Sự thật, số lượng khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội (Zalo, Facebook, IG,…) cực kỳ lớn. Đây được xem là “kho vàng” giúp doanh nghiệp thúc đẩy kinh doanh. Đặc biệt phải kể đến Zalo – Kênh liên lạc, mạng xã hội có đến hơn 74 triệu người sử dụng (Từ Vietnamnet.vn). Đây chính là cơ hội giúp doanh nghiệp tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng mục tiêu.
Gửi Zalo hàng loạt – Phương pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, đem đến hiệu quả vượt trội, chuyên nghiệp hoá quy trình CSKH và tiếp cận khách hàng, nâng cao kết quả kinh doanh.
Vậy cách nào làm cho việc gửi Zalo hàng loạt trở nên đơn giản và hiệu quả? Cùng eZNS khám phá qua bài viết dưới đây nhé!
Có thể gửi Zalo hàng loạt hay không?
Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin có tỷ lệ người sử dụng cao nhất ở Việt Nam trong và sau khi xảy ra đại dịch (Theo Yan.vn). Đây được xem là kênh marketing online phù hợp từ cá nhân lẫn doanh nghiệp.
Gửi Zalo hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và gia tăng sự gắn kết với khách hàng.

Gửi Zalo hàng loạt bằng những cách nào?
Gửi Zalo hàng loạt từ Zalo cá nhân
Đối với cách này, việc thực hiện gửi zalo hàng loạt đơn giản giống như việc gửi tin nhắn về bất kỳ nội dung nào cho nhiều người trong danh bạ zalo.
Để mang lại hiệu quả, dễ dàng quản lý, bạn cần dành thời gian để phân loại nhóm khách hàng mục tiêu trên Zalo. Từ đó thống nhất thông điệp và chiến lược tiếp cận.
Cụ thể, Zalo cho phép gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người trong các nhóm đã được phân loại. Tương tự như dùng Zalo cá nhân để gửi một nội dung tin nhắn đến một nhóm người, ví dụ Gia đình, Bạn bè, Công việc,… dựa trên cách phân loại khách hàng mục tiêu đã đặt ra.
Gửi Zalo hàng loạt thông qua Zalo OA của doanh nghiệp
Gửi Zalo hàng loạt bằng dịch vụ ZNS
Rõ ràng, gửi Zalo hàng loạt theo cách trên cực kỳ thủ công, thiếu chuyên nghiệp, mất thời gian, không tạo được độ tin cậy cho khách hàng. Đặc biệt là khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng thấp.
Do vậy, Zalo Notification Service (viết tắt là ZNS) ra đời, giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến khách hàng cuối thông qua tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account).
Dịch vụ này cho phép hiển thị thông tin doanh nghiệp rõ ràng, mà không phải là một cá nhân lạ nào. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể gửi tin nhắn đến từng tệp khách hàng đã phân loại trước.
Ngoài ra, ZNS còn phát triển những tính năng tiện ích, bao gồm:
Gửi thông báo thông tin về xác nhận đơn đặt hàng, các hóa đơn, chương trình giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới,… một cách chuyên nghiệp và linh hoạt.
Lợi ích của ZNS
Bên cạnh đó, ZNS còn mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chẳng hạn:
- Gửi thông tin đến người dùng Zalo dễ dàng, không cần phải follow Zalo OA trước đó.
- Nội dung thông báo đa dạng, thu hút: Text, dạng bảng, hình ảnh,…
- Tương tác 2 chiều dễ dàng với tính năng CTA (call to action)
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng nhờ tương tác nhanh, nội dung thu hút.
- Thời gian gửi tin nhắn nhanh, kết quả rõ ràng.
