Zalo ZNS nâng cao trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Zalo ZNS

Zalo ZNS – Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả với sự tương tác nhanh chóng và tiện lợi. Mang lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị to lớn trong cách phục vụ khách hàng. Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng xuất sắc, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Hiện nay, Zalo là ứng dụng sở hữu nhiều người dùng nhất tại Việt Nam. Chiếm hầu hết người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Đây là đối tượng mục tiêu chủ yếu của các nhà doanh nghiệp. Do đó, kênh Zalo trở thành “mảnh đất màu mỡ” khai thác nguồn khách hàng tiềm năng. Không dừng lại ở đó, Zalo ngày càng cải thiện trải nghiệm người dùng hơn. Đặc biệt là khi cho ra đời Zalo ZNS – dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng. Giúp doanh nghiệp truyền tải hết thông điệp đến khách hàng rõ ràng, kiểm soát được tin nhắn khách. Và tăng sự tượng tác giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Trong xu hướng phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ, một doanh nghiệp thành công không chỉ phụ thuộc doanh số bán hàng. Mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng trong quá trình phục vụ, chăm sóc của doanh nghiệp. Thế nên, nâng cao trải nghiệm khách hàng là việc cần thiết để doanh nghiệp phát triển bền vững.  

Vai trò của trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều giá trị khi đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trải nghiệm càng tuyệt vời, tỷ lệ khách hàng quay trở lại càng cao. Từ đó mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp càng trở nên thân thiết và gắn bó. Tạo thuận lợi để tiếp thị, bán hàng, giúp phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ.

zalo-zns-giup-doanh-nghiep-nang-cao-trai-nghiep-khach-hang

Vai trò đặc biệt quan trọng trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay:

  • Trải nghiệm khách hàng xuất sắc sẽ là điểm tạo sự khác biệt cho thương hiệu. Giúp khách hàng luôn nhớ đến và yêu mến thương hiệu
  • Trải nghiệm khách hàng xuất sắc đem đến sức cạnh tranh vượt trội cho doanh nghiệp. Giúp khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn
  • Trải nghiệm khách hàng xuất sắc có sức lan tỏa rất lớn. Giúp doanh nghiệp có nhiều khách hàng chân thành, giảm chi phí tìm khách hàng mới.
  • Người tiêu dùng chi nhiều tiền hơn để đảm bảo nhận trải nghiệm vượt trội
  • Khách hàng cần dịch vụ chăm sóc tốt hơn

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp. Mà còn phụ thuộc vào cách xử lý, phục vụ và chăm sóc khách hàng có tốt hay không? Có làm khách hàng hài lòng với cách chăm sóc, xử lý vấn đề của khách hàng không?…

Với nhu cầu của khách hàng lúc nào cũng nhanh chóng và tiện lợi. Doanh nghiệp nên lựa chọn cho mình giải pháp để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Phù hợp với khách hàng và thời đại công nghệ 4.0.

Tin nhắn Zalo ZNS nâng cao trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Zalo ZNS (Zalo Notification Service) là giải pháp nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo. Giải pháp này ra đời thay thế hoàn toàn tin nhắn SMS truyền thống. Cải thiện những hạn chế về số lượng kí tự, nội dụng đơn điệu, kém thu hút của SMS thông thường.

Tin nhắn Zalo ZNS: nội dung phong phú, linh hoạt

Với Zalo ZNS doanh nghiệp có thể gửi nội dung thu hút chứa đầy đủ thông điệp đến khách hàng. Mà không lo bị giới hạn ký tự, cách trình bày. Hơn nữa, tin nhắn Zalo ZNS giúp doanh nghiệp có thể tương tác hai chiều với khách hàng. Thông qua các nút bấm hành động (Call To Action) trên Zalo. Doanh nghiệp sẽ tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. Gửi tin nhắn đến người dùng Zalo mà không cần phải follow Zalo OA trước đó.

Tin nhắn Zalo ZNS: nhanh chóng, tiện lợi

Có thể nói, Zalo ZNS là giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Bởi tốc độ gửi tin nhắn và sự tương tác nhanh chóng. Khiến khách hàng không chỉ an tâm, tin tưởng vào doanh nghiệp. Mà còn hài lòng với cách phục vụ tận tình, không làm mất thời gian chờ đợi. Góp phần nâng cao sự trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Zalo-ZNS-dich-vu-tin-nhan-cham-soc-khach-hang-nhanh-chong-tien-loi

Bên cạnh đó, Zalo ZNS còn có tính bảo mật cao. Được bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu. Dễ dàng xác định, đo lường được khách hàng đã đọc tin nhắn hay chưa qua API 2 chiều của Zalo. Với ZNS khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp qua tin nhắn. Bởi ZNS hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp vào phía trên nội dung gửi đi. Khiến khách hàng cảm thấy họ được tôn trọng. Và doanh nghiệp trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

Tin nhắn Zalo ZNS: tiết kiệm chi phí tối đa

Hơn nữa, tin nhắn Zalo ZNS còn tiết kiệm chi phí tối đa chăm sóc khách hàng hiệu quả cho doanh nghiệp. Chi phí gửi tin nhắn Zalo ZNS chỉ bằng ½ so với các tin nhắn SMS truyền thống. Và chỉ tính phí khi tin nhắn được gửi đến khách hàng thành công. ZNS dễ dàng triển khai như một kênh bổ trợ trên hạ tầng sẵn có với mức giá phù hợp.

Tin nhắn Zalo ZNS chính là giải pháp CSKH hiệu quả cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng từ tốt đến xuất sắc. Từ đó khách hàng luôn tin tưởng, gắn bó và thân thiết với doanh nghiệp.

Đăng ký dịch vụ ngay hôm nay sẽ được TẶNG THÊM 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Đặc biệt còn hỗ trợ xác thực tích vàng Zalo OA cực nhanh chóng. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0901 888 484
  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh..
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0901 888 484