Bí Quyết Gửi Tin Nhắn ZNS Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả Nhất 2022

tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng

Tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng là một tiện ích nằm trong Official Account (OA). Giúp doanh nghiệp có thể gửi tin hàng loạt đến tất cả khách hàng trên nền tảng mạng xã hội Zalo mà không cần phải theo dõi Oa trước đó.
Tuy nhiên, để triển khai được chiến lược này, điều kiện là doanh nghiệp phải có trang Zalo OA trước đó và số điện thoại khách hàng có sử dụng Zalo. Đây là một giải pháp hiệu quả thường được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến để chăm sóc và tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Tin nhắn Zalo ZNS là gì?

Zalo ZNS là viết tắt của cụm từ Zalo Notification Service, đây chính là dịch vụ gửi tin nhắn thông báo hàng loạt đến các khách hàng có số điện thoại sử dụng Zalo. Một trong những tiện ích nằm trong giải pháp Official Account (OA) của nền tảng mạng xã hội Zalo.
Hình thức này thường được các doanh nghiệp sử dụng để tăng khả năng tương tác và trao đổi thông tin đến khách hàng, chăm sóc khách hàng là chủ yếu.

Các hình thức của dịch vụ gửi tin nhắn Zalo ZNS

Tin ZNS Chăm sóc khách hàng

Sử dụng tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng là một giải pháp phù hợp, đem lại nhiều lợi ích hiệu quả trong chiến lược tối ưu quy trình CSKH và tiếp cận tốt nhất đến khách hàng mục tiêu. Điển hình như:
Khi số người dùng Zalo ngày càng tăng lên không ngừng, Theo Bộ Thông tin và Truyền thông năm 2021. Nền tảng số của Việt Nam trong lĩnh vực liên lạc được tải và sử dụng nhiều nhất đó chính là Zalo. Số lượng người dùng của Zalo là 74,7 triệu người vào tháng 2/2022. Chính vì vậy, việc doanh nghiệp CSKH của mình thông qua hình thức gửi tin ZNS là một sự lựa chọn hiệu quả.
Những mẫu tin nhắn CSKH thường được sử dụng trên nền tảng zalo, bao gồm:

  • Thông tin các chương trình ưu đãi;
  • Tri ân hoặc cảm ơn;
  • Xác nhận đơn hàng sau khi mua sản phẩm;
  • Thông báo tình trạng đơn hàng;

Ngoài ra, Zalo ZNS còn hỗ trợ đa phương tiện cho phép doanh nghiệp chủ động trong việc biên soạn đa dạng những loại nội dung.

ZNS gửi mã xác thực OTP

OTP (One time password) đây là dạng mã xác thực dùng để đăng nhập các ứng dụng online thông qua API gửi tin nhắn trên Zalo.

Tin Broadcast

Đây là dạng tin nhắn gửi cho những đối tượng khách hàng đang quan tâm đến trang OA của doanh nghiệp. Có thể gửi đến hàng loạt khách hàng và thiết lập với các tiêu chí như:

  • Tuổi;
  • Vị trí, địa lí;
  • Thiết bị nền tảng;
  • Giới tính;

Tin chat thông thường

Một dạng tin thường thấy, được thiết lập các mẫu tin gửi thông báo chào mừng khi bạn quan tâm đến trang Zalo OA của doanh nghiệp hoặc tin nhắn phản hồi khi khách hàng nhắn tin vào trang OA.

tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng
Tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng nằm trong giải pháp Zalo OA với độ tiếp cận lớn và gửi tin nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Những lợi ích nổi bật của Zalo ZNS

Đa phương tiện

Zalo ZNS cho phép doanh nghiệp biên soạn đa dạng nhiều loại nội dung khác nhau, từ hình ảnh, URL, văn bản, bảng biểu, chèn logo, tên thương hiệu. Điều này giúp cho khách hàng tiếp cận những thông tin sinh động, thu hút, nổi bật hơn từ doanh nghiệp thông qua tin nhắn Zalo.

