Tin nhắn ZNS – Giải pháp giao tiếp khách hàng hiệu quả nhất trong mùa dịch

tin-nhan-zns-giai-phap-giao-tiep-khach-hang-hieu-qua-nhat-mua-dich
Thời gian đọc hết bài viết: 4 phút

Đại dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 diễn biến phức tạp và kéo dài. Ảnh hưởng tiêu cực đến mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để duy trì và trụ vững kinh doanh, doanh nghiệp cần phải thích nghi và ứng dụng chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh. Đặc biệt trong mùa giãn cách này, doanh nghiệp cần đẩy mạnh hoạt động chăm sóc để giữ chân khách hàng, nhất là khâu giao tiếp. Bởi giao tiếp khách hàng hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu. Góp phần thúc đẩy kinh doanh phát triển mạnh mẽ và bền vững. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp yên tâm “giãn cách” xã hội mà không “giãn cách” với khách hàng? Làm sao để giao tiếp với khách hàng hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong mùa dịch?

Tin nhắn ZNS chính là giải pháp hoàn hảo ra đời nhằm giúp doanh nghiệp gắn kết bền chặt với khách hàng. Với nhiều lợi ích tuyệt vời và ưu điểm vượt trội khiến doanh nghiệp không thể bỏ qua. Đặc biệt là trong mùa dịch kinh tế khó khăn này.

Tin nhắn ZNS

Tin nhắn ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ tin nhắn vô cùng tiện ích của Zalo trong Zalo OA (Zalo Official Account) của doanh nghiệp. Hệ thống API nhắn tin CSKH trên Zalo một cách tự động. Vậy Zalo OA là gì?

Zalo OA là trang thông tin chính thức của một doanh nghiệp, tổ chức hay cộng đồng trên Zalo. Với mục đích truyền thông, tương tác, kết nối. Và mang lại giá trị cho khách hàng – người dùng Zalo.

Bạn có thể tạo ngay tài khoản Zalo OA trên Zalo bằng chính tài khoản cá nhân và hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, Zalo OA chỉ được kích hoạt khi bạn cập nhật các giấy phép kinh doanh lên Zalo. Và được Zalo xét duyệt. Để hiểu rõ hơn cũng như kích hoạt Zalo OA đơn giản và nhanh chóng, bạn hãy truy cập eZNS để được hỗ trợ.

Zalo OA có 3 loại tài khoản: tài khoản Media, Tài khoản cửa hàng (Shop), Tài khoản Dịch vụ khác (Service).

ZNS giao tiếp với khách hàng hiệu quả trong mùa dịch

tin-nhan-zns-giai-phap-giao-tiep-khach-hang-hieu-qua
Tin nhắn ZNS giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng hiệu quả trong mùa dịch

Zalo là mạng xã hội nội địa thành công nhất tại Việt Nam. Sở hữu lượng người dùng nhiều nhất lên đến 54 triệu người. Chiếm hầu hết người dùng smartphone. Đặc biệt trong mùa dịch, khi mọi người đều ở nhà và luôn tiếp cận chiếc điện thoại thông minh của mình. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng qua Smartphone trên Zalo.

ZNS cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn nhanh chóng với tỷ lệ khách hàng nhận được gân như tuyệt đối. 100% tin nhắn ZNS được gửi thành công đến khách hàng chỉ sau 1 giây. Và có đến hơn 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây.

So với SMS, tin nhắn ZNS là giải pháp giao tiếp với khách hàng vượt trội hơn cả. Bởi SMS chi phí cao, thường bị Spam và không mang lại hiệu quả cao. Còn đối với ZNS, gửi tin nhắn hàng loạt qua Zalo chỉ với tệp số điện thoại. Mà người dùng không cần follow Zalo OA từ trước. Giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng phong phú với chi phí thấp.

ZNS giúp doanh nghiệp gửi tin thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống… Với nội dung tin nhắn được đăng ký và kiểm duyệt trước. Doanh nghiệp có thể tận dụng để tùy chỉnh khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn.

ZNS giúp giao tiếp nhanh chóng và linh hoạt:

Zalo ra mắt giải pháp giao tiếp ZNS (Zalo Notification Service) cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng nhanh chóng. Với nhiều ưu điểm so với các hình thức tin nhắn truyền thống.

Nội dung đa dạng

Nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc truyền tải nội dung không dấu. Và phải viết tắt trong 160 ký tự qua SMS. Thì ZNS cho phép doanh nghiệp gửi nội dung có dấu với giới hạn đến 400 ký tự.

Bên cạnh đó, ZNS còn cung cấp nhiều định dạng như đoạn văn, bảng, khảo sát cho phép doanh nghiệp linh hoạt gửi các nội dung như truyền tải thông điệp, thông báo chương trình khuyến mãi, CSKH, hỏi thăm tình hình khách hàng, chúc mừng sinh nhật, lễ tết,…

Tin nhắn ZNS tiết kiệm chi phí

Sử dụng tin nhắn ZNS, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 40% chi phí hàng tháng so với các kênh khác.

Tương tác hai chiều

Zalo là kênh chiếm tỷ lệ khách hàng mở tin nhắn cao hơn nhiều so với tỷ lệ mở email. Và có khả năng tương tác 2 chiều so với một chiều của SMS. Với ZNS, doanh nghiệp có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo. Nhờ đó kiểm soát được số lượng khách hàng nhận được tin nhắn, số khách hàng mở đọc,… Và khách hàng cũng chủ động tương tác với doanh nghiệp. Bằng cách gửi tin nhắn phản hồi qua các nút bấm hành động (Call To Action).

Bảo mật an toàn

ZNS bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES. Đảm bảo cho doanh nghiệp an toàn hơn về dữ liệu.

Tin nhắn ZNS chèn logo thương hiệu

ZNS gửi tin nhắn cho phép doanh nghiệp chèn logo thương hiệu nổi bật phía trên nội dung gửi đi. Giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.

ZNS – Giải pháp giao tiếp khách hàng hiệu quả và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong mùa dịch. Đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngay hôm nay sẽ được TẶNG 50.000 TIN ZALO ZNS MIỄN PHÍ. Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập:

  • Website: eZNS.
  • Hotline: 0287 1010 898 – 0899 90 98 68

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484