua-tren-zalo
Chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp trên Zalo với giải pháp tin nhắn eZNS

eZNS – Nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo OA của doanh nghiệp. Giải pháp ra đời giúp các doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng lượng khách hàng lớn trên Zalo, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Với nhiều ưu điểm vượt trội đánh bật phương pháp SMS truyền thống:

Tiếp cận khách hàng phong phú mà không cần chạy quảng cáo

Sử dụng eZNS, doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng qua Zalo. Có thể gửi thông tin, giao dịch đến rộng rãi khách hàng qua số điện thoại có sẵn.

Tương tác chủ động với khách hàng

eZNS cho phép bạn gửi tin nhắn đến 100 triệu người dùng Zalo. Mà không cần phải “bấm” quan tâm, theo dõi Zalo OA doanh nghiệp trước đó.

Đảm bảo an toàn bảo mật

Tin nhắn ZNS đảm bảo an toàn về bảo mật với chuẩn mã hóa cấp cao AES. Giúp bạn an tâm khi dữ liệu được bảo mật tuyệt đối.

Dễ dàng đo lường, kiểm soát

Qua ZNS, bạn sẽ biết được tin nhắn gửi thành công đến ai và ai đã đọc tin nhắn đó qua API 2 chiều của Zalo. Đây là một lợi thế so với SMS truyền thống giúp bạn dễ dàng kiểm soát. Và đưa ra chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn.

Tương tác 2 chiều

eZNS cho phép tương tác 2 chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng. Có thể phản hồi hoặc kết nối với doanh nghiệp thông qua nút bấm hành động Call To Action.

Nội dung đa dạng, hấp dẫn

Nội dung tin nhắn được thiết kế đa dạng, hình ảnh sinh động. Nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp tùy chỉnh theo ý muốn. Đồng thời kết hợp với các tính năng được tích hợp sẵn trên OA doanh nghiệp. Giúp bạn truyền tải 100% thông điệp đến khách hàng của mình.

Tiết kiệm tối đa chi phí gửi tin nhắn

Với SMS truyền thống, một tin nhắn gửi đến khách hàng dù gửi thành công hay thất bại vẫn bị tính phí. Nhưng với eZNS, chi phí mỗi tin rất rẻ và chỉ tính phí khi gửi tin gửi đến khách hàng thành công. Giúp tiết kiệm chi phí gửi tin cho doanh nghiệp hàng tháng.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đó là cả một nghệ thuật. Là đòn bẩy thúc đẩy quy trình bán hàng hiệu quả. Tăng doanh thu vượt trội, tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. eZNS sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng thực hiện được điều đó!

Đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay sẽ được TẶNG 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập:

  • Website: eZNS.
  • Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484