Dịch vụ ZNS – Bí quyết giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp

Dịch vụ ZNS - Bí quyết giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp
Thời gian đọc hết bài viết: 2 phút

Thị trường số hóa là cơ hội, nhưng đồng thời đặt ra không ít thách thức. Đặc biệt khi khách hàng được tiếp cận nhiều nguồn thông tin. Việc giữ chân và chuyển đổi thành khách hàng trung thành càng khó khăn hơn. Do đó, dịch vụ ZNS đã ra đời, cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp, đặt nền tảng cho sự gắn bó lâu dài.

Dịch vụ ZNS là gì?

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, dịch vụ gửi thông báo cho khách hàng qua Zalo. Hình thức này cho phép doanh nghiệp liên lạc với khách hàng mà không cần được họ theo dõi Zalo OA. Thông qua API, dịch vụ ZNS có thể gửi tin nhắn tới các số điện thoại thu thập được trước đó.

Phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của doanh nghiệp với đa dạng dạng tin nhắn. Từ tin nhắn thông báo, tin nhắn dạng bảng đến gửi mã OTP. Với số lượng lên đến 100.000 tin/giờ, tin nhắn ZNS còn cho phép người gửi tích hợp logo, link, hotline hay các nút CTA. Cùng tính năng gửi theo mẫu, gửi tự động có điều kiện và gửi tin nhắn có cấu trúc. Dịch vụ ZNS là một lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp chăm sóc và giữ chân khách hàng.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng dịch vụ ZNS?

Những doanh nghiệp có mục tiêu nâng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trung thành. Không phân biệt ngành hàng, hay quy mô, dịch vụ ZNS phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng thông minh

Hình thức cho phép khách hàng có thể tương tác hai chiều với doanh nghiệp. Thông qua các nút bấm hành động (Call – to – action), việc cung cấp thông tin diễn ra thuận tiện hơn. Cùng với nội dung rich content, cho phép doanh nghiệp truyền tải thông điệp trực quan. Do đó, những tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng là nhân tố cho mối quan hệ thân thiết, bền chặt.

Tăng hiệu quả của chiến dịch Marketing

Đây là chất xúc tác, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi leads từ quảng cáo thành khách hàng. Sau khi bị thu hút bằng quảng cáo, khách hàng cần được củng cố niềm tin. Đây là lúc tin nhắn gửi từ Zalo OA và có logo thương hiệu có tác dụng. Dịch vụ ZNS còn hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm. Dễ dàng kiểm soát nguồn khách hàng đổ về từ các kênh của doanh nghiệp.

Cách sử dụng dịch vụ ZNS để giữ chân khách hàng

Tỷ lệ duy trì khách hàng, thuật ngữ chuyên ngành là Customer Retention Rate (CRR). Đây là chỉ số về tỷ lệ khách hàng mua/ sử dụng dịch vụ và quay lại trong một khoảng thời gian nhất định. Câu hỏi được đặt ra là làm sao để tăng con số này?

Dịch vụ ZNS chính là câu trả lời cho doanh nghiệp. Việc có thể chuyển đổi khách hàng trung thành hay không, phụ thuộc vào quy trình chăm sóc. Với những tính năng và hiệu quả của tin nhắn ZNS mà bài viết đã phân tích, đây là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp để làm hài lòng “các vị thượng đế” của mình.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng truy cập:

Website: eZNS

Hotline: 0901 888 484

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0901 888 484