eZNS – Tiếp Cận Khách Hàng Một Cách Đơn Giản Và Nhanh Chóng

Là một trong những kênh giao tiếp hằng ngày của người Việt Nam, Zalo đang ngày càng được người dùng tin tưởng và ưa chuộng nhiều hơn. Dù là như vậy, nhưng việc doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng vẫn còn rất hạn chế. Do đó, eSMS còn bổ sung thêm dịch vụ tin nhắn eZNS giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng để giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.

Zalo OA là gì?

Zalo OA là viết tắt của Zalo Official Account, được hiểu như 1 trang bán hàng của doanh nghiệp trên Zalo.

Zalo OA thông thường chỉ được gửi tin đến người dùng Zalo đã bấm Follow trang Zalo OA.

Nhưng, eSMS đã tích hợp thành công hệ thống API Thông Báo mới của Zalo OA, cho phép doanh nghiệp có thể dùng API của eSMS để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

ZNS là gì?

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng cung cấp thông tin giao tiếp với khách hàng.

Những ưu điểm tuyệt vời của tin nhắn thông báo Zalo(ZNS)

  • Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng

  • Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa
  • Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call to Action Button)

  • Nội dung phong phú, có màu sắc, hình ảnh.
  • Thông tin người dùng được bảo mật cao

Tại sao bạn nên chọn eSMS để gửi tin nhắn Zalo OA?

eSMS hỗ trợ được giải pháp API Multi-Channel Messaging API

Giúp tối ưu hiệu quả gửi tin về mặt nội dung tương tác, chi phí và vẫn đảm bảo 100% khách hàng nhận được tin nhắn.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, chăm sóc khách hàng tận tình.

Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tích hợp miễn phí và đảm bảo chăm sóc khách hàng 24/7.

Kinh nghiệm chuyên môn cao

Đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tin nhắn và triển khai cho nhiều khách hàng lớn.

Những điều kiện cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ eZNS.

Đối với doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp phải đăng ký và xác thực Zalo OA Chỉ có thể gọi API gửi tin đến những người dùng đã phát sinh mối quan hệ với doanh nghiệp, và người dùng đã cung cấp số điện thoại cho doanh nghiệp.
  • Người dùng có thể là follower hoặc không phải follower của OA.
  • Sự kiện gửi tin nhắn:
    • Sau khi người dùng thực hiện một giao dịch với doanh nghiệp cho đến khi giao dịch hoàn tất.
    • Có biến động về tài khoản hay mối quan hệ giữa người dùng và doanh nghiệp.

Đối với nội dung:

Mẫu tin nhắn và kịch bản gửi tin phải được duyệt trước bởi Zalo.

Có ít nhất một tham số đặc trưng cho giao dịch hoặc biến động tài khoản.

Ví dụ: mã đơn hàng, số tiền, tên mặt hàng…

Với mỗi lần trạng thái giao dịch, tài khoản thay đổi, chỉ được gửi 1 tin nhắn.

Ví dụ: không được nhắn tin nhắc nợ nhiều lần, trừ khi chuẩn bị khóa tài khoản.

Bảng giá dịch vụ Tin nhắn thông báo Zalo(ZNS) của eSMS

TIN THÔNG THƯỜNGTIN ƯU TIÊN
Tính tiền trên lượt nhận thành công tin nhắn trong 2 giờTính tiền trên lượt deliver thành công trong 15 giây
220 đ/ tin330 đ/ tin

Hơn nữa, để giúp cho quá trình triển khai và sử dụng dịch vụ tin nhắn eZNS nhằm mục đích tiếp cận khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả thì chắc chắn không thể thiếu một bộ phận có chuyên môn cao và am hiểu rõ về giải pháp tiện ích eZNS này.

Esms.vn – Một sản phẩm của CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT luôn sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp trong việc sử dụng dịch vụ ZNS nhằm tiếp cận và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0901 888 484 (HCM) – 0931 309 366 (HN)

Email: dinhthaiha@vihat.vn

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484