Hướng dẫn cách gửi tin nhắn trên Zalo CSKH 2022

Nếu doanh nghiệp vẫn chưa biết cách gửi tin nhắn trên Zalo tự động để chăm sóc khách hàng của mình. Thì hôm nay qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin cần thiết về dịch vụ nếu quý doanh nghiệp muốn bắt đầu tìm hiểu và sử dụng.

Zalo một nền tảng mạng xã hội của người Việt và do người Việt làm ra. Đang dần thống lĩnh tại thị trường Việt Nam với những sự phát triển không ngừng tăng lên trong những năm qua. Theo thống kê của Sức Khỏe Đời Sống đến năm 2022, đã có 74 triệu tài khoản người dùng hiện tại. 

Do đó đây chính là một môi trường đầy tiềm năng, giúp cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực có thể tận dụng được cơ hội này nhằm tiếp cận đến với những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

cách gửi tin nhắn trên zalo

Tại sao nên sử dụng gửi tin nhắn tự động Zalo trong thời đại số

Tiếp cận nhanh chóng

Chỉ cần số điện thoại của khách hàng có đăng ký tài khoản Zalo thì thông điệp của doanh nghiệp sẽ được gửi đến nhanh chóng. Ngoài ra, với loại hình dịch vụ này doanh nghiệp có thể chủ động gửi tin cho khách hàng mà không cần khách hàng phải theo dõi Zalo OA của doanh nghiệp trước đó.

Tối ưu ngân sách

So với những hình thức Marketing khác đây là dịch vụ hỗ trợ việc Marketing hiệu quả nhưng chi phí vô cùng dễ chịu với cước phí 470vnđ/tin. Nhưng hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp vẫn không thua kém bất cứ hình thức Marketing khác.  

Tiết kiệm thời gian 

Dịch vụ này sẽ là một phương tiện hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện mong muốn tiết kiệm được thời gian trong mỗi chiến dịch của mình. Đây chính là một hệ thống gửi tin tự động thông qua API sẽ giúp doanh nghiệp gửi hàng loạt tin nhắn đến với khách hàng của doanh nghiệp. 

Tăng nhận diện thương hiệu

Tăng nhận diện thương hiệu qua việc gửi tin Zalo chăm sóc khách hàng, giúp họ dần dần ghi nhớ vào tâm trí với sự xuất hiện của doanh nghiệp trong những thông tin hằng ngày mà khách hàng tiếp nhận.

Nội dung phong phú đa dạng

Nội dung của gửi tin trên Zalo phong phú và đa dạng (hình ảnh, video, URL,…) điều này sẽ khiến khách hàng đón nhận thông tin một cách sinh động và thu hút họ hơn, có thể tận dụng điều này để khiến họ tạo ra các hành động chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Những loại tin nhắn gửi trên Zalo ZNS

Về gửi tin ZNS chăm sóc khách hàng trên Zalo sẽ được chia thành 2 loại chính:

  • Tin bình thường với thời gian chờ là 2 giờ.
  • Tin ưu tiên với thời gian chờ là 15 giây. 

>> Xem thêm: Zalo Business Account là gì? Hướng dẫn đăng ký chi tiết

cách gửi tin nhắn trên zalo

Những mẫu tin thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo 

Tin nhắn OTP

Mẫu tin nhắn OTP, xác thực đăng nhập, tạo và lập tài khoản của doanh nghiệp gửi đến khi khách hàng thực hiện hành động này trên website của doanh nghiệp. Nên sử dụng tin ưu tiên với thời gian chờ 15 giây nhằm đảm bảo độ bảo mật, tối ưu thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Tin giao dịch

Xác nhận tình trạng giao dịch, thanh toán hóa đơn, đơn hàng của người dùng từ doanh nghiệp. Khi khách hàng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp.

Tin thông báo tình trạng đơn hàng

Xác nhận tình trạng đặt hàng, chuyển hàng của khách hàng được gửi đến từ doanh nghiệp khi khách hàng đặt hàng trên website, app của doanh nghiệp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn trên Zalo từ dịch vụ của eSMS

  • Đăng ký tài khoản eSMS tại đây:
cách gửi tin nhắn trên zalo

TẶNG MIỄN PHÍ 50.000 TIN ZALO ZNS

  • Tạo và xác thực OA trang OA của doanh nghiệp trên Zalo.
  • Kết nối OA với hệ thống eSMS. 
  • Đăng ký mẫu nội dung. 
  • Tích hợp API.

>> Xem thêm: Điều kiện xét duyệt OA tích vàng cho doanh nghiệp

Lời kết

Cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc xong bài viết, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp đến những thông tin hữu ích. Có thể giúp quý doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về cách gửi tin nhắn trên Zalo trong việc CSKH trở nên chuyên nghiệp hơn, nâng cao hiệu quả hơn. 

Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để được phản hồi sớm nhất, xin chân thành cảm ơn.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484