Đo lường và báo cáo dễ dàng

Doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường, xác định được số tin mình gửi đi có bao nhiêu tin đã được đọc, bao nhiêu tin đã thất bại để. Thông qua hệ thống tích hợp API. Từ đó doanh nghiệp có thể nhìn nhận vấn đề và đưa ra những giải pháp tối ưu hơn cho các chiến dịch sau.

Tương tác đa chiều với khách hàng

Đối với tin nhắn ZNS doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác với những khách hàng của mình một cách dễ dàng và ngược lại khách hàng cũng vậy. Thông qua những nút bấm kêu gọi hành động (CTA) hoặc các liên kết khác truy cập đến website, hotline hay trang OA của doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

Đối với tin nhắn ZNS, điều kiện gửi thành công mới tính phí, ngược lại nếu tin nhắn không gửi thành công thì sẽ không tính phí.
Cước phí của ZNS được đánh giá khá tiết kiệm, đối với tin nhắn ZNS dạng thông báo thì cước phí 200VNĐ/tin, dạng mã xác thực OTP là 300VNĐ/tin.

Tốc độ gửi tin nhanh

Tốc độ gửi tin của ZNS cực kì nhanh, chỉ mất 1 giây để gửi tin và chỉ sau 5 giây có đến 90% tin nhắn ZNS đã được nhận.

Chủ động trong cách tiếp cận

Đối với những chức năng thông thường của trang Zalo OA của doanh nghiệp, doanh nghiệp chỉ có thể nhắn tin với khách hàng đã theo dõi OA trước đó
Tuy nhiên, trường hợp sử dụng tin nhắn ZNS thì ngược lại, đây là giải pháp giúp doanh nghiệp chủ động gửi tin đến hàng loạt khách hàng mà không cần họ theo dõi trang Zalo OA của mình.

Bảo mật thông tin tốt

Đối với tin nhắn ZNS việc gửi tin nhắn đến người dùng cuối được bảo mật rất tốt, bởi hệ thống được sử dụng chuẩn mã hóa cấp cao AES (Advanced Encryption Standard).

>>Xem thêm: Những ưu điểm nổi trội về tin nhắn ZNS mà bạn cần biết.

Thật tuyệt vời nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng Zalo ZNS, các bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích từ nó mang lại.

Những lưu ý khi doanh nghiệp muốn sử dụng tin nhắn ZNS

Đối với việc sử dụng Zalo ZNS, dịch vụ này  sẽ phù hợp cho tất cả các cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh lớn nhỏ. Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu mà Zalo đưa ra khi sử dụng ZNS.

Những yêu cầu:

  • Doanh nghiệp phải có Zalo Official Account (Zalo OA) và đã được Zalo xác minh (Hoặc sẽ được đội ngũ eZNS hỗ trợ đăng ký OA tích vàng).
  • Có sẵn riêng tệp khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
  • Nội dung tin nhắn ZNS phù hợp và được Zalo phê duyệt.

>>Xem thêm: Doanh nghiệp có nên sử dụng Spam tin nhắn Zalo.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Zalo ZNS cho doanh nghiệp

Tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng hiện tại ở Việt Nam đang khá phổ biến, mức độ tiếp cận lớn với số lượng người dùng ngày càng tăng. Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ này tại nước ta, trong số đó eZNS – Đơn vị cung cấp dịch vụ ZNS tuy tín, đối tác trực tiếp của Zalo. eZNS ổi bật với dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm 24/7, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho doanh nghiệp và khách hàng cuối.

Những đối tác tiêu biểu của eZNS:

  • Sacombank;
  • Lock&lock;
  • 24h;
  • GHN Express;
  • Co op mart;
  • Vinamilk;
  • Heineken;

Zalo là một nền tảng mạng xã hội có số đông về lượng người dùng tại Việt Nam. Vì thế mức độ tiếp cận và độ phủ rộng, đây là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp khai thác. Việc sử dụng tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng là một sự lựa chọn hiệu quả. 

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

4.9/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484