Giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ZNS

Giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng với ZNS

Ở thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, các mạng xã hội dần trở nên phổ biến và phát triển vượt bậc. Đây là những nơi vô cùng tiềm năng để các doanh nghiệp có thể quảng bá, tương tác và chăm sóc khách hàng. Zalo là một trong những “khu đất vàng” để doanh nghiệp có thể khai thác. Vậy thì doanh nghiệp phải tận dụng “dư địa” đó như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất? Bởi việc chăm sóc khách hàng là cả một quá trình dài. Cần phải có sự hỗ trợ của công nghệ để trở nên chuyên nghiệp hơn. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, doanh thu cho doanh nghiệp. Hiểu được những khó khăn đó, Zalo OA đã giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng ZNS. Hãy đọc tiếp bài viết để hiểu ZNS là gì và các ưu điểm vượt trội của nó nhé!

>>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ eZNS TẠI ĐÂY!

Zalo Notification Service (ZNS)

Đây là một tiện ích được tích hợp vào Zalo Official Account, giúp doanh nghiệp gửi các dịch vụ, thông báo. Chăm sóc khách hàng thông qua công nghệ API. Những tin nhắn ấy sẽ được gửi trực tiếp đến số điện thoại của khách hàng đã đăng ký và sử dụng Zalo. Nếu như tài khoản Zalo OA thông thường chỉ đưa các tin nhắn tới những khách hàng đã quan tâm. Thì giờ đây, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ ZNS khi online. Mà không cần phải quan tâm tài khoản của doanh nghiệp trước đó.

>>> Hướng dẫn tạo tin nhắn Zalo ZNS vô cùng đơn giản!

Tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng ZNS

Khác với những tin nhắn vô cùng “cứng nhắc” của hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống. Tin nhắn ZNS sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới lạ và tuyệt vời.

Sự mới mẻ, phong phú, đa dạng trong nội dung

  • Khi các tin nhắn SMS truyền thống chỉ cho phép gửi tin nhắn tối đa với 160 ký tự. Zalo ZNS cho phép doanh nghiệp gửi tối đa 400 ký tự. Ưu điểm này khiến cho doanh nghiệp thoả sức mang tới khách hàng thông tin. Như các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mà không lo “bị cắt” mất nội dung.
  • Tin nhắn ZNS có thể đính kèm hình ảnh, do đó doanh nghiệp có thể gửi kèm những hình ảnh bắt mắt. Để thu hút sự chú ý của khách hàng. Hoặc chuyên nghiệp hơn bằng cách chèn logo vào tin nhắn để tăng độ nhận diện thương hiệu. Nâng cao khả năng ghi nhớ của khách hàng đối với doanh nghiệp.
  • Một bất cập vô cùng lớn đối với tin nhắn kiểu truyền thống là không thể gửi dưới hình thức dạng biểu. Nó gây trở ngại khá lớn trong việc truyền tải đa dạng thông tin khác nhau. Tuy nhiên, tin nhắn CSKH qua Zalo OA làm được điều này.
  • Các tin nhắn có thể đính kèm nút CTA (Call to action) để kêu gọi hành động từ khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng điều hướng hành động của khách hàng, tương tác, tăng khả năng chốt sale.
  • Doanh nghiệp có thể theo dõi tin nhắn đã được gửi tới khách hàng hay chưa, khách hàng đã xem tin nhắn chưa,…
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Zalo với đa dạng nội dung
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Zalo với đa dạng nội dung

Đa dạng hình thức gửi tin nhắn

  • Dạng bảng: Giúp doanh nghiệp gửi các thông báo đến khách hàng như tích điểm, tặng quà, xác nhận đơn hàng,…
  • Dạng text: Doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng thông qua các tin nhắn chăm sóc. Ví dụ như chúc sinh nhật, tri ân,…
  • Dạng OTP: Đây là dạng tin nhắn cung cấp mã số để xác nhận trong quá trình khách hàng tạo hoặc có các thay đổi về thông tin, trạng thái người dùng.

Tốc độ nhanh

Với tin nhắn API, chỉ mất 1s là 100% tin nhắn của Zalo ZNS được gửi đi. Và chỉ mất 5s đã có 90% tin nhắn đã được nhận. Giúp doanh nghiệp mang lại tỷ lệ delivery cao.

Chi phí tiết kiệm

Doanh nghiệp chỉ trả chi phí khi những tin nhắn ZNS đã được gửi thành công. Điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ không phải trả phí đối với những tin nhắn không gửi thành công. Ngoài ra, doanh nghiệp không phải trả thêm bất kỳ một loại chi phí nào khác.

Tương tác 2 chiều

Đây là ưu điểm vượt trội của Zalo Notification Service so với SMS truyền thống. Bởi tin nhắn SMS truyền thống chỉ có thể gửi tin nhắn 1 chiều tới khách hàng. Nhưng với ZNS, khách hàng có thể phản hồi tin nhắn của doanh nghiệp thông qua Zalo OA. Giúp gia tăng sự kết nối, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giải quyết những vấn đề, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Nâng cao uy tín, sự tin tưởng và chốt sale nhanh chóng.

Theo dõi báo cáo dễ dàng

Hệ thống có thống kê báo cáo giúp doanh nghiệp theo dõi lượt gửi thành công theo ngày, theo dõi lượt tương tác qua nút bấm kêu gọi hành động (Call to Action).

Lời kết

Zalo ZNS hiện đang là một “hiện tượng” đối với các doanh nghiệp. Bởi nó giúp doanh nghiệp tiếp cận, tương tác và chăm sóc các khách hàng của mình thật chu đáo. Chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất. Vậy còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay dịch vụ Zalo ZNS để nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại:

  • Website của chúng tôi: ezns.vn
  • Gọi ngay để được tư vấn: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT 

  • Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484