Top 3 Mẫu Tin Quảng Cáo Zalo Siêu Thu Hút

Mẫu tin nhắn quảng cáo zalo

Mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo

“Content is King” – Câu nói luôn đúng trong mọi thời điểm, đặc biệt trong quảng cáo thu hút khách hàng. Mỗi nội dung quảng cáo chỉ có cơ hội 3 giây để tạo ấn tượng, vậy doanh nghiệp của bạn đã biết cách tối ưu content?

Doanh nghiệp của bạn đang muốn đầu tư vào Zalo – Ứng dụng có lượng người sử dụng khủng nhất hiện nay. Nhưng làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng?

Đừng quá lo lắng, bài viết hôm nay sẽ cung cấp một số mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo độc đáo, thu hút lương khách hàng tiềm năng!

Mẫu tin nhắn quảng cáo zalo là gì?

Có thể hiểu, mẫu tin nhắn quảng cáo zalo là hình thức quảng cáo bằng nội dung trên nền tảng zalo. Kiểu quảng cáo này sẽ hiển thị nội dung/thông điệp trong giao diện tin nhắn của người dùng, giúp tăng tỷ lệ tiếp cận và chuyển đổi hành vi.

>> Xem ngay: Auto Gửi Tin Nhắn Zalo – Bí Quyết Tiếp Cận Hàng Triệu Khách Hàng

mau tin nhan quang cao zalo
Tin nhắn quảng cáo zalo giúp doanh nghiệp gửi thông điệp, chương trình đến khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Mẫu content zalo thu hút khách hàng ngay lập tức

Khi chạy quảng cáo zalo, nội dung tin nhắn sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến tỷ lệ chuyển đổi hành vi khách hàng. Vậy phải làm sao để tối ưu được mẫu content zalo để chạy quảng cáo hiệu quả và thu hút khách hàng? 

Sau quá trình tính toán, đo lường và thử nghiệm, 3 mẫu quảng cáo tin nhắn zalo sau đây được đánh giá khá cao về độ thu hút, cụ thể:

Mẫu content zalo giúp tăng tỷ lệ xem tin 

Với kiểu nội dung này, doanh nghiệp thường chú trọng vào giá trị của sản phẩm/dịch vụ. Cụ thể, mẫu content zalo này nêu lên tính cần thiết, lợi ích đem lại cho khách hàng, từ đó người nhận sẽ xem tin và ra quyết định mua hàng.

Điều quan trọng, nội dung tin nhắn quảng cáo phải làm nổi bật, tạo điểm khác biệt so với các đối thủ khác. Muốn khách hàng bị thu hút, quan tâm và xem tin, doanh nghiệp có thể phát triển một số nội dung sau:

  • Chất lượng sản phẩm nổi trội như thế nào?
  • Giá thành ưu đãi, tốt hơn so với thị trường.
  • Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng tuyệt vời ra sao?
  • Chương trình đổi trả, hoàn phí nếu phát hiện sai sót.

Những nội dung trên sẽ củng cố thương hiệu trong lòng khách hàng, họ sẽ bắt đầu quan tâm, mở xem và có thể mua hàng nếu đúng là thứ họ đang cần.

Mẫu content zalo giúp tăng lượt truy cập trang

Đối với mục tiêu tăng lượng truy cập cho trang đích (Zalo OA), mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo phải thật xuất sắc về sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu, hình ảnh và nội dung đều phải tạo được ấn tượng.

Tiếp đến nội dung sẽ bắt đúng nhu cầu của khách hàng, dẫn đến hành vi bấm xem quảng cáo dẫn về trang đích, tăng lượt theo dõi Zalo OA.

Mẫu content zalo giúp tăng lượt mua hàng

Mục tiêu của mọi quảng cáo đều để gia tăng doanh thu, vì thế, kích thích lượt mua hàng là yêu cầu bắt buộc. 

Để làm được điều này, nội dung mẫu chạy quảng cáo zalo cần có những nội dung kích cầu như:

  • Tiêu đề giật tít, thu hút người xem.
  • Bắt trend, cập nhật xu hướng mới nhất.
  • Kêu gọi mua hàng, tìm hiểu sản phẩm.

Nội dung những quảng cáo này thường đi kèm với chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng cực lớn như: Mua 1 tặng 1, giảm giá 50%,…

>> Có thể bạn quan tâm: Cách bán hàng trên Zalo hiệu quả nhất năm 2022

Mau tin nhan quang cao zalo
Tin nhắn quảng cáo zalo là yếu tố bắt buộc trong chiến dịch tiếp cận và chăm sóc khách hàng.

Lưu ý gì khi viết content quảng cáo tin nhắn zalo?

Để mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo đạt được hiệu quả như mong đợi, trong quá trình sản xuất nội dung, doanh nghiệp cần phải lưu ý những yếu tố sau:

  • Nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, bố cục rõ ràng.
  • Hạn chế sai chính tả, cấu trúc đúng ngữ pháp.
  • Không viết hoa mẫu tin nhắn, dễ bị đánh vào vi phạm chính sách quảng cáo.
  • Điền đầy đủ thông tin liên hệ, địa chỉ.
  • Thông tin sản phẩm cần đầy đủ từ nội dung, hình ảnh, giá bán.
  • Không nên quá giật tít, nội dung gây hiểu lầm cho người đọc.
  • Không tung tin giả, thông tin không chính thống.
  • Kiểm tra trang đích trước khi chạy quảng cáo.
  • Hình ảnh bắt mắt, thu hút ngay lần đầu xem.
  • Hạn chế sử dụng quá nhiều icon trong bài viết.

Tạm Kết

Trên đây là những mẫu tin nhắn quảng cáo Zalo được khá nhiều doanh nghiệp áp dụng và thành công, đạt được hiệu quả trong quá trình thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu, tạo được sự hài lòng và thích thú, từ đó quyết định mua hàng.

Đặc biệt, để chiến dịch quảng cáo tin nhắn zalo thu về kết quả như mong đợi, doanh nghiệp cần có phần mềm gửi tin nhắn zalo. Gợi ý chất lượng dành cho bạn, eZNS – Hệ thống API nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó.

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

  • Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
  • Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484