Ước tính hiện nay có đến 96 triệu người dùng Việt Nam đang sử dụng Zalo. Số lượng users active hàng ngày lên đến hàng triệu tài khoản. Vì vậy, Zalo được coi là một nơi sở hữu lượng data vô cùng lớn và phong phú. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế này để tiếp cận đến khách hàng tiềm năng.
Dịch vụ Zalo ZNS hỗ trợ doanh nghiệp gửi tin nhắn đến hàng loạt khách hàng với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh đó, tỷ lệ mở gần như tuyệt đối giúp cho Zalo ZNS trở thành một giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp muốn tiếp cận, CSKH.
Tại sao các doanh nghiệp đang triển khai Zalo ZNS ngày một nhiều?
Khả năng tiếp cận
Số lượng người dùng và active hàng ngày cao. Phần lớn đối tượng trên 18 tuổi ở Việt Nam đều sở hữu cho mình một tài khoản Zalo để trao đổi, làm việc,…Tin nhắn chăm sóc khách hàng được thực hiện trên Zalo OA cho phép doanh nghiệp gửi đến cả những khách hàng chưa follow. Vì vậy, sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển đổi khách hàng chưa quan tâm thành quan tâm sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dễ dàng. Khi khách hàng đã follow Zalo OA của doanh nghiệp, tin nhắn gửi đi sẽ không còn tốn chí.
Chất lượng người dùng/khách hàng nhận tin nhắn
Người dùng thường khá quan tâm đến những tin nhắn được thông báo trên Zalo. Từ đó, doanh nghiệp sẽ dễ dàng cung cấp các thông tin, chương trình chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn. Tỷ lệ mở tin nhắn cũng cao hơn so với các kênh khác.
Đo lường đơn giản
Với hệ thống do Zalo ZNS cung cấp, người gửi dễ dàng thống kê được chất lượng chiến dịch của mình. Chiến dịch gửi tin nhắn CSKH sẽ cụ thể số lượng tin nhắn gửi đi, số lượng mở tin, click vào Call-to-action được gắn trên tin nhắn,… Từ đó rút ra được những kinh nghiệm giúp cho các chiến dịch sau được hiểu quả hơn.
An toàn và bảo mật
Bảo mật của Zalo luôn được người dùng đánh giá cao so với các trang mạng xã hội khác. Dịch vụ Zalo ZNS cũng cam kết với người dùng, bảo mật tối đa bằng việc sử dụng giao thức bảo mật HTTPS. Thông tin từ Zalo được bảo mật với chuẩn mã hóa dữ liệu AES – Advanced Encryption Standard tới người dùng cuối. Ngoài ra, sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo để kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo.
Nội dung hấp dẫn, tương tác hai chiều nhanh chóng
Với tin nhắn Zalo ZNS, nội dung sẽ đa dạng hơn so với tin nhắn thông thường. Dễ dàng đính kèm hình ảnh, logo thương hiệu. Tất cả tạo cho một nội dung đa dạng hơn, giúp thu hút người nhận click vào xem. Ngoài ra, với tin nhắn ZNS, doanh nghiệp có thể đính kèm một nút Call To Action kích thích khách hàng hành động.
Tiết kiệm chi phí
Tin nhắn CSKH trên Zalo OA có thể coi như một kênh tương tác bổ sung cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp tin dùng loại hình này một phần vì chi phí khá rẻ do với các kênh khác. Có 2 loại tin ZNS đó là ZNS thông thường (200đ/tin), khách hàng sẽ nhận trong 2 giờ đầu tiên. ZNS ưu tiên (300đ/tin), tin nhắn gửi thành công chỉ trong 15 giây đầu tiên.
Hiện eZNS đang có ưu đãi TẶNG 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Đặc biệt hơn, doanh nghiệp còn được hỗ trợ xác thực tích vàng Zalo OA miễn phí nhanh chóng.
Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại: ezns.vn theo thông tin dưới đây:
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.