Tin nhắn ZNS – Giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo

tin nhắn zns tăng trải nghiệm khách hàng qua zalo

Tin nhắn ZNS – Zalo Notification Service là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. Giúp doanh nghiệp, tổ chức tăng cường khả năng cung cấp thông tin. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Tin nhắn ZNS giải quyết những hạn chế của tin nhắn SMS thông thường 

Hàng tháng doanh nghiệp của bạn phải chi quá nhiều ngân sách cho việc gửi tin nhắn SMS. ZNS chính là giải pháp lý tưởng tiết kiệm chi phí và chỉ mất cước phí trên mỗi tin được gửi thành công với một mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Khác với SMS người nhận sẽ không thể tương tác, phản hồi lại tin với ZNS cho phép tương tác hai chiều dễ dàng. Kết hợp với nút call-to-action (CTA) ngay tại giao diện liên kết trực tiếp đến website hay hotline góp phần tăng kết nối hơn nữa. 

Bên cạnh đó, vẫn còn một số hạn chế khi sử dụng tin nhắn SMS thông thường như: nội dung chỉ hiển thị dạng text, giới hạn 160 ký tự không thu hút người đọc, khó khăn trong việc ghi nhớ thông điệp.

Ưu điểm nổi bật từ tin nhắn ZNS 

Tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng 

Zalo là kênh phổ biến và được yêu thích nhiều nhất hiện nay. Theo thống kê trong quý I năm 2021, Zalo có 64 triệu người dùng và ước tính mỗi ngày có hơn 65% người sử dụng Zalo thường xuyên cho mục đích liên lạc, làm việc và học tập. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để doanh nghiệp có thể khai thác. Và tiếp cận đến hàng triệu khách hàng của mình. 

Nội dung tin nhắn phong phú và dễ dàng tùy chỉnh 

Gửi tin nhắn thông báo theo mẫu với trường thông tin cá nhân hóa như: Họ tên, mã đơn hàng.. kết hợp với hình ảnh, video, logo thương hiệu sinh động. Các loại tin nhắn thường được áp dụng như: thông báo, chăm sóc khách hàng, OTP,… 

Tin nhắn ZNS – Giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng qua Zalo

Tốc độ gửi tin cực nhanh 

ZNS hỗ trợ truyền tải thông điệp đến người dùng chỉ trong 15 giây, với số lượng cực lớn và tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối. 

Dễ dàng triển khai, dễ dàng giám sát tin nhắn

Nếu như bạn gặp khó khăn trong việc quản lý số lượng tin gửi đi hay không thể biết được bao nhiêu người đã nhận. Để nhanh chóng thay đổi chiến lược marketing, CSKH thích hợp. Đừng lo, tin nhắn ZNS cho phép bạn kiểm soát trạng thái tin nhắn như: đã gửi, đã đọc, quan tâm hay không quan tâm. 

Độ bảo mật cao 

Tin nhắn ZNS sở hữu độ an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu truyền tới Zalo API server qua giao thức HTTPS. Kiểm soát được quyền trao đổi nội dung theo chuẩn OpenAPI. Người dùng cũng an tâm hơn trong việc xác nhận thông tin qua tin nhắn (nếu có).  Hạn chế tình trạng đánh cắp, rò rỉ thông tin 

tin-nhan-zns-tiet-kiem-chi-phi-toi-da

Tin nhắn ZNS phù hợp với lĩnh vực kinh doanh nào?

Zalo ZNS thích hợp với đa dạng lĩnh vực khác nhau như: Thời trang, Logistic, Giáo dục, Siêu thị,  Tài chính – Bất động sản,… Chỉ cần bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện chính mà Zalo đưa ra là đã có thể triển khai dịch vụ 

  • Có tài khoản Zalo OA 
  • Có tệp khách hàng riêng
  • Nội dung tin nhắn ZNS được đã được Zalo phê duyệt.

Tham khảo tin nhắn ZNS mẫu:  tại đây

Hy vọng bài viết có cái nhìn tổng quan về những lợi ích mà tin nhắn ZNS mang đến cho doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, khi bạn đăng ký dịch vụ trong hôm nay sẽ được tặng 50.000 tin nhắn ZNS MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484