- Đơn giản trong việc kiểm soát và đo lường
Đọc thêm: Lợi Ích Của Chăm Sóc Khách Hàng Zalo
Sử dụng phần mềm của eSMS để gửi ZNS
Hiện nay, gửi tin nhắn hàng loạt qua ZNS được triển khai trực tiếp trên Zalo OA khi doanh nghiệp chủ động đăng ký OA tick vàng.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp mong muốn chuyên nghiệp hóa quy trình, mang lại hiệu quả tốt thì việc hỗ trợ từ một đơn vị dịch vụ trung gian là điều cần thiết.
Do đó, doanh nghiệp và hộ kinh doanh tìm kiếm một phần mềm dịch vụ có khả năng chăm sóc khách hàng đa kênh kết hợp được với ZNS.
eZNS – giải pháp gửi thông báo và chăm sóc khách hàng qua zalo. Cho phép doanh nghiệp có thể dùng API của eSMS để gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng đến người dùng Zalo, mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.
Gửi Zalo hàng loạt trên nền tảng ZNS hoạt động như thế nào?
- Gửi tin nhắn hàng loạt trên nền tảng ZNS đến Zalo của người dùng cuối có thể phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Các tệp khách hàng được phân chia có thể theo vị trí địa lý, độ tuổi, thu nhập, văn hóa,… sao cho phù hợp với mục đích của chiến dịch.
- Click vào nút CTA, người nhận sẽ tương tác lại cho doanh nghiệp trên nền tảng ZNS qua cổng API 2 chiều.
- Nhờ đó, doanh nghiệp cải thiện giao tiếp với khách hàng.
Xem video dưới đây để được hướng dẫn tạo và gửi tin thông báo Zalo hàng loạt
[Hướng dẫn] – Tạo Tin Nhắn Zalo ZNS (ZALO NOFICATION SERVICE) – Dịch Vụ SMS Marketing eSMS
Tại sao doanh nghiệp nên gửi Zalo hàng loạt bằng dịch vụ ZNS?
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Có thể thấy, hoạt động này giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhờ đó góp phần gia tăng doanh số.
Bên cạnh đó, sau đợt dịch covid vừa qua, tỷ lệ người tiêu dùng chuyển đổi hình thức mua sắm từ offline sang online tăng cao. Thậm chí là họ đã rất hài lòng với sự chuyển đổi đó.
Do vậy, việc tiếp cận/chăm sóc khách hàng bằng ZNS là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Chưa kể mô hình Zalo Pay cũng hỗ trợ rất tốt cho quá trình chốt đơn như thế này.
Dễ dàng kiểm tra, đo lường
Ngoài ra, ZNS giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra, đo lường. Điều này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp điều chỉnh, cải thiện nội dung tin nhắn sao cho phù hợp. Và hoạch định lại chiến lược nhằm phân phối tin đúng đối tượng khách hàng.
Gửi tin nhanh chóng, tin nhắn được cá nhân hóa sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
Tăng khả năng theo dõi Zalo OA cho doanh nghiệp
Hành vi khách hàng khi đã thật sự quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ, họ sẽ chủ động tìm kiếm và theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp được hỗ trợ gửi tin nhắn Broadcast miễn phí, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Chi phí thấp
Chi phí mỗi tin nhắn gửi bằng ZNS rất ít, chưa kể, người dùng nhận được tin thì doanh nghiệp mới mất phí.
Điều đáng nói là tỷ lệ chuyển đổi tăng cao nên chi phí được đánh giá là hoàn toàn rẻ so với lợi nhuận thu được.

Lời kết
Gửi Zalo hàng loạt trên nền tảng ZNS – tối ưu hiệu quả trong chăm sóc khách hàng.
Tích hợp ngay với eSMS, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 giúp Quý khách hàng tạo tài khoản Zalo OA, đăng ký và triển khai dịch vụ ZNS nhanh nhất.
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Em quên một mật khẩu Zalo mà em muốn tìm lại mã kích hoạt mà xem em hiện tại đây không có ở trong điện thoại
Bạn có thể liên hệ Hotline này nhé: 1900 561 558 (cước phí 2000đ/phút)