Tại sao nên chọn Zalo để quảng cáo Marketing?

Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút

Như chúng ta đã biết, ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, mạng xã hội phát triển vô cùng mạnh mẽ. Các doanh nghiệp không ngừng cạnh tranh một cách khốc liệt. Nhằm để quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng đa kênh. Sử dụng tối đa những lợi ích mà các nền tảng online mang lại. Zalo chính là một trong số đó, đang trở thành xu hướng để các doanh nghiệp đẩy mạnh marketing. Chiếm vị thế rất quan trọng trong quá trình phát triển và thành công của doanh nghiệp. Vậy tại sao nên chọn Zalo để Marketing? Hãy cùng nhau tìm hiểu về phương pháp quảng cáo này nhé!

>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ gọi chăm sóc khách hàng qua Zalo OA TẠI ĐÂY!

Zalo Marketing là gì?
Marketing trên nền tảng Zalo dần trở nên phổ biến và được khai thác một cách mạnh mẽ

Zalo Marketing là gì?

Đây là một công cụ không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp hiện nay. Giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động kinh doanh vô cùng hiệu quả và “trơn tru”. Zalo giúp doanh nghiệp nâng cao độ nhận diện thương hiệu, tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng. Thông qua các dịch vụ mà Zalo Official Account (Dịch vụ ZNS, ZCC) mang lại. Tuy nhiên, chi phí lại không quá tốn kém như những phương pháp Marketing truyền thống.

Ưu điểm của Zalo

Zalo là sở hữu lượng người dùng thật. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “Tại sao nên chọn Zalo Marketing”. Bởi nếu người dùng có nhu cầu đăng ký và sử dụng tài khoản, người dùng phải sử dụng số điện thoại cá nhân. Điều này giúp làm giảm lượng tài khoản ảo và tăng độ uy tín của chất lượng người dùng ở nền tảng này. Một ưu điểm khác khiến đây trở thành nền tảng ưu việt chính là hoàn toàn dễ cài đặt và sử dụng. Đối tượng chính mà Zalo hướng đến là người Việt Nam. Do đó Zalo được lập trình sao cho phù hợp với người Việt nhất.

Sử dụng Zalo hoàn toàn miễn phí – Đây chính là tính năng quan trọng thu hút người dùng nhất. Bạn có thể nhắn tin và gọi điện liên tục (tại những nơi có Internet) mà không hề phải tốn tiền trả cước phí điện thoại. Tính bảo mật ưu việt của Zalo cũng là một điểm cộng lớn của ứng dụng này. Với sự tôn trọng tính riêng tư người dùng, Zalo không cho phép người lạ biết số điện thoại của bạn trước khi họ lưu số của bạn vào máy.

>> Tìm hiểu về dịch vụ eZNS thông qua Zalo

Zalo có lượng khách hàng tiềm năng lớn

Theo số liệu thống kê, tính đến tháng 6/2015 tại Việt Nam, số người tiêu dùng điện thoại thông minh khoảng gần 40 triệu người. Tuy nhiên, 5/2015 số người sử dụng ứng dụng Zalo đã sở hữu khoảng 30 triệu người. Tháng 05/2018 đã cán mốc 100 triệu người. Những số liệu này thực sự vô cùng ấn tượng và được xem như là “mỏ vàng” khách hàng tiềm năng. Giúp cho các doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng.

Ngoài ra, độ tuổi người dùng nền tảng này chủ yếu từ 18 đến 25 tuổi chiếm 60%. Đây chính là những tệp khách hàng có nhu cầu mua sắm online vô cùng lớn. Rất tiềm năng cho các doanh nghiệp khi quyết định triển khai các chiến dịch Zalo Marketing.

Tiết kiệm chi phí một cách tối đa

Với sự tương tác, chia sẻ của một cộng đồng người tiêu dùng lớn mạnh như vậy. Zalo Marketing còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho hoạt động Marketing Online hiệu quả hơn. So với các phương thức khác đồng thời mang đến lợi nhuận cao. Tính lan truyền rộng – Zalo Marketing còn được xem là phương thức giúp doanh nghiệp. Tiếp cận tốt hơn tới các khách hàng mục tiêu và tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng mà không mất nhiều chi phí.

Không dừng lại ở đó, kinh doanh trên Zalo giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên cùng các chi phí phát sinh khác. Đồng thời không tốn cước phí điện thoại, chăm sóc khách hàng bởi đây là dịch vụ nhắn tin, gọi điện không mất phí. Điều này giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho hoạt động kinh doanh.

Lời kết

Zalo Marketing hiện đang là một “hiện tượng” đối với các doanh nghiệp. Bởi sự hiệu quả mà nó mang lại không chỉ dừng ở việc giúp doanh nghiệp nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Ngoài ra, nó còn giúp doanh nghiệp tiếp cận, tương tác và chăm sóc các khách hàng của mình thật chu đáo. Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay các dịch vụ liên quan đến Zalo Marketing tại:

  • Website của chúng tôi: ezns.vn
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: Số 06 Đường 16, Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM (Toà nhà VIHAT)
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484