Với mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, việc sử dụng mẫu tin nhắn ZNS hiệu quả là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 mẫu tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng mà bạn không thể bỏ qua, giúp bạn xây dựng một chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả và tạo nên sự tương tác tích cực trên nền tảng Zalo.
Giới thiệu
Giới thiệu về Zalo Notification Service (ZNS)
eZNS là cách gọi khác của Zalo ZNS (Zalo Notification Service) – Dịch vụ gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo OA của doanh nghiệp nhằm tăng cường khả năng giao tiếp, cung cấp thông tin nhanh chóng, tiện lợi tới khách hàng mà người dùng không cần theo dõi OA trước đó.

Mục đích của tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo OA
Mục đích của tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo Official Account (OA) là tạo và duy trì một kênh giao tiếp hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng trên nền tảng Zalo. Tin nhắn chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, cung cấp hỗ trợ, thông tin và nâng cao trải nghiệm của họ.
>>>Có thể bạn muốn biết: Dịch vụ ZNS – Bí quyết giữ chân khách hàng cho doanh nghiệp – Zalo Notification Service (ZNS) (ezns.vn)
Ví dụ về 5 mẫu tin nhắn ZNS thông dụng nhất
Mẫu tin nhắn 1: Tin nhắn chào mừng
Chào bạn,
Xin chúc mừng bạn đã trở thành thành viên của chúng tôi trên Zalo! Chúng tôi xin gửi lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn.
Hãy sẵn sàng để khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời mà Zalo mang đến. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn bạn đã tham gia cùng chúng tôi trên Zalo. Hãy cùng trải nghiệm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trên ứng dụng này!
Trân trọng,
[Tên doanh nghiệp]Mẫu tin nhắn 2: Tin nhắn khuyến mại
Chào bạn,
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của [tên doanh nghiệp] đã xuất hiện trên Zalo. Đừng bỏ lỡ cơ hội để nhận những ưu đãi tuyệt vời này.
[Tên chương trình khuyến mãi]Thời gian: [Thời gian bắt đầu] – [Thời gian kết thúc]
Mô tả: [Miêu tả chi tiết về chương trình khuyến mãi, sản phẩm hoặc dịch vụ được giảm giá, ưu đãi đặc biệt, quà tặng đi kèm, v.v.]Giá ưu đãi: [Giá sau giảm giá hoặc phần trăm giảm giá]
Đặc điểm nổi bật:
[Đặc điểm 1 của chương trình khuyến mãi] [Đặc điểm 2 của chương trình khuyến mãi] [Đặc điểm 3 của chương trình khuyến mãi] [Và các đặc điểm khác nếu có]Hãy nhanh tay tham gia chương trình để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với số lượng có hạn.
Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc truy cập [Liên kết trang web, trang landing page] để biết thêm chi tiết và tham gia chương trình ngay bây giờ.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúc bạn có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ và thú vị trên Zalo!
Trân trọng,
[tên doanh nghiệp]>>>Có thể bạn muốn biết: Zalo ZNS – 9 ưu điểm nổi bật mà bạn chưa biết
Mẫu tin nhắn 3: Tin nhắn thông báo sự kiện
Chào bạn,
[Tên doanh nghiệp] xin thông báo về một sự kiện đặc biệt sắp diễn ra và chúng tôi rất mong muốn có được sự hiện diện của các bạn vào ngày đáng nhớ này! [Tên sự kiện]Thời gian: [Ngày diễn ra] – [Thời gian diễn ra]
Địa điểm: [Địa điểm tổ chức sự kiện, có thể là vật lý hoặc trực tuyến]
Mô tả: [Miêu tả ngắn về sự kiện, những hoạt động, nội dung hay chủ đề của sự kiện]
Đặc quyền tham dự:
[Đặc quyền 1] [Đặc quyền 2] [Đặc quyền 3] [Và các đặc quyền khác nếu có]Đây là dịp mà chúng tôi hứa hẹn các bạn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới.
Hãy đăng ký ngay bằng cách [Hướng dẫn đăng ký, đặt chỗ] hoặc truy cập [Liên kết trang web, trang sự kiện] để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi. Hãy cùng tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ tại sự kiện [Tên sự kiện]
Trân trọng,
[Tên doanh nghiệp]
Mẫu tin nhắn 4: Tin nhắn khảo sát
Chào bạn,
Để cải thiện trải nghiệm của bạn và mang đến những dịch vụ tốt hơn, chúng tôi mong nhận được ý kiến đánh giá từ bạn thông qua cuộc khảo sát sau đây:
[Tên cuộc khảo sát]Để tham gia cuộc khảo sát, vui lòng truy cập [Liên kết đến cuộc khảo sát] và hoàn thành các câu hỏi. Mọi thông tin sẽ được bảo mật và chỉ được sử dụng cho mục đích cải thiện dịch vụ của chúng tôi.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để chia sẻ ý kiến của mình với chúng tôi. Những câu trả lời của bạn có sẽ là hành trang quý báu đối và giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ của mình sau này.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.
Chân thành cảm ơn sự đóng góp của bạn.
Trân trọng,
[Tên doanh nghiệp]Mẫu tin nhắn 5: Tin nhắn cảm ơn và tri ân
Chào bạn,
[Tên doanh nghiệp] xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của bạn là nguồn động lực lớn để chúng tôi không ngừng phát triển và cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng sử dụng.Chúng tôi tự hào chia sẻ với bạn những thành quả và thành tựu mà doanh nghiệp của chúng tôi đã đạt được nhờ sự đồng hành và ủng hộ của bạn. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, chúng tôi đã đạt được [Liệt kê thành quả và thành tựu đáng tự hào của doanh nghiệp].
[Tên doanh nghiệp] xin gửi lời tri ân sâu sắc đến bạn và hứa hẹn tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất. Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và góp ý từ phía bạn để ngày càng hoàn thiện hơn.Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của bạn. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi để chúng ta có thể cùng nhau tạo nên những giá trị và kỷ niệm đáng nhớ trong tương lai.
Trân trọng,
[Tên doanh nghiệp]>>>Có thể bạn muốn biết: Ứng Dụng Zalo ZNS Cho Các Nhà Cung Cấp Hosting/Domain/Server
Tạm kết
Trên đây là 5 mẫu tin nhắn ZNS chăm sóc khách hàng mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng rằng các mẫu tin nhắn này sẽ giúp bạn tạo ra các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả trên Zalo OA.
Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ marketing zalo cùng eZNS, hãy nhanh chóng liên hệ:
Website: https://ezns.vn/
Hotline: 0901 888 484
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIHAT (VIHAT TECHNOLOGY Co.,LTD)
Trụ sở: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City, Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
Chi Nhánh Hà Nội: Tòa nhà An Hưng, 85-87 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy.
Chi Nhánh Cambodia: Thida Rath #154 St.33MC, Sangkat Steung Meanchey, Khan Mean Chey Phnom Penh.