Hướng Dẫn Gửi Tin Zalo Tự Động Mới Nhất 2022

Hiện nay, số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam lên đến 74,7 triệu người (thống kê đến tháng 2/2022). Điều này chứng minh, đây là nền tảng tiếp cận khách hàng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đầu tư.

Gửi tin zalo tự động – Phương pháp tiếp cận, chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức. Tuy nhiên, hình thức này vẫn đảm bảo tính hiệu quả theo từng tệp khách hàng mục tiêu.

Gửi tin nhắn Zalo tự động là gì?

Có thể hiểu, đây là hình thức marketing cho phép doanh nghiệp gửi và trả lời tự động bằng văn bản hoặc hình ảnh.

Đồng thời, doanh nghiệp thiết lập đa dạng mẫu tin nhắn quảng cáo zalo tự động với nội dung khác nhau. Tùy vào mục đích và đối tượng khách hàng mà mình muốn gửi đến.

Đặc biệt, để tự động gửi tin nhắn zalo, doanh nghiệp cần đăng ký Zalo ZNS (Zalo Notification Service). Được đánh giá là iải pháp gửi tin nhắn, thông báo chăm sóc khách hàng tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA (Zalo Official Account) trước đó.

gửi tin nhắn zalo tự động

Gửi tin nhắn Zalo tự động có những ưu điểm gì?

Phương pháp trên được đánh giá là hoạt động marketing tự động không khác gì chatbots. Đặc biệt nền tảng Zalo ZNS đem đến những ưu điểm nổi trội như:

Tiếp cận khách hàng trực tiếp

Việc khách hàng để lại số điện thoại có kết nối với zalo, điều này đồng nghĩa khách hàng đã chấp nhận liên hệ và quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Tạo tương tác 2 chiều

Nếu sử dụng phần mềm auto gửi tin nhắn zalo, doanh nghiệp và khách hàng có thể dễ dàng tương tác 2 chiều, lắng nghe phản hồi, tiếp nhận thông tin trực tiếp, nhanh chóng và chính xác nhờ nút bấm hành động (Call to Action button).

>> Xem thêm: Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất năm 2022

Xây dựng thương hiệu, tăng uy tín

Khi doanh nghiệp triển khai gửi tin nhắn, tên thương hiệu sẽ được xác thực và hiển thị người gửi. Tạo độ tin tưởng, xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng, đặc biệt là tỷ lệ mở tin sẽ cao hơn rất nhiều.

Chủ động sáng tạo thông điệp

Khác với tin nhắn sms văn bản từ các nhà mạng, ZNS là hình thức giúp doanh nghiệp đa dạng nội dung, sáng tạo thêm hình ảnh, thông điệp, câu chuyện. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng tâm lý và mong muốn của khách hàng, dễ dàng tạo ấn tượng.

Chủ động đánh giá, theo dõi chất lượng

Thêm một tính năng cực kỳ cần thiết, sau bất kỳ chiến dịch gửi tin nhắn, doanh nghiệp đều có thể theo dõi tình trạng. Cụ thể có thể xem tình trạng dựa Tin đang gửi/đã gửi/đã nhận/đã xem.

Nhờ kết quả trên, doanh nghiệp sẽ chủ động đánh giá chất lượng của từng chiến dịch. Từ đó tiếp tục phát triển hoặc điều chỉnh và cải thiện sao cho phù hợp nhất!

Chủ động thời gian hợp lý

Cuối cùng, khi áp dụng hình thức tự động gửi tin nhắn zalo, doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh và chủ động khung giờ gửi tin. Điều này không những giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đem lại hiệu quả cao. Khi chọn đúng khung thời gian phù hợp để gửi tin dựa trên đặc trưng của từng tệp khách hàng khác nhau.

Trường hợp nào nên sử dụng tin nhắn Zalo tự động?

Hiện nay, hình thức gửi tin nhắn zalo auto thường được sử dụng với mục đích thông báo hoặc chăm sóc khách hàng, điển hình như:

  • Tin nhắn chúc mừng khách hàng mới.
  • Tin thông báo, xác nhận đơn hàng chi tiết.
  • Xin xác nhận mua hàng, đăng ký tư vấn, đặt chỗ/vé.
  • Tin thông báo giao dịch, cập nhật trạng thái giao dịch.
  • Tin thông báo hoá đơn.
  • Tin chúc mừng sinh nhật, ngày lễ tế,…
  • Tin thông báo chương trình khuyến mãi, ưu đãi,…
  • Tin thông báo các hoạt động, sự kiện, sản phẩm mới,…

Và nhiều trường hợp khác tuỳ thuộc vào mục đích mà doanh nghiệp mong muốn.

>> Tìm hiểu ngay: Điều kiện xét duyệt OA tích vàng cho doanh nghiệp

Cách gửi tin nhắn Zalo tự động hiệu quả?

Sau khi nhìn nhận được những ưu điểm nổi bật của hình thức tự động gửi tin nhắn zalo, doanh nghiệp đã thực sự khẳng định zalo chính là kênh tiếp thị, tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay?

Tuy nhiên, làm thế nào để gửi tin nhắn Zalo đem lại kết quả tốt nhất chính là điều mà bạn đang quan tâm?

Xem ngay video dưới đây, từ đó có cho mình câu trả lời chính xác và bắt đầu hành động ngay hôm nay nhé!

Tạm Kết

Doanh nghiệp của bạn đã quyết tâm áp dụng phương pháp gửi tin nhắn zalo tự động ngay hôm nay. Nhưng đang lo lắng vì chưa tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín?

eZNS – Phần mềm gửi tin nhắn zalo uy tín nhất nhì hiện nay, đặc biệt, hiện đang có chương trình khuyến mãi đặt biệt:

TẶNG MIỄN PHÍ 50.000 TIN NHẮN ZALO ZNS 

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484