Chăm sóc khách hàng qua tin nhắn hiệu quả để thu về lợi nhuận là quá trình không hề đơn giản. Để đạt được hiệu quả khi giao tiếp với khách hàng đòi hỏi rất nhiều thứ. Mới có thể đáp ứng, làm thỏa mãn và tạo được lòng tin của khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ đã cho ra đời nhiều công cụ hỗ trợ tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, nhiều người chỉ quan tâm đến Facebook. Mà quên rằng Zalo cũng là kênh tiềm năng – ứng dụng chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả.
Hiện nay, Zalo đang là mạng xã hội nội địa sở hữu nhiều người dùng nhất Việt Nam. Chiếm hầu hết người sử dụng Smartphone – đối tượng mà các doanh nghiệp đều hướng đến. Do đó, Zalo trở thành “mảnh đất màu mỡ” tiếp cận khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ. Hơn nữa, Zalo luôn mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời và linh hoạt cho người dùng. Đặc biệt phải kể đến là độ bảo mật cao, an toàn tuyệt đối. Giúp người dùng hoàn toàn yên tâm trao đổi. Mà không phải lo lắng về vấn đề bị mất hay ăn cắp thông tin.
Doanh nghiệp sử dụng Zalo để chăm sóc khách hàng giúp tăng doanh thu. tăng tiếp cận và quảng bá hiệu quả. Qua đó, giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sản phẩm/dịch vụ của khách hàng. Đồng thời dễ dàng tương tác, truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng qua tin nhắn Zalo. Vậy làm thế nào để có thể chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trên Zalo đạt tương tác cao, hiệu quả nhất?
eZNS hay ZNS được viết tắt của chữ Zalo Notification Service. Là dịch vụ mang đến giải pháp tiếp cận khách hàng thành công cho doanh nghiệp trong thời đài công nghệ số. eZNS gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại của người dùng Zalo.
Với eZNS, người nhận không cần phải theo dõi OA của doanh nghiệp. Mà chỉ cần có quan hệ trước đó và đồng ý cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo hiệu quả.
Lợi ích khi dùng eZNS chăm sóc khách hàng qua tin nhắn
Khi lựa chọn eZNS để chăm sóc khách hàng qua tin nhắn hiệu quả. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm vì những lợi ích mà ZNS mang lại:
- Tương tác chủ động: eZNS gửi tin nhắn chủ động đến người dùng Zalo. Mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.
- Tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà không cần chạy quảng cáo: Với eZNS, doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng khách hàng tiềm năng. Gửi thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến rộng rãi khách hàng.
- An toàn bảo mật: eZNS bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu.
- Dễ dàng đo lường: eZNS có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.
- Tương tác 2 chiều: eZNS tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)
- Nội dung hấp dẫn: Nội dung với thiết kế đa dạng, hình ảnh sinh động và tùy chỉnh cho từng khách hàng. Được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên OA của doanh nghiệp.
- Tiết kiệm chi phí gửi tin: Chi phí mỗi tin nhắn rất rẻ, gửi tin nhắn đến khách hàng thành công mới tính phí.
eZNS là phương pháp giữ liên lạc, tương tác với khách hàng tốt nhất. Quản lý được tỉ lệ khách hàng đã đọc tin, đo lường được hiệu quả của chiến dịch. Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo hiệu quả, tối ưu nhất.
Điểm nổi bật của tin nhắn eZNS
Hơn hẳn những giải pháp tin nhắn truyền thống, eZNS là giải pháp vượt trội. Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo hiệu quả. Có thể gửi tin nhắn thông báo trực tiếp đến 100 triệu tài khoản Zalo. Tiếp cận thành công tới 54 triệu tài khoản sử dụng thường xuyên trên điện thoại di động:
Gửi tin nhanh chóng lên đến 100.000 tin/giờ
Tin nhắn được gửi với nội dung đa dạng, tích hợp được cả văn bản, chèn logo, gắn link, kèm hotline, các nút bấm tương tác khác,…
Có thể setup hoặc tự điều chỉnh gửi tin cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tạo mẫu gửi tin tự động khi khách hàng điền form hoặc thực hiện 1 thao tác được quy định sẵn.
Gửi nội dung tin nhắn có cấu trúc dạng bảng, dạng text, dạng OTP xác minh.
Quy trình triển khai ZNS
Quy trình triển khai của eZNS về tin nhắn ZNS như sau:
- Khai báo thông tin cho chúng tôi theo đường link: https://esms.vn/dich-vu-sms/zalo-api-services
- Chúng tôi sẽ liên hệ với doanh nghiệp để tư vấn về thủ tục và hồ sơ đăng ký
- Quý doanh nghiệp gửi hồ sơ đầy đủ, chúng tôi sẽ làm việc với Zalo để đăng ký Zalo OA. Cấp tích vàng cho Zalo OA nếu hồ sơ được xác minh chính xác.
- Thời gian xác minh hồ sơ từ 4 – 7 ngày (nếu giấy tờ chính xác)
- Khi đã có Zalo OA, doanh nghiệp chọn gói cước ZNS phù hợp
- Bộ phận Kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ xuất API và hướng dẫn tích hợp vào hệ thống bên mình.
Đăng ký triển khai dịch vụ ngày hôm nay sẽ được TẶNG THÊM 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Đặc biệt còn hỗ trợ xác thực tích vàng Zalo OA cực nhanh chóng. Giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn Zalo hiệu quả, chuyên nghiệp hơn. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại: ezns.vn
Thông tin liên hệ:
– Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
– Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
– Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
– Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.