Những điều bạn cần biết về quảng cáo bằng tin nhắn Zalo

Những điều bạn cần biết về quảng cáo bằng tin nhắn Zalo

Nền tảng xã hội Zalo cung cấp đa dạng hình thức quảng cáo cho các mục đích của doanh nghiệp. Trong số đó, quảng cáo bằng tin nhắn Zalo đã khá quen thuộc và phổ biến. Không chỉ giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu, tối ưu chi phí mà còn truyền tải được thông điệp đến khách hàng. 

Giới thiệu quảng cáo bằng tin nhắn Zalo (Message Ads)

Quảng cáo tin nhắn Zalo, hay còn gọi là Message Ads, là hình thức hỗ trợ doanh nghiệp (hoặc cá nhân) tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng. Thông qua hộp chat Zalo, việc chăm sóc, thu thập thông tin khách hàng hay tư vấn 1:1 đều trở nên dễ dàng hơn.

Không chỉ vậy, việc sử dụng hình thức quảng cáo này là bước ngoặc giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng nền tảng tiếp thị trong tương lai. Đặc biệt hiệu quả khi công ty có các chương trình khuyến mãi hay sản phẩm mới.

Người mới bắt đầu cần lưu ý điều gì?

Điều kiện

Để chạy chiến dịch quảng cáo bằng tin nhắn Zalo, doanh nghiệp cần có tài khoản Zalo Official Account. Tham khảo cách đăng ký xét duyệt OA tích vàng.

Giới hạn

Ngoài việc tạo điều kiện cho các nhà quảng cáo, Zalo cũng không quên bảo vệ người dùng của mình. Do đó, trước khi bắt đầu “bỏ tiền” trên nền tảng này, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về quy định sử dụng quảng cáo bằng tin nhắn Zalo

Sau đây là tóm tắt những nội dung quan trọng mà người mới bắt đầu cần nắm:

  • Zalo Ads có quyền từ chối quảng cáo của doanh nghiệp nếu không phù hợp.
  • Các ngành nghề được phép chạy quảng cáo bằng tin nhắn Zalo: Bất động sản, Giáo dục & Đào tạo, Tuyển dụng, Ô tô và xe cộ, Tài chính – Kinh doanh, Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân, Thực phẩm và đồ uống, Nhà, nội thất và gia dụng, Thể thao, tin tức và giải trí, Dịch vụ Internet và viễn thông, Lữ hành và du lịch, Sức khỏe, Công ty quảng cáo, Nhà hàng và quán, Doanh nghiệp bán lẻ, Nhượng quyền doanh nghiệp, Gia đình và cộng đồng, Thời trang, Thiết bị điện tử.
  • Kịch bản tin nhắn dạng chữ, một kịch bản tương ứng một quảng cáo tin nhắn. Kịch bản không được chỉnh sửa sau khi đã duyệt. Nhà quảng cáo cần làm lại theo quy trình để xét duyệt nếu có thay đổi.
  • Và các quy định cụ thể về nội dung & hình ảnh khác.

>>> Tìm hiểu cách gửi tin nhắn Zalo hàng loạt không vi phạm chính sách.

Công cụ hỗ trợ chiến dịch quảng cáo tin nhắn

Để tiết kiệm thời gian, đảm bảo tiến độ chạy quảng cáo của doanh nghiệp và tránh các rủi ro không thiết yếu, Zalo Ads đã có một công cụ tối ưu hoá hình ảnh nội dung quảng cáo.

Lựa chọn tối ưu chi phí cho SMEs

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc chi một khoản phí cố định hàng tháng để chạy quảng cáo bằng tin nhắn Zalo chưa hẳn phù hợp. Bên cạnh Message Ads, eZNS còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn Zalo. 

>>> Đọc thêm: Phân biệt gửi tin nhắn quảng cáo trên Zalo và dịch vụ ZNS

Thông tin liên hệ:

Website: https://ezns.vn/

Hotline: 0901 888 484

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)

Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.

Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484