Doanh nghiệp đã biết về tài khoản Business Zalo là gì chưa?

tài khoản Business Zalo là gì?

Tài khoản Business Zalo là gì? Chắc hẳn sẽ còn phần đông những cá nhân, doanh nghiệp đang bán hàng, kinh doanh, thực hiện Marketing trên ứng dụng mạng xã hội này. Có thể họ vẫn chưa hiểu rõ, cũng như nhận thấy được những lợi ích mà các tính năng của tài khoản Business Zalo này mang lại. Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi.

tài khoản Business Zalo là gì?

Tìm hiểu rõ hơn về tài khoản Business Zalo, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn trên nền tảng mạng xã hội Zalo.

Tài khoản Business Zalo là gì?

Tài khoản Business Zalo là một phiên bản nâng cấp so với những tài khoản Zalo thông thường. Đây là một gói cước nằm trong các chính sách thu phí của Zalo vừa công bố trong năm nay (2022). 

Tài khoản này cung cấp cho doanh nghiệp những tiện ích nhằm giúp người dùng là các cá nhân và doanh nghiệp có thể nâng cao, phát triển và thuận tiện hơn hơn trong việc kinh doanh, bán hàng hoặc làm Marketing của mình trên nền tảng này. Kèm theo rất nhiều tính năng đặc biệt thú vị mà chỉ người dùng tài khoản Business Zalo mới được sử dụng.

>> Xem thêm: Sở hữu ngay tài khoản Business Zalo miễn phí đơn giản

Tại sao nên sử dụng tài khoản Business Zalo

  • Dễ dàng quảng bá thương hiệu, tăng hiệu quả cho việc bán hàng.
  • Cơ hội tiềm năng tiếp cận hơn 70 triệu người dùng của Zalo.
  • Tạo ra những trải nghiệm mua hàng nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.
  • Giao diện, thao tác khi xem, mua hàng thân thiện với khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng hiệu quả.
  • Tạo được sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp, khiến cho Profile của doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp và nổi bật hơn so với những đối thủ cạnh tranh.
  • Là một giải pháp hỗ trợ kinh doanh vô cùng hiệu quả, nhanh chóng, tiện ích. 
  • Tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

Tài khoản Business Zalo có thu phí không?

Như đã đề cập ở phần trên,  đối với tài khoản Business Zalo sẽ là một gói cước dịch vụ thu phí trong thời gian sắp tới của Zalo, có thể là sau 30/11/2022. Còn thời điểm hiện tại,Zalo vẫn đang cho người dùng của mình trải nghiệm phiên bản Zalo Business miễn phí. 

>> xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp Zalo Business Account mới nhất năm 2022

tài khoản Business Zalo là gì?

Biết được ưu nhược điểm của Zalo giúp doanh nghiệp có những lừa chọn phù hợp đối với tình hình doanh nghiệp của mình.

Phân tích nhược điểm và ưu điểm của Zalo Business

Nhược điểm

Mặc dù Business Zalo có khá nhiều tính năng vượt trội, nhưng xét về 1 số khía cạnh, tài khoản này vẫn còn một số mặt hạn chế mà đội ngũ phát triển Zalo cần quan tâm đến. Điển hình:

  • Ngân sách Marketing trên Zalo: Đối với những nhà kinh doanh thì đây chính là việc mà họ thường chú trọng trong quá trình phát triển thương hiệu trên thị trường tiềm năng này. Chắc chắn doanh nghiệp/người kinh doanh sẽ sẵn sàng đầu tư một khoản ngân sách lớn với mong muốn mang lại kết quả tốt nhất cho họ. 
  • Khó tiếp cận đến những khách hàng thích sự riêng tư: Trước đây, khi sử dụng Zalo cá nhân, để tiếp cận khách hàng, người kinh doanh bắt buộc phải gửi lời mời kết bạn, sau đó làm quen, trò chuyện và khơi gợi nhu cầu mua hàng. Làm quen → nói chuyện, trao đổi. Nhưng khi bạn sử dụng gói Zalo Business thì tỷ lệ kết bạn sẽ bị giảm xuống rất nhiều. Đây là một trong những vấn đề hạn chế mà người dùng thử tài khoản Business Zalo đang gặp phải.

Ưu điểm

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp cho tài khoản Zalo của doanh nghiệp: Tài khoản Zalo cá nhân sẽ được đánh dấu “Business” và có nhiều đặc quyền đặc biệt hơn tài khoản không trả phí. Đồng thời cũng nhận được sự ưu tiên hơn của Zalo trong các kết quả tìm kiếm, gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp có thể tạo và gửi nhiều sản phẩm cùng một lúc: Doanh nghiệp có thể chủ động tạo một kho sản phẩm bao gồm hình ảnh, giá cả và thông tin về sản phẩm. Sau đó khi tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp có thể gửi đến khách hàng kho sản phẩm mà mình đang có thay vì gửi từng món. Từ đó doanh nghiệp có thể đồng bộ và tối ưu hơn trong quá trình tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Tài khoản Zalo Business giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được phần lớn thời gian và chi phí quảng cáo hơn, giúp kê nói khách hàng tiềm năng hiệu quả. Duy trì và kết nói với các khách hàng cũ một cách dễ dàng nhằm remarketing.

Đăng ký sử dụng dịch vụ Zalo Marketing của eZNS ngay




Lời kết

Mong rằng những thông tin chúng tôi mang đến cho quý doanh nghiệp ở bên trên. Có thể giúp doanh nghiệp có thể biết rõ hơn tài khoản Business Zalo là gì? Khi đã thật sự hiểu rõ được lợi ích, cách sử dụng và cách thức hoạt động của từng tính năng. 

Điều này giúp cho quý doanh nghiệp cân nhắc và ứng dụng dịch vụ này một cách phù hợp và mang lại những kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

Mọi đóng góp ý kiến xin phản hồi cho chúng tôi qua phần bình luận bên dưới bài viết. Để được chúng tôi phản hồi nhanh chóng, xin chân thành cảm ơn. 

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484