Nâng cấp TK Zalo có thực sự cần thiết cho các đại lý ô tô, xe máy?
Liệu đây có phải là một ý tưởng hay nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả với khả năng tối ưu chi phí trong ngành hàng này?
Cùng eZNS tìm hiểu về công cụ tiếp thị mới này cũng như lợi thế mà nó tạo ra cho hoạt động kinh doanh của các đại lý là gì nhé!
Nâng cấp TK Zalo có lợi gì?
Có thể thấy, ngày càng có nhiều cá nhân hay doanh nghiệp bán lẻ ra đời. Do nhu cầu của con người ngày càng trở nên đa dạng nên cần nhiều hơn sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng. Vì thế nhiều người nhìn thấy cơ hội kinh doanh và quyết định khởi nghiệp, bước vào ngành bán lẻ.
Vậy tạo tài khoản Zalo Business mang lại lợi ích gì cho người kinh doanh bán lẻ, đặc biệt là cá nhân và hộ kinh doanh?
Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng
Mọi nền tảng mạng xã hội đều có dấu kiểm xác minh tài khoản, ví dụ Facebook có dấu kiểm màu xanh, Youtube có dấu kiểm xác minh, Zalo Business có dấu kiểm Doanh nghiệp. Điều này giúp chứng minh cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp/cá nhân.
Ngoài ra, khi nâng cấp lên tài khoản Zalo Business, tài khoản cá nhân sẽ có profile của công ty. Điều này giúp tăng độ tin cậy cho thương hiệu cá nhân của bạn. Hỗ trợ tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn.
Tư vấn dễ dàng
Với Zalo Business Account, tính năng tạo kho sản phẩm cực kỳ hữu ích trong hoạt động tư vấn khách hàng. Cụ thể, đây là tính năng hỗ trợ người tư vấn dễ dàng hơn trong thao tác gửi thông tin về hình ảnh, giá bán cho khách hàng.
Duy trì hiệu quả mối quan hệ với khách hàng
Việc trả lời phản hồi khách hàng nhanh, đúng và đủ sẽ gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi dùng tài khoản Zalo Business còn có tính năng trả lời tin nhắn tự động. Đây là một ưu điểm giúp cho việc duy trì mối quan hệ với khách hàng trở nên tốt hơn.

>> Xem thêm: Zalo Business Account là gì? Hướng dẫn đăng ký chi tiết
Thị trường kinh doanh ô tô, xe máy theo hình thức đại lý
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam hoạt động kinh doanh ô tô, xe máy diễn ra ngày càng sôi động khi thị trường tiêu thụ ngày càng tăng mặc cho giai đoạn này có ảnh hưởng hậu đại dịch, lạm phát, chiến tranh.
Các đại lý ô tô, xe máy chính là nơi tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, là trung gian của họ với nhà phân phối, nhà sản xuất. Người dân hầu hết mua xe tại đây, bởi hình thức đại lý được phổ biến rộng rãi, thuận tiện cho việc mua cũng như đi lại trong thời gian bảo hành hoặc có nhu cầu sửa chữa.
Zalo có phải là công cụ tiềm năng cho đại lý ô tô, xe máy?
Có thể thấy Zalo là một công cụ đầy tiềm năng cho các đại lý ô tô, xe máy. Bởi không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm cũng rất quan trọng. Tên tuổi của một đại lý sẽ được nhiều người biết đến, truyền miệng nhờ khả năng gia tăng trải nghiệm khách hàng một cách hoàn hảo nhất.
Bên cạnh đó, giá trị của một chiếc xe khá lớn, đặc biệt là xe ô tô. Vì vậy những hoạt động chăm sóc khách hàng, nhắc nhở lịch trình bảo dưỡng xe là cực kỳ cần thiết. Điều này, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp đại lý.
Dựa vào những tính năng và lợi ích, rõ ràng Zalo Business mà đại lý có thể chăm sóc khách hàng cá nhân tốt hơn một cách cụ thể, sinh động, tạo cảm giác tin tưởng, dễ chịu cho khách hàng.
Lợi ích của nâng cấp TK Zalo cho đại lý ô tô, xe máy
Lợi ích của việc nâng cấp TK Zalo mang lại cho hoạt động kinh doanh của các đại lý ô tô, xe máy là không thể phủ nhận. Dưới đây là một số lợi ích nổi trội đáng kể như:
- Gửi nhanh hình ảnh sản phẩm/dịch vụ đã đầu tư trước đó với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Điều này thu hút sự chú ý và thúc đẩy chuyển đổi.
- Với lợi thế tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp, chắc chắn đây là điểm cộng giúp nâng tầm thương hiệu dịch vụ trên thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.
- Khả năng gửi tin nhắn tự động giúp bạn dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng và tránh bỏ sót khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về các gói dịch vụ đi kèm nhằm gia tăng trải nghiệm cho họ trong hành trình mua và sử dụng xe.

Lời kết
Nâng cấp TK Zalo thực sự là một giải pháp được đánh giá là tuyệt vời đối với các đại lý bán lẻ ô tô, xe máy. Ngoài ra, eZNS còn là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng ZNS, mang lại nhiều ưu thế cho doanh nghiệp.
Xem thêm: Lợi Ích Của Chăm Sóc Khách Hàng Zalo

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.