Chăm sóc khách hàng Zalo đang được nhiều doanh nghiệp biết đến và quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Theo thống kê 2021, với hơn 60 triệu người sử dụng mạng xã hội Zalo, đã cho thấy Zalo là “vùng đất“ tiềm năng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.
Vậy những lợi ích từ dịch vụ chăm sóc khách hàng này là gì?
Cùng eZNS tìm hiểu những lợi ích của chăm sóc khách hàng Zalo để hiểu lý do tại sao mọi doanh nghiệp đều cần đầu tư zalo marketing nhé!
Thế nào là chăm sóc khách hàng Zalo?
Chăm sóc khách hàng Zalo là hình thức doanh nghiệp sử dụng nền tảng Zalo để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì mối quan hệ với họ.
Tại đây, doanh nghiệp gửi tin thông báo đến khách hàng bằng dịch vụ của Zalo. Trong đó, Zalo ZNS được biết đến là giải pháp được áp dụng nhanh chóng và hiệu quả hiện nay!
Xem thêm: eZNS là gì? Cách sử dụng ZNS hiệu quả cho doanh nghiệp

Lợi ích của chăm sóc khách hàng Zalo
Với Zalo ZNS, doanh nghiệp có thể gửi tin thông báo cho khách hàng mà không cần theo dõi OA trước đó. Bên cạnh đó, ZNS đem lại những lợi ích vượt trội như:
Thông điệp tin nhắn đa dạng
Điểm nổi bật nhất khi doanh nghiệp sử dụng ZNS đó là tin gửi đi không bị giới hạn ký tự, được chèn logo thương hiệu. Nhờ vậy, nội dung tin bắt mắt, dễ thu hút người đọc, tạo sự chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Dễ dàng tương tác 2 chiều
Dịch vụ SMS marketing chỉ có thể giúp doanh nghiệp tương tác 2 chiều với khách hàng sau khi họ đã truy cập vào đường link website hay click liên hệ hotline,…
Còn Zalo ZNS sẽ giúp hai bên tương tác nhanh chóng chỉ với nút bấm kêu gọi hành động CTA.
Chi phí thấp
Chăm sóc khách hàng Zalo là sự lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tiếp cận được số lượng lớn khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể nhắn tin, gọi điện miễn phí khi có internet.
Độ bảo mật cao
Với chuẩn mã hóa cao cấp AES, dữ liệu của doanh nghiệp được bảo mật an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ ZNS.
Tương tác chủ động
Khách hàng không theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp trước đó, nhưng doanh nghiệp vẫn có thể chủ động gửi tin thông báo trực tiếp khi có số điện thoại của họ.
Dễ dàng đo lường
Nhờ cổng API 2 chiều mà doanh nghiệp có thể đo lường được số khách hàng nhận tin và đọc tin trên hệ thống Zalo OA.
Tạo sự hài lòng
Để tiếp cận và thu hút được khách hàng là một chuyện, doanh nghiệp có thể giữ chân được họ hay không còn là một vấn đề cần giải quyết khác.
Vì thế, chăm sóc khách hàng zalo là giải pháp giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm, gửi đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn,…
Từ đó tạo sự thu hút, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Nhằm thực hiện mục tiêu gia tăng vòng đời mua hàng, sử dụng dịch vụ, sản phẩm.

Lý do doanh nghiệp nên dùng chăm sóc khách hàng Zalo eZNS?
Hiện tại, eZNS – Đơn vị cung cấp dịch vụ ZNS uy tín, chuyên nghiệp cao được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng.
eZNS đem đến những tiện ích cực kỳ hấp dẫn cho doanh nghiệp:
- Tặng miễn phí 50.000 tin nhắn Zalo ZNS để sử dụng.
- Xây dựng nội dung đa dạng (có logo, màu sắc, hình ảnh).
- Tạo tương tác 2 chiều dễ dàng, nhanh chóng.
- Có nút Call To Action kêu gọi hành động mua hàng, chuyển đổi hành vi.
- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 40% chi phí so với các kênh khác.
Và nhiều tính năng khác bạn có thể trải nghiệm: TẠI ĐÂY
Lời kết
Hi vọng những kiến thức về chăm sóc khách hàng Zalo trên sẽ giúp doanh nghiệp tìm được giải pháp tối ưu nhất trong chiến lược giữ chân khách hàng, đem lại những hiệu quả kinh doanh như mong đợi.
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.