Chăm sóc khách hàng để tăng doanh số bán hàng trên Zalo hiệu quả

zalo zns chăm sóc khách hàng hiệu quả trên zalo

Chăm sóc khách hàng tốt, tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Là điều tiên quyết giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, ổn định. Với thời điểm xã hội bình thường, việc chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng cũng đã rất quan trọng. Nhưng với thời điểm Covid hiện nay thì càng trở nên quan trọng hơn. Nhất là tập trung vào việc chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng trên tất cả các kênh của doanh nghiệp, trong đó không thể bỏ qua Zalo.

Zalo là một trong những kênh truyền thông lý tưởng để tiếp cận khách hàng thành công trong bán hàng. Bởi đây là mạng xã hội nội địa thu hút nhiều người sử dụng nhất Việt Nam. Tuy nhiên, để giữ chân khách hàng, ngoài sản phẩm/dịch vụ chất lượng. Bạn cần biết cách chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng thật tốt để chốt đơn nhanh chóng. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo.

Tốc độ trả lời (reply) tin nhắn thật nhanh và đầy đủ

Khi bán hàng trên Zalo OA, bạn phải luôn chú trọng việc trả lời tin nhắn của khách hàng. Bởi tốc độ trả lời nhanh chóng giúp khách hàng thích thú. Và càng kích thích họ ở lại lâu hơn để tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ và tỷ lệ đưa ra quyết định mua hàng cao hơn.

Hãy trả lời tất cả những thắc mắc. Giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh chóng trong thời gian ngắn. Tránh làm khách hàng đợi lâu sẽ khiến họ thay đổi ý định mua hàng.

Gợi ý cho bạn một công cụ hỗ trợ gửi tin nhắn với tốc độ nhanh chóng trên Zalo mới ra mắt. Đó chính là ZNS – tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo.

toc-do-tra-loi-tin-nhan-giup-ban-cham-soc-khach-hang-hieu-qua-tren-zalo

Tìm hiểu thêm về ZNS tại: ezns.vn

Chăm sóc khách hàng tốt là đừng chat quá nhiều

Tuy Zalo là kênh được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Nhưng không phải là mạng xã hội được họ truy cập thường xuyên như Facebook, Twitter. Do có phần hạn chế về tương tác và danh sách bạn bè. Thế nên, để chốt đơn hàng nhanh hơn, bạn nên yêu cầu khách hàng cho số điện thoại để có thể tư vấn chi tiết hơn.

Thiết lập lời chào và trả lời tự động

Bạn nên thiết lập sẵn lời chào mỗi khi có người dùng Follow Zalo OA của bạn. Và cài sẵn câu trả lời tự động khi khách hàng nhắn tin. Điều này giúp bạn tương tác với khách hàng tốt hơn. Và hạn chế sự khó chịu của khách hàng trong thời gian chờ đợi bạn phản hồi tin nhắn.

Tin nhắn ZNS hỗ trợ cài đặt tin nhắn trả lời tự động theo cấu trúc template có sẵn. Giúp hoạt động chăm sóc, tương tác với khách hàng của bạn hiệu quả hơn.

thiet-lâp-loi-chao-va-tra-loi-tu-dong-giup-ban-cham-soc-khach-hang-hieu-qua-tren-zalo

Chăm sóc khách hàng cả trước, trong và sau lúc họ mua hàng

Đừng chỉ tập trung vào việc tìm kiếm và chăm khách mới. Mà hãy chăm cả những khách hàng cũ của bạn. Bởi họ là những người sẽ tạo ra doanh thu ổn định cho bạn đó.

Đừng bỏ quên việc tương tác lại với những khách hàng đã nhắn tin với bạn mà chưa đặt hàng. Hay chưa có nhu cầu để mua hàng. Bạn cần tiếp tục chăm những khách này thật tốt cho đến khi họ đặt hàng. Và sau đó tiếp tục chăm sóc và nuôi dưỡng để họ luôn gắn bó và quay lại mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn có thể sử dụng tin nhắn ZNS để chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn trên Zalo. Ngay hôm nay, bạn đăng ký triển khai dịch vụ sẽ được TẶNG THÊM 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Đặc biệt còn hỗ trợ xác thực tích vàng Zalo OA cực nhanh chóng.

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại: ezns.vn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484