Zalo ZNS – Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng mùa Covid

Zalo ZNS - Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng mùa Covid
Thời gian đọc hết bài viết: 3 phút

Zalo ZNS (Zalo Notification Service)  là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo và chăm sóc khách hàng trên Zalo tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó. Nếu bạn muốn có một kênh quảng bá và chăm sóc khách hàng tối ưu chi phí trong thời điểm “giãn cách”?. Gia tăng trải nghiệm và giữ chân khách hàng gắn bó với thương hiệu lâu dài. Vậy đừng bỏ lỡ kênh marketing được yêu thích và có số lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam. 

9 Ưu điểm vượt trội từ Zalo ZNS:

  1. Nội dung gửi tin đa dạng: gồm dạng text, dạng bảng hay dạng mã xác thực OTP kèm hình ảnh, logo thương hiệu, nút bấm Call-to-action. Số lượng ký tự cho phép lên đến 400 ký tự. 

2. ZNS rẻ hơn 40% so với các kênh truyền thống và chỉ tính chi phí khi tin nhắn được gửi thành công. Với 2 loại tin như:

  • ZNS thông thường (200đ/tin), khách hàng sẽ nhận trong 2 giờ đầu tiên.
  • ZNS ưu tiên (300đ/tin), tin nhắn gửi thành công chỉ trong 15 giây đầu tiên.

3. Tăng lượng người dùng follow Zalo OA nhanh chóng nhằm hỗ trợ gửi BroadCast quảng cáo miễn phí ngay sau đó.

4. Khả năng tương tác hai chiều được đề cao, không chỉ doanh nghiệp gửi tin đến người dùng Zalo mà người dùng vẫn có thể dễ dàng phản hồi lại thông qua Zalo OA. Tương tác 2 chiều là một trong những yếu tố giúp tăng trải nghiệm người dùng khi đến với thương hiệu.  

5. Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh. Chỉ với 01 giây 100% tin nhắn đã được gửi đi. Trong 05 giây 90% tin nhắn Zalo ZNS được nhận.

zalo-zns-tuong-tac-hai-chieu-voi-khach-hang-de-dang

6. Tính bảo mật cao: với chuẩn mã hóa cấp cao AES (Advanced Encryption Standard) – an toàn hơn về dữ liệu.

7. Độ phủ lớn: Theo công bố Zalo hiện có 64 triệu người dùng thường xuyên với 1,7 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày. Thời điểm giãn cách, trung bình một người dành khoảng 07 giờ để truy cập internet trong ngày. Zalo trở thành “mảnh đất” để bạn có cơ hội tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng của mình. 

8. Nhanh chóng xác định được khách hàng đã đọc được tin nhắn hay chưa, số lượng tin nhắn gửi đi, số lượng mở, ….

9. Tính bảo mật cao: với chuẩn mã hóa cấp cao AES (Advanced Encryption Standard) – an toàn hơn về dữ liệu.

Một số nội dung mẫu tin Zalo ZNS hợp lệ:

Tin nhắn được cho là hợp lệ là nội dung thông báo, chăm sóc khách hàng. Link trỏ về website,… và số điện thoại phải được để ở nút Call To Action.  

Mẫu tin chăm sóc khách hàng

  • Chào mừng khách hàng mới: Cần có <mã khách hàng> hoặc <số thẻ thành viên>.
  • Thông báo thông tin hoạt động của doanh nghiệp: như thời gian nghỉ lễ, tết,… nội dung mang tính chất thông báo, không kém nút CTA dẫn link đến website.
  • Cám ơn sau khi mua hàng: Cần có thông tin <mã đơn hàng>.
zalo-zns-mau-tin-nhan-hop-le

 Mẫu tin cập nhật giao dịch

  • Chào mừng khách hàng mới: Cần có <mã khách hàng> hoặc <tài khoản thành viên> mới đăng ký. 
  • Thông báo đến khách hàng trạng thái dịch vụ như: xác nhận đăng ký, Gia hạn thành công,…cần có <mã đơn hàng> hoặc <mã khách hàng> cụ thể.

Sự lây lan rộng rãi của COVID-19 đã tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của hàng loạt các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Đứng trước những thách thức mang tính sống còn Tin nhắn Zalo ZNS được cho là lựa chọn giúp doanh nghiệp cần thúc đẩy chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng,… hiệu quả.

Ngoài ra khi đăng ký dịch vụ sẽ được TẶNG 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: eZNS.
  • Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: Tòa nhà ViHAT – 06 đường số 16 (KDC Himlam) – P.Hiệp Bình Chánh – Q.Thủ Đức – TP.HCM.
  • Chi Nhánh Hà Nội Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484