Tăng mức độ hài lòng của khách hàng với 4 cách đơn giản

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng với 4 cách đơn giản
Thời gian đọc hết bài viết: 5 phút

Mức độ hài lòng của khách hàng là thước đo cảm nhận của mọi người khi tương tác với thương hiệu của bạn. Nó có thể bị ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào, chẳng hạn như: chất lượng sản phẩm cảm nhận, giá trị sản phẩm cảm nhận, sự tiện lợi, kỳ vọng của khách hàng, liên lạc, giải quyết khiếu nại,…

Mọi thương hiệu, cho dù thành công đến đâu, đều muốn nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Để làm được điều đó, họ cần xác định hai điều: khách hàng của họ là ai, những gì nó cần để thỏa mãn họ.

Việc làm hài lòng khách hàng khiến họ luôn tin tưởng các đề xuất từ ​​những người khác. Và xem xét các đánh giá trước khi quyết định chuyển đổi với một doanh nghiệp. Mức độ hài lòng cao có nghĩa là khách hàng có nhiều khả năng giới thiệu doanh nghiệp của bạn và để lại đánh giá tích cực. Đồng thời sự hài lòng của khách hàng cao có thể làm tăng lòng trung thành và sự tin cậy của thương hiệu.

Xem thêm: Sự hài lòng của khách hàng – Cách tăng mức độ hài lòng hiệu quả

4 cách tăng mức độ hài lòng của khách hàng hiệu quả

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng với 4 cách đơn giản

Cung cấp cho mọi khách hàng sự đối xử tuyệt vời chính là cách giúp bạn có thể cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Nó đơn giản như vậy! Bạn có thể sử dụng một số cách tiếp cận sau:

Đối xử với mọi khách hàng như thể họ là một VIP

  • Cảm ơn khách hàng của bạn: cả trực tiếp và cũng được in trên biên nhận.
  • Hãy nỗ lực thực sự để giúp đỡ khách hàng của bạn và hỗ trợ họ bằng mọi cách bạn có thể.
  • Giữ lời hứa và sự chính trực của bạn: Nếu bạn nói rằng bạn sẽ liên hệ với họ để thông báo cho họ biết khi có hàng về kho. Hãy chắc chắn rằng bạn làm như vậy. Thường các doanh nghiệp quên hoặc không liên lạc được với khách hàng. Những người đó rất có thể tìm được nhà cung cấp khác trong thời gian chờ đợi.

Tiếp tục đo lường sự hài lòng của khách hàng

Các nghiên cứu chỉ ra rằng 9 1% khách hàng không hài lòng sẽ không bao giờ quay lại cơ sở kinh doanh. Khi mức độ hài lòng của khách hàng nằm dưới mức bình thường. Bằng cách thường xuyên đo lường sự hài lòng của khách hàng. Bạn có thể giảm số lượng khách hàng không hài lòng. Và ngăn chặn tình trạng ẩn trốn của khách hàng.

Một cách hiệu quả, dễ dàng để đo lường và cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Bạn cũng có thể sử dụng tổng đài thông minh. OMICall là một gợi ý sáng suốt cho doanh nghiệp của bạn. Để có thể đánh giá và đo lường được mức độ gắn kết và trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Xem thêm: Tổng đài thông minh là gì? 9 Lý do doanh nghiệp nên nâng cấp tổng đài thông minh ngay

Khảo sát mức độ hạnh phúc của khách hàng một cách đúng đắn

mức độ hài lòng của khách hàng như thế nào về doanh nghiệp
Khảo sát để biết mức độ hài lòng của khách hàng như thế nào về doanh nghiệp của bạn

Với khảo sát phản hồi của khách hàng, bạn có thể tìm hiểu mức độ hài lòng của khách hàng với bạn. Những gì bạn cần làm để cải thiện sản phẩm/dịch vụ của mình. Xác định những khách hàng yêu thích sản phẩm của bạn và có thể gửi cho khách hàng theo cách của bạn. Một cuộc khảo sát cho thấy rằng. Để tìm hiểu làm thế nào để tăng khả năng khách hàng muốn giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho người khác. Nếu bạn chọn có một cuộc khảo sát toàn diện hơn một chút. Hãy đảm bảo rằng bạn giữ nó không quá dài. Có thể ít hơn 10 câu hỏi và không dài hơn 3,5 phút.

Bạn đang xem: 4 cách tuyệt vời tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Theo dõi những gì khách hàng nói về doanh nghiệp trên mạng xã hội

Khi bạn theo dõi và giám sát sự hài lòng của khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ được cập nhật về cả phản hồi tích cực và tiêu cực. Và có thể thực hiện các biện pháp thích hợp để giải quyết chúng. Phần lớn mọi người sử dụng điện thoại di động của họ lên đến 150 lần/ngày. Và nhiều người trong số họ chuyển sang mạng xã hội khi họ muốn để lại khiếu nại. Hãy nắm bắt cơ hội và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tăng sự hài lòng của khách hàng.

Đây là cách bạn có thể sử dụng mạng xã hội để làm hài lòng khách hàng một cách hiệu quả:

  • Là một kênh hỗ trợ khách hàng: hãy đảm bảo rằng bạn đang hoạt động. Và phản hồi khách hàng của mình liên tục và nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
  • Tổ chức các phiên Livestream, Webinar,… trên online hoặc các buổi gặp mặt trực tiếp. Để hỏi đáp, trò chuyện và hướng dẫn khách hàng tận tình.
  • Theo dõi lượt đề cập đến thương hiệu
Theo dõi hành vi khách hàng khi tiếp xúc với doanh nghiệp
Theo dõi hành vi khách hàng khi tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội

Kết luận

Mức độ hài lòng của khách hàng sẽ tăng lên đáng kể nếu bạn liên tực tạo ra những dịch vụ tuyệt vời. Chẳng hạn như nhanh chóng trong mọi thao tác liên hệ, tư vấn và giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng. Giải quyết các giao dịch, khiếu nại triệt để. Chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt và mọi điểm chạm tiếp xúc với doanh nghiệp là một trải nghiệm tích cực và tuyệt vời đối với khách hàng. Khách hàng vui vẻ khi trải nghiệm với doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ quay trở lại mua hàng.

eZNS – dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo OA của doanh nghiệp, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình tương tác với khách hàng. Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời trên Online và làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng hiệu quả.

Đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay sẽ được TẶNG 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập:

  • Website: eZNS.
  • Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Xem thêm: ZNS – Giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484