Tin nhắn ZNS là gì? Tại sao doanh nghiệp nên chọn tin nhắn ZNS?

Tin nhắn ZNS là gì? Tại sao doanh nghiệp nên chọn tin nhắn ZNS?

Tin nhắn ZNS là một phương pháp chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trên Zalo. Nhờ những ưu điểm vượt trội so với các hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, tin nhắn ZNS đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về tin nhắn ZNS là gì? Tại sao doanh doanh nghiệp nên sử dụng tin nhắn ZNS?

Tin nhắn ZNS là gì?

Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là một dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo. ZNS cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn tới người dùng Zalo thông qua các Official Account trên nền tảng Zalo. Với ZNS, doanh nghiệp có thể tương tác và tiếp cận khách hàng một cách chủ động, gửi thông báo, thông tin khuyến mãi, thông điệp quảng cáo và các nội dung khác trực tiếp tới người dùng Zalo.

Zalo ZNS phù hợp với mọi loại hình tổ chức và cá nhân, bao gồm cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng, nhãn hàng, thương hiệu và nhiều hơn nữa. Để sử dụng dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo, bạn cần:

  • Sở hữu một tài khoản Zalo Official Account đã được xác thực và có tích vàng (đây là tài khoản được Zalo xác thực và bảo vệ thương hiệu).
  • Hoạt động kinh doanh hợp pháp và tuân thủ quy định về đóng thuế. Đồng thời, không kinh doanh các sản phẩm hàng hóa bị cấm theo luật pháp Việt Nam, chẳng hạn như pháo nổ, rượu bia, chất kích thích và các loại hàng hóa tương tự.

Tham khảo: Lợi Ích Của Chăm Sóc Khách Hàng Zalo

Tin nhắn ZNS là gì?

Tại sao doanh nghiệp nên chọn tin nhắn ZNS

Tương tác chủ động

Tin nhắn ZNS cho phép gửi thông tin đến người dùng Zalo mà không cần người dùng phải theo dõi Zalo Official Account trước đó. Điều này giúp doanh nghiệp tương tác và tiếp cận khách hàng một cách chủ động.

Tiết kiệm chi phí 

Chi phí ZNS phụ thuộc vào loại tin nhắn mà doanh nghiệp tương tác gửi cho khách hàng. Doanh nghiệp chỉ phải trả phí cho những tin nhắn ZNS được gửi thành công tới người nhận, và không phải trả phí cho những tin nhắn không gửi thành công. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong việc tiếp cận và tương tác với khách hàng qua ZNS.

Tiếp cận nhiều tệp khách hàng

Với lợi thế là một sản phẩm trực thuộc Zalo, ZNS cho phép doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến tệp khách hàng rộng lớn và trải dài khắp cả nước.

Tham khảo: Zalo ZNS là gì? Phân biệt Zalo ZNS với Zalo Ads

Bảo mật an toàn

ZNS đảm bảo bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES, giúp bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp.

Bảo mật an toàn

Đo lường dễ dàng

Hệ thống báo cáo của ZNS cho phép doanh nghiệp ghi nhận kết quả của các hoạt động xử lý lệnh ZNS đã thực hiện. Điều này giúp doanh nghiệp theo dõi kết quả các lệnh đã tạo, trạng thái đã nhận từ phía khách hàng và lý do xử lý không thành công (nếu có), từ đó đo lường hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng.

Tương tác 2 chiều

ZNS cho phép tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action). Điều này tạo cơ hội cho doanh nghiệp thiết lập một cuộc trò chuyện tương tác với khách hàng và tăng cường tương tác.

Nội dung hấp dẫn

Với số lượng ký tự giới hạn cho mỗi thông báo lên đến 400 ký tự có dấu, tin nhắn ZNS được thiết kế trọn vẹn và có thể truyền tải chính xác nội dung đến khách hàng. Doanh nghiệp có thể đính kèm nhiều tiện ích như đường dẫn truy cập và gọi điện nhanh trong tin nhắn ZNS, giúp tối ưu hiệu quả của thông báo. Bên cạnh đó, thông qua kênh ZNS, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng tăng độ nhận diện thương hiệu với khả năng đính kèm logo trong các tin nhắn gửi đến khách hàng.

Tham khảo: Mẫu Tin Nhắn ZNS Hay Cho Doanh Nghiệp Trong Chiến Dịch Marketing

Dịch vụ tin nhắn ZNS

  • Gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng (CSKH): Bạn có thể tận dụng dịch vụ này để gửi tin nhắn CSKH theo nội dung đã được đăng ký và kiểm duyệt trước. Có thể tùy biến nội dung tin nhắn theo cấu trúc template có sẵn.
  • API gửi tin thông báo: Dịch vụ cung cấp API cho các lập trình viên, cho phép tích hợp việc gửi tin thông báo Zalo vào bất kỳ hệ thống, phần mềm hoặc ngôn ngữ lập trình nào.
  • Call to action: Tin nhắn hỗ trợ chèn liên kết hoặc nút phản hồi, tạo ra tương tác 2 chiều với người nhận tin nhắn.
  • Chèn logo: Tin thông báo hỗ trợ chèn logo của doanh nghiệp, giúp nổi bật hơn khi hiển thị nội dung gửi đi.
  • Tích hợp: Dịch vụ hỗ trợ tích hợp với hầu hết các hệ thống và phần mềm sử dụng trong doanh nghiệp.

Thông qua bài viết, hy vọng bạn có thể hiểu tin nhắn ZNS là gì và những ưu điểm của tin nhắn ZNS. Mọi thắc mắc, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sử dụng dịch vụ tin nhắn ZNS.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Mục nhập này đã được đăng trong Zalo ZNS. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484