Thời đại của công nghệ đang diễn ra và phát triển mạnh mẽ, mọi thứ đang dần được số hóa để có thêm nhiều tiện ích hơn dành cho cuộc sống của con người. Do đó việc tiếp cận của khách đến những thông tin truyền thông, quảng cáo, chăm sóc từ doanh nghiệp cũng dần được số hóa.
Phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo là một giải pháp Marketing hiệu quả. Ngoài ra còn có thể sáng tạo đa dạng các loại nội dung hình ảnh, CTA, URL,… và không hạn chế như gửi tin SMS. Vào tháng 02/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết số người dùng thường xuyên của Zalo đạt 74,7 triệu. Mở ra một cơ hội mang tiềm năng phát triển trên mạng xã hội Zalo vô cùng lớn. Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả, tăng tỉ lệ chuyển đổi số cho doanh nghiệp trong thời đại số.
Phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo là gì?
Phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo, là một dịch vụ cung cấp hệ thống hỗ trợ tự động được tích hợp lên website hoặc phần mềm của doanh nghiệp thông qua API. Gửi tin hàng loạt đến các khách hàng có số điện thoại đăng ký sử dụng Zalo.
Mang theo mục đích truyền thông,chuyên nghiệp hoá quy trình chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, còn có mã xác nhận OTP, xác nhận đơn hàng, chăm sóc khách hàng. Với sự hỗ trợ vô cùng thuận lợi này các doanh nghiệp có thể triển khai những chiến dịch Marketing hoặc remarketing vô cùng hiệu quả và đo lường dễ dàng.
>> Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp Zalo Business Account mới nhất năm 2022
Dịch vụ gửi tin nhắn tự động trên Zalo giải pháp marketing hiệu quả.
Những trường hợp nên sử dụng gửi tin nhắn tự động trên Zalo
Sau đây, là những trường hợp mà doanh nghiệp có thể cân nhắc về việc sử dụng gửi tin nhắn tự động trên Zalo:
- Tin nhắn xác nhận mã OTP khi đăng nhập;
- Tin nhắn xác nhận đơn hàng;
- Tin nhắn chúc mừng dịp sinh nhật, lễ tết;
- Tin nhắn thông báo hóa đơn;
- Tin nhắn nhỡ lịch hẹn;
- Tin nhắn cập nhật trạng thái đơn hàng;
- …
>> Xem thêm: Top 3 Mẫu Kịch Bản Chăm Sóc Khách Hàng Cũ Hiệu Quả
Ứng dụng phổ biến của việc sử dụng gửi tin tự động trên Zalo.
Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp
Tiết kiệm chi phí
So với những hình thức Marketing khác, thì đây là một giải pháp có mức chi phí dễ chịu nhất giao động từ 220 – 430vnđ/tin. Xét về mức độ hiệu quả mang lại thì tin nhắn zns luôn được đánh giá cao, không thua những hình thức Marketing khác.
Tiết kiệm thời gian
Thời gian thực hiện gửi tin được tối ưu hơn, Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị Data khách hàng và nội dung tin nhắn đưa lên hệ thống và hẹn lịch gửi. Vậy là đã sẵn sàng cho việc gửi tin nhắn Zalo đến cho hàng loạt khách hàng một cách nhanh chóng và tự động.
Đo lường, báo cáo chi tiết
Phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo còn có thể báo cáo chi tiết những số liệu cụ thể như tỉ lệ gửi tin thành công, tỉ lệ gửi tin thất bại, số lượng khách hàng không nhận được tin. Điều này giúp cho doanh nghiệp nhìn thấy những vấn đề tiêu cực đang xuất hiện trong các chiến dịch của mình và nhanh chóng tối ưu, khắc phục để đạt được hiệu suất cao nhất.
Tiếp cận nhanh chóng
Tiếp cận nhanh chóng thông qua hệ thống mạnh mẽ, đưa những thông tin doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn. Đem lại nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ tăng tỉ lệ chuyển đổi doanh thu cho doanh nghiệp.
Nội dung đa phương tiện
Khác với việc gửi tin SMS thông thường, nội dung gửi tin nhắn trên Zalo được hỗ trợ đa phương tiện. Doanh nghiệp có thể sáng tạo kết hợp nhiều loại nội dung khác nhau, tăng sự thu hút cho khách hàng như: URL, hình ảnh, CTA, âm thanh.
>> Xem thêm: Cách Thiết Lập API Gửi Tin Nhắn Zalo
Lợi ích mang lại khi sử dụng phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo.
Nhà cung cấp dịch vụ phần mềm gửi tin Zalo tự động
eZNS là một đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm gửi tin nhắn tự động trên Zalo uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Đội ngũ của eSMS là những con người có nhiều năm kinh nghiệm, hỗ trợ đưa ra những giải pháp giúp cho doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau có thể khắc phục và tối ưu về tình trạng chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá kém hiệu quả bằng những cách thức truyền thống.
Những ưu thế eSMS sở hữu mà các đối thủ không có:
- Hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng 24/7.
- Luôn chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ khách hàng.
- Hệ thống tích hợp dễ dàng và nhanh chóng.
- Hệ thống tự động trực tuyến mạnh mẽ, dễ thao tác sử dụng.
- Mang đến giải pháp dịch vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và trải nghiệm cực kỳ tốt cho khách hàng cuối.
Những đối tác tiêu biểu của eZNS:
- Sacombank;
- Lock&lock;
- 24h;
- GHN Express;
- Co op mart;
- Vinamilk;
- Heineken;
- …
Lời kết
Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể nhận ra những giá trị thật sự mà dịch vụ gửi tin nhắn tự động trên Zalo mang lại trong thời đại số hóa như hiện nay. Sau đó, cân nhắc việc áp dụng vào những chiến dịch sau này của chính doanh nghiệp để có được hiệu quả cao nhất. Mọi đóng góp ý kiến và thắc mắc, xin quý doanh nghiệp để lại bình luận bên dưới để được giải đáp, xin chân thành cảm ơn.
Cần tư vấn thêm hoặc triển khai dịch vụ hãy liên hệ:
ERING | NHẠC CHỜ THƯƠNG HIỆU
• Website: https://ering.vn
• Hotline: 0901 888 484
• Fanpage: fb.me/eringvietnam
Trụ sở chính: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Chi nhánh tại Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)
Chi Nhánh tại Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh