Gợi ý cho doanh nghiệp những mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả, mới nhất năm 2023. Việc gửi tin chăm sóc khách hàng thường xuyên giúp doanh nghiệp tăng khả năng tương tác cũng như củng cố mối liên hệ của khách hàng với doanh nghiệp.
Nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng trên zalo hiệu quả.
Mẫu nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo
Mẫu tin chào hỏi và cảm ơn
Đây là dạng tin nhắn đơn giản được gửi đến để chào hỏi và cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Ví dụ tham khảo: Xin chào [tên khách hàng] chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng của bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, chúc bạn một ngày tốt lành!
Tin nhắn hỗ trợ tư vấn
Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc, nhu cầu của khách hàng mang đến cho họ những giải pháp để giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.
Ví dụ tham khảo: Xin chào [tên khách hàng] cảm ơn bạn đã liên hệ với chúng tôi, chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về [vấn đề của khách hàng] với trường hợp này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng [giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng]. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ lại với chúng tôi nhé. Xin cảm ơn.
Tin khuyến mãi
Doanh nghiệp có thể gửi tin chăm sóc khách hàng, thông báo cho họ về thông tin những chương trình khuyến mãi, giảm giá hay quà tặng đang diễn ra.
Ví dụ tham khảo: Xin chào [tên khách hàng] hiện tại [tên doanh nghiệp] đang diễn ra [tên chương trình ưu đãi] áp dụng dành tất cả các khách hàng khi đặt hàng online hoặc mua offline tại cửa hàng, hãy nhanh tay đặt hàng ngay để không bỏ lỡ cơ hội này.
Tin nhắn nhắc nhở
Gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng về những hoạt động, thông tin quan trọng để tránh việc khách hàng có thể bỏ nhỡ.
Ví dụ tham khảo: Xin chào [tên khách hàng] chúng tôi muốn nhắn nhủ với bạn rằng ngày mai [Tên sản phẩm] sẽ hết hạn sử dụng. Nếu bạn vẫn chưa sử dụng thì hãy sử dụng ngay kẻo hết hạn bạn nhé. Còn nếu bạn đã sử dụng hết rồi, để không gián đoạn cuộc vui bạn có thể liên hệ chúng tôi để đặt hàng tiếp nha!
>> Xem thêm: Cách đăng ký gói zalo business mới nhất 2023
Những quy định về tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo mà doanh nghiệp cần biết
Đây chính là một số quy định mà các doanh nghiệp khi gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo.
Quy định về việc gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo.
- Nội dung tin nhắn phải đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam, không gây ảnh hưởng xâm phạm đến quyền riêng tư của các khách hàng.
- Không gửi tin nhắn quảng cáo hoặc những thông tin không liên quan đến mục đích là chăm sóc khách hàng.
- Không lạm dụng gửi tin nhắn quá nhiều, vì nếu làm thế sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu, bị làm phiền và không muốn nhận tin từ doanh nghiệp nữa. Sẽ bỏ lỡ tin và mặc định rằng đó là tin Spam.
- Nếu trong trường hợp khách hàng từ chối nhận tin nhắn, thì ngay lập tức doanh nghiệp ngừng gửi tin đến vị khách đó.
Ngoài các quy định trên, Zalo còn yêu cầu các đơn vị gửi tin nhắn phải đăng ký và được chứng nhận bởi Zalo. Việc không tuân thủ các quy định trên có thể dẫn đến việc bị cấm gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.
>> Xem thêm: Zalo Business có tính năng gì? Lợi ích cho doanh nghiệp
Lời kết
Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến thông qua bài viết hôm nay có thể giúp cho quý doanh nghiệp. Có cho mình những thông tin hữu ích về những gợi ý về nội dung tin nhắn chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, mang lại hiệu quả cao.
Cảm ơn quý doanh nghiệp đã theo dõi bài viết, mọi thắc mắc hoặc đóng góp ý kiến có thể để lại bình luận bên dưới để chúng tôi có thể phản hồi và hỗ trợ nhanh nhất.
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.