Ứng dụng Zalo ZNS – Giải pháp được ra đời nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Bởi lẽ, sự phổ biến của Zalo cho thấy, đây là nền tảng sở hữu khối lượng khách hàng khổng lồ, tiềm năng mà doanh nghiệp nên khai thác.
Zns là công cụ đa nhiệm, phù hợp với mọi lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Từ các đơn vị bán lẻ, doanh nghiệp B2B, cho đến những nhà cung cấp dịch vụ hosting/domain/server.
Dịch vụ hosting/domain/server là thị trường đặc thù, có nhiều đòi hỏi về tính công nghệ. Vậy ứng dụng ZNS có thực sự phù hợp và triển khai như thế nào để đem lại hiệu quả nhất?
Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời phù hợp và khẳng định được rằng. ZNS là mô hình dịch vụ phù hợp với mọi doanh nghiệp hướng đến xu hướng công nghệ 4.0
>> Xem ngay: Dịch Vụ Tích Vàng Zalo OA – Điểm Tựa Thương Hiệu

Lợi ích của ứng dụng Zalo ZNS mang lại
Hiện nay, ZNS không còn quá xa lạ, đây là viết tắt của cụm từ Zalo Notification Service. Dịch vụ này cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn CSKH, quảng cáo, thông điệp,… đến khách hàng.
ZNS sử dụng hệ thống API hiện đại, cho phép thiết lập gửi tin tự động đến khách hàng. Nhưng không đòi hỏi họ phải theo dõi OA doanh nghiệp trước đó.
Phải kể đến, nếu sử dụng ZNS, các nhà mạng cung cấp hosting/domain/server sẽ nhận thấy những lợi ích tuyệt vời sau:
Chủ động tương tác
Sau khi đăng ký và thiết lập ZNS, doanh nghiệp sẽ chủ động giao tiếp, gửi tin, tương tác với khách hàng. Đương nhiên, ZNS không yêu cầu khách hàng phải follow (theo dõi) OA trước đó.
Đa dạng số lượng khách hàng tiếp cận
Giờ đây, ứng dụng ZNS sẽ hỗ trợ các đơn vị cung cấp hosting/domain/server tiếp cận tệp đối tượng khách hàng rộng hơn. Bởi lẽ doanh nghiệp có thể chủ động liên hệ họ (sử dụng SĐT người dùng Zalo) mà không cần theo dõi OA doanh nghiệp.
Tính bảo mật luôn an toàn
Tất nhiên, làm trong ngành dịch vụ về hosting/domain/server. Chắc chắc vấn đề an toàn bảo mật rất được chú trọng. Tuy nhiên, các nhà cung cấp có thể yên tâm, ZNS bảo mật tuyệt đối. Bởi được chuẩn mã hoá cấp cao AES, đem đến sự an tâm và an toàn hơn về dữ liệu.
Đo lường kết quả dễ dàng
Zns được thiết lập trên hệ thống API 2 chiều hiện đại. Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng kiểm tra và đo lường kết quả, xác định chính xác khách hàng nào đã nhận tin và đọc tin.
Tạo tương tác 2 chiều
Nếu muốn tạo tương tác hấp dẫn giữa 2 bên trong các chiến lược tiếp cận khách hàng. Các dịch vụ cung cấp hosting/domain/server không thể bỏ qua ứng dụng Zalo ZNS.
Bởi lẽ, tính năng này cho phép doanh nghiệp và khách hàng tương tác với nhau nhờ nút hành động (Call To Action). Từ đó khơi gợi nhu cầu, mong muốn và hành động đăng ký, mua hàng, tư vấn,…
Sáng tạo nội dung hấp dẫn
Cuối cùng, một quyền lợi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng Zalo ZNS thay vì các tin nhắn truyền thống. Bởi lẽ, ứng dụng này cho phép sáng tạo với nội dung phong phú, đặc sắc hơn.
Trong đó, số từ lên đến 1000 từ, có dấu, được sử dụng màu sắc, lồng ghép hình ảnh, video, link. Điều này hỗ trợ nội dung đặc sắc, thu hút người nhận tin, kích thích sự tò mò và tìm hiểu của họ hơn.

Mẫu tin ZNS phù hợp cho nhà cung cấp Hosting/Domain/Server
Hiện tại, Zalo ZNS cho phép doanh nghiệp sử dụng 4 loại tin khác nhau với những tính năng tương ứng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, doanh nghiệp sẽ có sự lựa chọn phù hợp. Điển hình:
Tin Broadcast
Đây là phương pháp giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng đang quan tâm, theo dõi Zalo OA trước đó.
Đặc biệt, doanh nghiệp cung cấp Hosting/Domain/Server có thể thiết lập đối tượng người nhận theo mong muốn của mình, bao gồm: Độ tuổi, giới tính, vị trí, nền tảng thiết bị sử dụng zalo,… nhóm khách hàng tùy chọn.
Tin ZNS CSKH
Đối với tin nhắn chăm sóc khách hàng, nội dung được Zalo yêu cầu kiểm duyệt trước. Ngoài ra, để nhanh chóng hơn, doanh nghiệp có thể sử dụng tùy biến theo cấu trúc template có sẵn.
>> Có thể bạn quan tâm: 3 Loại Hình Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Zalo OA
Hiện nay, nhiều đơn vị cung cấp Hosting/Domain/Server đang sử dụng mẫu tin này để gửi các chương trình ưu đãi, nhắc lịch đăng ký, gia hạn dịch vụ,…
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể thiết lập ứng dụng Zalo ZNS với ứng dụng gửi thông báo về tình trạng đơn hàng/dịch vụ đăng ký Hosting/Domain/Server. Tạo sự quan tâm, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Tin nhắn phản hồi
Với mẫu tin này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể thiết lập mẫu nội dung phản hồi lại tin nhắn từ người dùng Zalo nhắn tin đến tài khoản của OA của Doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Tin nhắn OTP
Có thể, đây là mẫu ứng dụng Zalo ZNS được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để xác minh tính an toàn. Thay vì gửi tin nhắn OTP qua sms theo hình thức truyền thống, giờ đây doanh nghiệp dễ dàng gửi trực tiếp đến tài khoản zalo. Vừa nhanh chóng, lại an toàn.
Tạm Kết
Hy vọng những chia sẻ trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ khẳng định rằng, ứng dụng Zalo ZNS cực kỳ phù hợp cho doanh nghiệp/đơn vị cung cấp dịch vụ hosting/domain/server.
Đây là chiến lược marketing lâu dài, hỗ trợ chăm sóc và tiếp cận khách hàng siêu hiệu quả.
eZNS – Đơn vị cung cấp dịch vụ ZNS uy tín – chất lượng hiện nay. Được hàng loạt doanh nghiệp trên thị trường sử dụng. Chúng tôi tin rằng, đây là dịch vụ phù hợp cho doanh nghiệp ngành hosting/domain/server. Đặc biệt, tại đây hiện đang có chương trình khuyến mãi:
TẶNG MIỄN PHÍ 50.000 TIN NHẮN ZALO ZNS
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
- Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
- Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
- Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.