eZNS là gì? Cách sử dụng ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút
Home » Blog » eZNS là gì? Cách sử dụng ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp

eZNS là giải pháp giúp doanh nghiệp triển khai hoạt động marketing bán hàng, quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn Zalo.  Tăng cường khả năng cung cấp thông tin giao tiếp với khách hàng. Tiếp cận hầu hết người dùng điện thoại thông minh, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

zalo zns là gì

Các doanh nghiệp thường gặp phải các vấn đề khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng như: không xác định khách đã đọc tin nhắn hay chưa, khó khăn trong việc tương tác hai chiều. Nội dung tin nhắn trình bày đơn giản, nhàm chán, không tạo được sự chú ý cho khách hàng.

Trong bài viết này, sẽ giúp doanh nghiệp hiểu hơn về eZNS. Và tìm hiểu cách sử dụng eZNS hiệu quả cho doanh nghiệp. 

eZNS là gì? 

Zalo ZNS – Zalo Notification Service, là dịch vụ gửi tin nhắn tiện ích nằm trong Zalo OA, giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng giao tiếp cung cấp thông tin tới khách hàng . 

Cho phép doanh nghiệp dùng API để gửi tin nhắn mà người dùng không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. 

zalo zns là gì và cách sử dụng

Ưu điểm nổi bật Zalo ZNS

  • Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa 
  • Tương tác 2 chiều thông qua các nút bấm hành động (Call to Action Button).
  • Nội dung Rich Content sinh động, đa dạng: có màu sắc, hình ảnh. Kèm logo hoặc brandname giúp tăng nhận diện thương hiệu.
  • Chỉ trong 01 giây 100% tin nhắn Zalo ZNS được gửi đi. Trong 05 giây 90% tin được nhận.
  • Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu.

Cách sử dụng Zalo ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp

Chỉ cần vài bước đơn giản doanh nghiệp đã có thể sử dụng tin nhắn Zalo ZNS. Trước tiên, doanh nghiệp cần phải đăng ký và xác thực tài khoản Zalo OA. Sau đó, có thể qua API gửi tin nhắn đến những khách hàng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp trước đó.

Tương tác 2 chiều qua nút bấm hành động (Call to Action), trực tiếp đến Website, Hotline và trang OA doanh nghiệp.Qua đó tăng tỉ lệ tương tác, dễ dàng cho việc thúc đẩy hành vi mua hàng. 

 

ứng dụng zalo zns vào ngân hàng

Zalo ZNS đáp ứng nhu cầu sử dụng từ các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đến Startup. Giúp gửi tin nhắn tương tác hai chiều với nội dung chuyên nghiệp, sinh động. Bên cạnh đó vẫn đảm bảo tương tác và duy trì giao tiếp với khách hàng mục tiêu hiệu quả. 

Các dạng tin nhắn  eZNS được ứng dụng linh hoạt trong từng loại thông tin, phù hợp với mô kinh doanh khác nhau. Có 3 loại tin nhắn Zalo ZNS chính như:

Tin nhắn thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống…

Tin nhắn Chăm sóc khách hàng: Với nội dung được đăng ký, kiểm duyệt trước đó. Có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.

Tin nhắn OTP: Thông báo về quá trình tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản người dùng

Ngoài ra, tin nhắn Zalo ZNS còn hỗ trợ tính xác thực bằng dấu tick vàng trên trang OA doanh nghiệp. Giúp gia tăng sự tin tưởng và tương tác của tin nhắn khi gửi.

Sự kết hợp Multi-Channel Messaging API trong gửi tin nhắn thông báo 

Multi-Channel Messaging API cho phép doanh nghiệp lập trình tích hợp gửi tin nhắn, ưu tiên lần lượt các kênh OTT như: Zalo, Viber trước. Nếu các kênh này khách hàng chưa nhận được tin nhắn sau một khoảng thời gian cho phép, hệ thống sẽ tự động chuyển qua kênh SMS.

Sự kết hợp là giải pháp đảm bảo 100% khách hàng nhận tin nhắn thông báo từ doanh nghiệp. Tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác. Với tốc độ gửi tin đi cực nhanh – gần như ngay lập tức vì tất cả đều hoạt động trên API trực tiếp từ nhà cung cấp dịch vụ chính. Hơn nữa, giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm 40% chi phí và tăng hiệu quả cho các hoạt động marketing. 

Với eSMS giúp hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn Zalo ZNS tích hợp Multi-Channel Messaging API. Với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tích hợp miễn phí và đảm bảo chăm sóc khách hàng 24/7. Có hơn 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tin nhắn và triển khai cho nhiều khách hàng lớn. 

Zalo ZNS đã, đang và sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng trong tương tác. Nội dung tin nhắn đa dạng như dạng tin thông báo, tin chăm sóc khách hàng, tin OTP. Tốc độ gửi tin nhắncực nhanh chỉ trong 01 giây. Dễ dàng xác định đã được đọc hay chưa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Zalo ZNS. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất tại: eZNS

Thông tin liên hệ:

– Trụ sở chính: 06 đường số 16, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
– Chi nhánh HN: Tầng 15, Tòa Nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
– Hotline: 0901 888 484

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484